วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

หมายเลข เบอร์มงคล สร้างเสน่ห์ ที่คุณสมควรทราบเพื่อนำมาใช้

เสน่ห์ เมตตามหานิยม นอกจากใช้ในด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับทำธุรกิจค้าขายไม่ว่าธุรกิจคุณจะอยู่ระดับใดเล็กหรือใหญ่ หรือว่าอยู่ในอาชีพใดก็ตาม ถ้าหากหยิบมาปรับปรุงใช้ใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวเรา ก็จะมีส่วนช่วยโกยทรัพย์ เรียกโชคลาภ เงินตราสิ่งมงคลให้กับคุณได้อย่างมากเชียว แล้วมีหมายเลขใดบ้างละที่อยู่ในกรุ๊ปเสน่หา ที่คุณควรหยิบมาใช้พวกเราศึกษากันดีกว่า

 

เลข 19

 

ท่านซึ่งใช้งานหมายเลขนี่จะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างยิ่ง คนใดก็ตามก็อยากใกล้ชิด และมีความมั่งมีไปพร้อมๆ กัน จะเป็นผู้ซึ่งมองการณ์ไกล ชื่นชอบเข้าผู้เข้าคนได้ดี มีรสนิยมยอดเยี่ยม นับว่าเป็นคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ราชาแห่งผลสำเร็จ  เหมาะสมนำมาใช้งานกับอาชีพรับราชการ เรื่องที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาชีพซึ่งจำต้องพบปะพูดคุยกับผู้คน

 

ตัวเลข 22

 

เป็นตัวเลขซึ่งค่อนข้างอ่อนโยนมากทีเดียว พูดเก่ง โดยเหมาะสมกับการใช้งานประกบ เบอร์มงคล ผู้หญิงเสียยิ่งกว่า บุคคลที่ใช้งานตัวเลขนี้ก็จะเป็นที่อุปถัมภ์ค้ำชูของผู้ใหญ่ เหมาะกับกิจการความงาม การงานบริการ หรือประเภทงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุย

 

 

เลข 23 9

 

เลข 23 นี้ชัดเจนว่าเป็นทั้งคนมีความเก่งเป็นเสน่ห์อีกทั้งมีฝีมือโดยล้นเหลือ จะเหมาะสมกับการงานซึ่งจำเป็นต้องมีการพลิกแพลง ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างตลอดเวลา ในแง่เรื่องเกี่ยวกับความรักก็ที่เราเรียกว่า เจ้าชู้เลย จะเอามาใช้เพื่อการค้า เจรจาต่อรอง ก็ลงตัว อย่างไรก็ตามเสนอแนะว่าควรมี 9 อยู่ข้างใน เบอร์มงคล สำหรับเข้ามาครอบคลุมสติด้วย

 

เลข 24 9

 

ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงคนที่เก่งในการปาร์ตี้สังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้อ่อนหวาน คนใดอยู่ใกล้ก็อบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีเพื่อนมากมาย เงินตรามีมาต่อเนื่อง เหมาะกับการใช้งานประกอบ เบอร์มงคล งานค้าขาย ประสานงาน หรือธุรกิจบริการอย่างมาก ทั้งนี้เพราะจะได้ความร่วมมือจากผู้อยู่รอบๆ ตัวเสมอ

 

เบอร์มงคล

หมายเลข 36

 

สำหรับ คู่เลข 36 นั้น เสน่ห์แรงเหลือกำลัง ถ้าอยู่ใกล้ผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการส่งเสริมอย่างรักใคร่ปรานี มักจะลักษณะเป็นผู้เข้มแข็งนิ่มนวลในตนเอง เรื่องหาเงินเป็นที่หนึ่ง มีดวงนารีเกื้อกูล หรือว่าเพศตรงข้ามอุปถัมภ์สม่ำเสมอ

 

 

คู่เลข 66

 

เลขนี้ลงตัวกับคนในบริษัทบันเทิงเริงรมย์ พวกทำการค้าสินค้าฟุ้งเฟ้อ สินค้าแบรนด์เนม มีเสน่ห์ พร้อมด้วยเทสที่ดีอีกด้วย ในแง่โชคลาภของ ซิมเบอร์มงคล เหล่านี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทรัพย์ไม่เคยขาด เป็นคนที่หาเงินเก่ง มีนิสัยค่อนข้างเจ้าสำราญร่าเริงเชียว

 

เบอร์มงคล กลุ่มเสน่ห์ จัดว่าเป็นกลุ่มซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง  ที่หลายท่านนำมาใช้งาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ปลอดภัย เรียกทรัพย์ ทำการค้ารุ่งเรืองอย่างมาก  แต่กระนั้นการจัดวางกลุ่มหมายเลขเสน่ห์กลุ่มนี้ก็จำเป็นอย่างมากเชียว ไม่ว่าจะวางตำแหน่งคู่แรก หรือว่าตำแหน่งปิดท้ายเบอร์ ก็บ่งชี้การเป็นตัวของคุณ อุปนิสัยได้อย่างยิ่ง ที่สำคัญระมัดระวังไม่คัดเลือกหยิบเอาเลขไม่ดีเข้ามาผสมข้างในเบอร์มงคล ให้มีหมายเลขที่ดี ที่สวยงามตั้งแต่ต้นจนปลาย ก็จะสามารถช่วยเกื้อหนุนชีวิตได้อย่างยิ่งทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น