วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ปรับเปลี่ยนชีวิตเราได้จริงหรือ เรามีคำตอบ

ท่านเชื่อถือหรือไม่ว่าการเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล ช่วยให้ชีวิตก้าวหน้าได้ มีอิทธิพลกับชีวิตคุณ ท่านผู้อ่านรับฟังแล้วคงจะไม่เชื่อ เป็นเรื่องที่คิดไปเอง หลายคนเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล ไม่สามารถช่วยอะไรหรอก แค่เราเปลี่ยนแปลงอุปนิสัย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองขยันทำงานแค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นได้ จะซื้อเบอร์มงคลแพงๆ มาใช้งานทำไม หมายเลขใดก็ใช้ได้เหมือนกัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องยอมรับประการหนึ่งว่า การตั้งต้นเปลี่ยนตนเองนั้น คือเรื่องซึ่งจะต้องใช้พลังใจและความพยายามอย่างมากเชียว เช่นเดียวกับคนตกลงไปในบ่อโคลน จำเป็นต้องใช้พลังจำนวนมากแค่ไหน จำต้องมีไม้หลักยึดพยุงตนเองถึงจะขึ้นออกจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เปรียบเสมือนหลักไม้ คอยสามารถช่วยให้ท่านเริ่มต้นปรับเปลี่ยน ชีวิตของตัวเองด้วยความเชื่อ หากว่าเป็นแบบนี้แล้ว ถามว่าเพื่อนๆสมควรเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เบอร์มงคลหรือไม่

 

คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความเชื่อความศรัทธา ถ้าคิดว่าเราจะรวย ก็จำเป็นต้องค้นหาหนทางรวยได้ เช่นกันถ้าหากคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ  หรือเลือกอยู่กับบริเวณแวดล้อมเก่าๆ อันไหนจะดีกว่าหัน มันเช่นเดียวกับการเลือกแหล่งที่อยู่อาศัย ถ้าคุณเช่าบ้านอยู่ในสลัม ได้ยินบ้างข้างๆ ทะเลาะตบตีกันทุกวัน สุขภาพจิตเสียเช่นนั้นเป็นประจำ ชีวิตของคุณเจริญขึ้นมาไหม ถึงกระนั้นถ้าคุณปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเอง ปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ เสียใหม่มันก็สามารถส่งผลต่อชีวิตประจำวันของท่านได้ อาศัยอยู่ในที่ที่สบายใจ การเลือก เบอร์มงคล ก็เสมือนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมใหม่ๆ สำหรับตัวเอง พอเปลี่ยนแล้ว เลือกใช้แล้วสบายใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้คนใดเดือนร้อน ดังนี้ถามกลับว่า เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิตพวกเราได้หรือไม่

เช็คเบอร์มงคล

 

หลายท่านเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นจะต้องมีสนนราคาสูง สนนราคาสูงเสมอไป ต้องเป็นคนรวยเศรษฐีเท่านั้นถึงจะสามารถหาซื้อได้ แต่กระนั้นอยากจะบอกว่าจะต้องทำความเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์เลขสวย กับ ซิมเบอร์มงคล ออกจากกัน เบอร์มงคลบางตัวนั้นมีสนนราคาที่แพงจริง อย่างไรก็ตามก็เป็นไปตามกลไกของตลาด เช่น 789 กลุ่มเลขตระกูลหงส์มังกร หลายคนแปลกใจว่าแล้วเพราะอะไรถึงมีราคาสูง ที่มีราคาสูงก็ทั้งนี้เพราะมีคนยอมจ่ายเงินซื้อ มีความอยากได้เยอะกว่าสิ่งของซึ่งมีจำหน่ายนั่นแหละ ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายเบอร์มือถือไม่ได้แพงมากเกินไปซึ่งเหมาะกับคุณ มีให้เลือกซื้ออยู่ค่อนข้างมากเช่นกัน ขึ้นอยู่ว่าคุณจะคัดเลือกอย่างไร ให้เหมาะกับหน้าที่การงานและความอยากได้ของท่านเอง

 

ถึงแม้แท้จริงแล้วเปลี่ยน เบอร์มงคล มิได้สามารถช่วยเปลี่ยนดวงชะตาโดยทันที มิได้ทำมั่งมีในวันนี้พรุ่งนี้ แต่ที่เห็นในทันทีคือ ประเด็นจิต ความสุขใจ ความรวยหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันได้นั้นนั้น จำเป็นต้องเริ่มจากตัวเราเป็นหลัก แล้วเลือกใช้เบอร์มงคลมาส่งเสริมดวงชะตา โดยความเชื่อเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งรอการพิสูจน์ด้วยตัวเราเอง พยายามเลือก เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง คัดเลือกเลขที่ดี ชีวิตก็ยอดเยี่ยม จัดทำสิ่งใดก็ไม่ติดขัด หากใครอยากทราบว่าเปลี่ยนใช้เบอร์มงคลชีวิตดีขึ้นจริงไหม ก็ควรจะมาลองด้วยตนเอง ดังภาษิตที่กล่าวว่า สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือคลำ นั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น