วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คุณรู้หรือเปล่า คนทำงานขายตรง สมควรเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล อย่างไร อ่านได้ที่นี่

ปัจจุบันนี้มั่นใจว่าธุรกิจขายตรงเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะว่าซึ่งไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างรายรับอย่างงามเยอะกว่างานหลักแล้ว ยังเป็นอาชีพที่ตอบสนองความต้องการกับคนสมัยใหม่ซึ่งต้องการความอิสระ ทำมากได้มาก รวมทั้งให้แง่คิดที่มีประโยชน์เป็นอันมาก แต่แม้กระนั้นงาน MLM ถือว่าเป็นธุรกิจที่ท้าทายจิตอย่างสูง  ถ้าหากไม่เข้มแข็งจริงๆ ไม่ทรหดอดทนต่อถ้อยคำหมิ่นประมาทโดยแท้จริง หนทางที่จะก้าวหน้าในธุรกิจนี้เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ขณะเดียวกันคุณจะค้นพบว่าน้อยคนนั้นที่จะประสบความสำเร็จได้ เหตุฉะนี้ ความเชื่อจึงถือเป็นสิ่งข้อสำคัญของผู้คนทำงานนี้ เบอร์มงคล ซึ่งช่วยเสริมงานจึงเป็นปัจจัยจุดสำคัญที่หลายคนถามถึงกันมากทีเดียว

 

กลุ่ม เบอร์มงคล ไหนเหมาะสำหรับงาน MLM

 

งานขายตรงนั้น จำต้องพึ่งพิงริมผีปากพูดคุย โน้มน้าว ง้อลูกค้าจึงประสบความสำเร็จเพราะฉะนี้ เบอร์มงคล ซึ่งจะต้องมี ประการแรกควรจะเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งส่งเสริมถ้อยคำวาจาประดุจทรัพย์ มีเงินรายได้โดยการสนทนา  เช่นว่า 26 เลขเสน่หาที่ใครได้อยู่ใกล้ก็หลงใหล หาเงินเก่ง หยิบจับสิ่งไรก็สำเร็จ 44 ตัวเลขที่เก่งในด้านการสนทนา ประเภทงานสื่อสาร 46 โดยหมายถึงมีวาจาเป็นหลักไปสู่ผลสำเร็จ หรือว่าสามารถใช้ 624 426 เป็นชุดก็ได้ แต่ถ้าหากต้องการทำให้ขายได้อย่างเร็ว เซ็นปุ๊บปับ รูดเงินเลย มิจำต้องใช้งานแรงเยอะ เลือกใช้ เบอร์มงคล ชุด 246 642 249 942 645 546

 

ลำดับต่อจากนั้นสมควรเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล ซึ่งสามารถช่วยก่อให้เกิดเสน่ห์ เลขอุปถัมภ์ เลขบริวาร ตัวอย่างเช่น 35 เป็นคู่เลขซึ่งมีผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูล นอกจากนี้ก็มีความหัวหน้าผู้นำ เข้มแข็ง เป็นที่นับถือ น่ายำเกรง

 

เช็คเบอร์มงคล

ประการสุดท้าย ลักษณะงานขายตรง เป็นอาชีพซึ่งจำต้องขยันขันแข็ง ต้องแอ็คทีพตลอดเวลา จะมัวแต่ทำงานเรื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยเหมือนข้าราชการนั้นไม่ได้ จะมิได้ประสบความสำเร็จอย่างที่วาดหวังไว้ จะต้องเลือก ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีหมายเลข 14/15 ผสมเพื่อให้สมบูรณ์ หรือว่าสามารถใช้ 154/451  ซึ่งหมายถึงความมุ่งมั่น เพียรพยายาม ขวนขวายก็ได้เช่นกัน หรือ 19/91 เลขราชาแห่งผลสัมฤทธิ์

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการประกอบธุรกิจขายตรงนั้น ไม่เพียงแต่การส่งเสริมดวงชะตาโดย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว สิ่งสำคัญเป็นการวางจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ถ่องแท้ เลือกอาชีพ MLMที่ไว้วางใจได้ อีกทั้งซื่อตรงเถรตรงกับตัวเองรวมทั้งผู้บริโภคของเพื่อนๆ เชื่อว่าแม้ว่าคุณจะทำอาชีพใดก็แล้วแต่ รับประกันได้แท้เชียวว่ามีแต่เรื่องมงคล ความก้าวหน้าเข้ามาหาสม่ำเสมอ ขอให้โชคดีกับธุรกิจนี้ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น