วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ปรารถนาขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ตให้ประสบผลสำเร็จ สมควรเลือกซื้อ เบอร์มงคล ตัวเลขใดดี

ในปัจจุบันหลายคนหันมาประกอบเริ่มต้นอาชีพขายของผ่านเว็บไซต์ สำหรับการงานเสริมหารายได้ต่างๆ ขณะเดียวกันบางท่านก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการจำหน่ายจากหน้าร้านกลายมาเป็นการซื้อผ่านเว็บไซต์แทน ผ่านแฟนเพจ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ แต่กระนั้นจะต้องเข้าใจว่าบนโลกออนไลน์นั้นผู้ค้าขายสินค้าอื่นๆจำนวนมากเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งมีการขายตัดราคาค่อนข้างดุเดือดเลือดพล่านพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้ขายผ่านเว็บไซต์ ต้องการจาก เบอร์มงคล นั้นก็คือ การซื้อง่ายค้าขายได้รวดเร็ว เจรจาซื้อขายได้รวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือกับร้านตัวเอง ทั้งนี้เพราะการขายของออนไลน์มิได้พบเห็นหน้ากันและกันแน่ชัด เจอก็แค่เบอร์มือถือ ดังนั้น การเลือกเฟ้นใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงถือว่าสำคัญอย่างมาก แล้วควรจะจะคัดเลือกเลขอย่างไรกันดี

เบอร์มงคล

 

 

คู่เลข เบอร์มงคล ลงตัวกับการซื้อขายออนไลน์ เป็น 2 4 6 โดยหมายถึงความอ่อนโยน การซื้อขายการติดต่อสื่อสารเจรจา ขณะเดียวกันให้เรื่องเมตตามหานิยม มีวาทศิลป์เป็นสำคัญ ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกใช้งานตัวเลข 44 ซึ่งคือคู่เลขซึ่งเหมาะสมกับงานทางด้านที่ต้องติดต่อสื่อสาร เป็นดาวพระพุธ เป็นที่หนึ่งในเรื่องเกี่ยวกับการค้า พูดคุยให้ถือกำเนิดทรัพย์เข้ามาสู่ท่าน พร้อมทั้งประสบผลสำเร็จ สร้างความน่านับถือ ชื่นชอบระดับสองเท่าทีเดียว

 

 

ในส่วนการใช้ตัวเลข 46/64 ใน เบอร์มงคล เหล่านั้นก็จัดว่าเป็นหลายเลขอีกอันหนึ่งซึ่งสามารถที่จะนำมาใช้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะการจัดวางไว้หลังสุดของเบอร์มงคล ตัวเลขนี้จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายเอ็นดูกรุณาแม้ว่ามิได้พบหน้าค่าตากันก็ตาม เสริมโชคด้านเงินๆ ทองๆ หาเลี้ยงชีพเก่งกาจ สามารถเข้าใจคู่ค้าได้ไม่ยาก เรียกว่าหัวบันไดไม่แห้งเลย|หน้าร้านคึกคัก}ทีเดียว

 

สำหรับอีกเลขหนึ่งซึ่งสามารถเอามาประกอบข้างใน ซิมเบอร์มงคล ได้ ก็เป็น 39 เป็นคู่เลขแห่งความสำเร็จ โดยเหมาะสมอย่างมากกับธุรกิจค้าขายออนไลน์ซึ่งค้าขายสินค้ามีระดับราคาสูง และต้องการมีชัยชนะเหนือบริษัทอื่นๆอย่างมาก  เรียกว่าจะต้องทำได้ จะต้องชนะให้จงได้นั่นเอง หรืออาจจะใส่ประกบด้วย 49/94 นับว่าเป็นคู่เลขสุดยอดแห่งความเร็ว คล่องแคล่วรวดเร็ว มี 9 หมายถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง เหมาะสมกับเทคโนโลยี หรือการค้าต่างประเทศอีกด้วย

 

ที่สำคัญควรระมัดระวังเลขเสียมากๆ เช่นคู่เลข 0 โดยเป็นหมายเลขซึ่งบ่งชี้ว่าลูกค้าเข้ามาเนื่องๆ มิได้เสียเงินซื้อหรือ 67/76 ที่เป็นคู่เลขหมดตัว ไม่บรรลุเป้าหมาย เลขเสียกลุ่มนี้เพื่อนๆสามารถที่จะศึกษาได้จากตำรับตำราต่างๆ หรือสามารถให้อาจารย์ หรือว่าหมอดวงที่น่าเลื่อมใสช่วยตรวจสอบคัดเลือกหมายเลขให้ก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล มิได้แพงดังที่คุณเข้าใจ ถึงกระนั้นก็นับว่าคือการจ่ายซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาถ้าหากเทียบเคียงกับความสุขใจของเราเอง

 

อย่างไรก็ตามซึ่งไม่เพียงแต่จะจะใช้ เบอร์มงคล แล้ว เพื่อนๆควรจะบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ดูมีความน่าเชื่อถือ พยายามแสดงให้เห็นร้านออนไลน์ของคุณมีตัวตนจริงๆ มีหน้าร้านหรือที่ตั้งโรงงานซึ่งแน่ชัด ขึ้นทะเบียนพาณิชย์ให้ถูกกฎหมาย ใส่รายละเอียดปลีกย่อยสินค้าและบริการให้ครบถ้วน รักษาความโด่งดัง ดูแลลูกค้า มีนโยบายการการันตีสินค้า และพยายามแนะนำสินค้าและบริการ เสนอโปรโมชั่นอยู่ตลอดเวลา คิดว่ากิจการของท่านจะค้าขายได้คล่องค้าขายได้อย่างดีเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น