วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเลือกใช้ 4 สุดยอด เบอร์มงคล ก่อให้เกิดความรุ่งเรืองให้แก่คูณกันเถอะ

กลุ่มตัวเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถก่อให้เกิดความร่ำรวยกับชีวิตนั้นมีมากมายหลายหมายเลขทีเดียว แต่กระนั้นหากคุณมี 4 ชุดเลขพวกนี้ในเบอร์มือถือของคุณละก็รับรองได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งสุดๆ ประกอบด้วยใดบ้างเราไปดูกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ซึ่งมีที่มาจากความศรัทธาตามตำราวัฒนธรรมจีน โดยยกย่องว่าหมายเลข 8 เป็นเลขมงคล เป็นที่สุดของความมั่งคั่งรำรวย เนื่องจากตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนมีความเชื่อในช่วงปีในปัจจุบันนี้ อยู่ในช่วงยุค 8 โดยจะมียุค 8 จะหมดลงเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 ก่อนก้าวสู่ยุค 9 เลข 8 จึงนับว่าเป็นหมายเลขซึ่งเรียกเงิน เป็นตัวเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหากมารวมกัน 89 จะหมายความว่า ใหญ่อย่างถาวร โดยถ้าพิจารณารอบตัวของคุณให้ดี เราก็จะพบเห็นว่า ผู้มีสายเลือดจีนโดยมากเลือกใช้หมายเลขกรุ๊ปเลขตระกูลหงส์มังกร 789 เบอร์หงส์ 289 หรือ 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนมาก ทั้งที่อยู่อาศัย ทะเบียนรถยนต์ Office

 

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล ตัวเลขตระกูลมังกร จะเร่งเร้าให้ผู้ใช้ ขมีขมัน กระแสเงินเข้าออกมาก หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างยิ่ง  ดังนี้เอง มันจึงมิได้เหมาะสำหรับคนธรรมดาทั่วไป สำหรับท่านที่มั่งคั่งแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ทำงานทำการแล้ว เบอร์นี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรหยุดใช้เป็นการดีที่สุด

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์ซึ่งเรียกทรัพย์และโชคลาภมายังผู้ใช้ คู่เลขนี้คือ 65 ผู้คนใช้งานหมายเลขนี้จะประสบผลสำเร็จในเวลาสั้นๆ มีวาจาเป็นทรัพย์ มีบุคคลรอคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ชีวิตราบรื่น ประกอบกิจการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สบาย มีความคิดหลักแหลม เก่งในการแก้ปัญหา เรื่องการประสานงานนี่เรียกว่าเป็นยอดเชียว ด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆก็นับว่าเป็นคนโรแมนติก เป็นนักรักมืออาชีพ เหมาะสำหรับอาชีพค้าขาย ถือว่าเบอร์ที่มีประสิทธิภาพอย่างมากที่ต้องมีไว้

 

  1. เลขอุปถัมภ์ค้ำชู

 

ถ้าหากคุณอยากได้อะไรมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษมากกว่าผู้อื่น เด่นทางด้านบารมี การปกครอง และคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์ค้ำชูอย่างนี้ ต้องไม่พลาด คู่เลข 35  ผู้ซึ่งใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง น่าเคารพ เหมาะสมอย่างมากแก่อาชีพข้าราชการประจำ นายทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือว่านักบริหารที่จำต้องบริหารจัดการผู้คนมากๆ

 

  1. หมายเลขชัยชนะ
  2. เลขมงคล

 

ประกวดสิ่งใดก็แข่งได้ ถึงกระนั้นถ้าจะแข่งขันด้านโชคลาภคนที่ใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น ด้วยเหตุว่าเลขนี้มักประสบความสำเร็จในการแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้จะเป็นบุคคลมีจิตใจและอารมณ์ปรับเปลี่ยนรวดเร็ว ชื่นชอบความเร็ว ถ้าหากปฏิบัติงานที่มีการอัพเดทตลอดเวลา เช่น ด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถเก๋ง หรือพวกนักกีฬาจะเหมาะสมอย่างมาก

 

เบอร์มงคล กลุ่มเสริมความร่ำรวยนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อให้แก่ตัวของเราเองแล้ว ยังถือว่าเป็นของขวัญที่มีคุณประโยชน์อย่างแท้จริง รวมถึงการเลือกซื้อไว้เก็บทำกำไร ไว้ขายสร้างผลตอบแทน นับว่าเป็นของที่มีแต่จะเพิ่มมูลค่าวันข้างหน้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น