วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ก่อนเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล เบอร์มังกรควรจะรู้ประเด็นใดบ้าง เรามีคำตอบ

เบอร์ตระกูลมังกรคือหมายเลขซึ่งใครก็อยากได้ และก็ทราบกันดีว่าคือ ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีราคาแพงอย่างมาก  ซึ่งบางเลขหมายสูงตั้งแต่หลักแสนไปจนกระทั่งหลักหลักล้านเลยเชียว ทั้งนี้เนื่องจากนักธุรกิจหลายท่านที่มีความศรัทธา ปรารถนาอยากประสบความสำเร็จ อยากได้เอาไปใช้งานสำหรับเสริมธุรกิจของตัวเอง มากเข้าของซึ่งมีจำนวนจำกัดแต่กระนั้นความอยากได้สูง ก็มีผลให้ระดับราคาของเบอร์มังกรสูงขึ้นไปอย่างน่าตกใจนี่เอง ทั้งนี้ทั้งนั้น เบอร์มงคล เลขมังกรพวกนี้เอง ก็มีแนวทางใช้ที่ผู้ใช้จะต้องรู้ก่อนซื้อมาใช้เช่นเดียวกัน

 

1.ผู้ชายผู้หญิงใช้ได้เหมือนกัน

 

กลุ่มเลขมังกร นั้นนับว่าเป็นสุดยอดเบอร์ตามวิชาศาสตร์ของจีน โดยมิได้เพียงแต่เป็น ซิมเบอร์มงคล สำหรับเพศชายแค่นั้น แต่เบอร์ตระกูลมังกรนี้ ผู้หญิง ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่ที่ความสอดคล้อง สังคมกิจการค้าของแต่ละท่าน เช่น ถ้าต้องติดต่อสื่อสารธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่บ่อยๆ รวมทั้งต้องการส่งเสริมตัวตนให้ดูเข้มแข็ง ก็ต้องเลือกซื้อเบอร์ตระกูลมังกรกลุ่มนี้

 

 

2.ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกๆ คน

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล 789 เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคย รวมทั้งต้องการ ปรารถนาใช้ แต่มิได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ถ้าหยิบมาเลือกใช้ไม่ถูกต้อง ปราศจากการร้อยเรียงที่เหมาะสมกับตัวเอง ก็สามารถที่จะพลิกกลับกลายเป็นความหมายที่ไม่ดีได้เช่นกัน จึงไม่เหมาะกับทุกคน คนที่ทำการค้าไปวันๆ ก็ไม่ได้เหมาะสมกับเบอร์ตระกูลมังกร เพราะว่าพวกมันเป็นหมายเลขซึ่งจำเป็นต้องเร่งรีบ อยู่ไม่นิ่ง เหมาะสำหรับคนประกอบกิจการ  ขาลุย ท่านซึ่งกำลังก่อร่างสร้างตัวแค่นั้น

 

 

3.ผู้ที่ใช้จำต้องเร่งรีบสม่ำเสมอ

เบอร์มงคล

 

 

ทั้งนี้หมายเลข 7 คือตัวแทนของความตึงเครียด  เลข 8 หมายถึงเรื่องใหญ่ๆ เงินๆ ทองๆ คือสุดยอดเลขของคนจีน ส่วน 9 เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำสมัย เบอร์มังกรจึงเป็นเลขที่เครียดมาก หนักหน่วงมาก จำเป็นต้อง Active ตัวเองสม่ำเสมอ แต่ก็มิตรสหายรอคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเยอะ ทั้งนี้เพราะการมีบริษัทขนาดใหญ่นั้น เรื่องปวดหัวก็จะมากเช่นเดียวกัน แต่หากว่าคุณรักความสบาย ปรารถนามั่งมี แต่ไม่ต้องการทำงานหนักๆ งานเครียดๆ อยากทำตัวชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล กลุ่มมังกรนี้คงไม่เหมาะสำหรับท่านแน่นอน

 

 

4.เลือกซื้อหงส์คู่มังกร

 

ทั้งนี้ เลขมังกรคือ เบอร์มงคล ซึ่งมีความเป็นผู้นำ มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างจะสูง คนในบ้านหรือครอบครัวนั้นมิสมควรใช้เบอร์มังกรซ้ำกัน เปรียบเสมือนมังกรสองตัวในถ้ำเดียวกันส่งผลให้ก่อเกิดเหตุการณ์แตกแยกได้ สำหรับเมียเจ้าของบ้านควรจะเปลี่ยนใช้เบอร์หงส์แทน ซึ่งจะสามารถช่วยส่งเสริมกันและกัน ด้วยการใช้เลขหงส์ 289 ซึ่งคือหมายเลขสำหรับคนลุยๆ แต่อ่อนโยน ละมุนละไมเยอะกว่า ส่วนคนอื่นๆ ภายในบ้านก็อาจจะเลือก เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรเลขอื่นๆ ร่วมก็ได้เช่นว่า 782 878 879 828 282 829 978

 

5.พึงระวังจิตใจของตัวเอง

 

เบอร์มงคล ตระกูลมังกร 789 เป็นเลขหมายที่ความคล่องตัวอย่างมาก เงินทองไหลเข้า ขณะเดียวกันก็ออกแรง หาได้ ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่ง เป็นเบอร์ที่ค่อนข้างจะรุนแรงเอาการ สมควรระวังความเครียดและอารมณ์ของตนเอง หย่อนอารมณ์เสียบ้าง สิ่งสำคัญสำหรับเลือกหมายเลขกลุ่มเบอร์มังกรสมควรจัดวางอันดับตัวเลขที่เหลือให้ช่วยเสริมต่อกัน หลีกเลี่ยงเลขเสีย ถ้าคัดเลือกขาดความพึงระวัง ส่งผลด้านไม่ดีได้ ยิ่งไปกว่านี้ก่อนที่เปลี่ยนแปลงมาใช้งาน เบอร์มงคล เลขมังกร เลขหมายเก่าของคุณควรจะมีฐานกลุ่มเบอร์มังกรปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องละเอียดอ่อนเหล่านี้เหล่านี้ท่านสมควรปรึกษาหารืออาจารย์หมอดูจะดีกว่า

 

 

อย่างไรก็ตามผู้ซึ่งเลือกใช้เบอร์นี้ต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน แม้กระนั้นต้องไม่ลืมว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคนเรานั้นเต็มไปด้วยหลายด้าน เพื่อเลือกใช้ให้คุ้มและสมบูรณ์ที่สุด เมื่อไหร่ที่งานดีแล้ว ชีวิตคู่ต้องต้องดีด้วยเช่นกัน พยายามจัดสรรเวลากับคนสำคัญในชีวิตของคุณด้วย ทั้งนี้เพราะหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วคุณจะไม่ต้องมาเสียอกเสียใจภายหลัง ทั้งนี้การเลือกซื้อ เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรนั้น ต้องให้อาจารย์ที่ดังๆ ประสบการณ์ในวิชาทำนายด้านนี้เป็นคนเลือก เพราะว่าหากท่านคัดเลือกด้วยตัวเองแล้ว ถ้าหากเลือกเบอร์ซึ่งมีเลขไม่ดีอยู่ในไส้ใน ก็จะทำให้เบอร์เหล่านั้นไม่เป็นมงคลทันที สูญเสียเงินทองแบบเปล่าประโยชน์ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น