วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รู้เรื่อง เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 ข้อคิดจากบทความต่อไปนี้

ในปัจจุบัน เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง  มีความอยากได้อยากใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากความเชื่อว่าสามารถเกื้อหนุนชีวิตได้ ระดับราคาของเบอร์มงคลกลุ่มนี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์หลักร้อยไปกระทั่งถึงหลักหลายล้านบาทก็มี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมมุ่งหวังชี้แนะหลักคิดสำหรับเลือกเบอร์มงคลเพื่อให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันเสียแต่ขั้นต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรเกินกำลัง

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเลือกซื้อให้เหมาะสมกับนั่นเอง ต้องรู้ตนเองเสียก่อนว่า เราไหวเท่าใด เฉกเช่นการผ่อนรถยนต์ รายได้ไม่มากจะไปเช่าผ่อนรถเบนซ์มันก็คงไม่ไหว ไม่เบียดเบียนตนเอง เอาในระดับซึ่งเราสู้ไหว ทั้งนี้เพราะเลขหมายดีๆ ซึ่งเหมาะสำหรับเรามีให้คุณได้เลือกซื้อมากพอประมาณ คุณควรจะตั้งต้นจากน้อยๆ แล้วก้าวหน้ามีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บเล็กประสมน้อย จากนั้นจึงค่อย ซื้อหาหมายเลขที่สวยกว่า มาเลือกซื้อเป็นการดีที่สุด ไม่ควรเกินกำลัง ไม่สร้างความลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตนเอง

 

2.เหมาะสมกับตัวเรา เอาที่โดนใจ

 

เบอร์มงคล

เบอร์มงคล ก็เปรียบเสมือนแฟนของคุณ การค้นพบคู่รักหรือว่าเบอร์มือถือถูกใจคือสิ่งซึ่งปรากฏได้ยากพอควรทีเดียว แต่แม้กระนั้นคู่รักของเราไม่ได้มีคนเดียว และโอกาสจะพามาสู่เราเสมอๆ การเลือกซื้อนั้นควรจะเลือกให้เหมาะสำหรับลักษณะการงานพร้อมทั้งความต้องการของคุณ อยากได้ด้านวาจาเป็นทรัพย์ สร้างดวงบริวาร หรือว่าเน้นค้าขาย มีการใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็ควรเลือกหมายเลขให้ถูกกับแบบซึ่งชักพาประสบความสำเร็จนั้น แต่ข้อสำคัญคือพยายามเลือกเบอร์ที่โดนใจเราที่สุด เพราะ เบอร์มงคล พวกนี้คุณจะต้องใช้พวกมันไปอีกนานหลายปีทีเดียว ถ้ามิได้ชมชอบ ไม่พอใจ ก็จะไม่ศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายก็จะต้องเปลี่ยน เสียเงินเสียทองใหม่

 

3.ไม่ควรยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

โดยแท้จริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกระทบกับชีวิตของมนุษย์เราเพียงแค่ ร้อยละ5-10 เท่านั้น การจะให้สำเร็จบรรลุจุดมุ่งหมายซึ่งเราคาดหวังนั้น จำต้องพึ่งพิงกำลังกาย ขวัญกำลังใจเราดำเนินการกระทำจึงจักประสบความสำเร็จได้ มิจำเป็นต้องจ่ายแพงคัดเลือกตัวเลขสวยเลขตองแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะเลขสนนราคาไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งมีความหมายที่ดีๆ มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกอยู่จำนวนมาก เอาที่เราชื่นชอบ ไม่ได้เดือนร้อนก็พอเพียง ที่สำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละท่านนั้น ไม่เหมือนกันออกไป ขึ้นอยู่กับหน้าที่การงานของเพื่อนๆ รวมทั้งข้อบกพร่องข้อดีข้างในตัวซึ่งเพื่อนๆมุ่งหวังปรับนั่นแหละ

 

4.หมั่นมุ่งสร้างผลบุญ

 

การจะดำรงชีวิตคงอยู่ภายในโลกใบนี้อย่างมีความสุขความสบายนั้น สิ่งสำคัญนั่นก็คือการมีอาชีพซึ่งซื่อสัตย์สุจริต อาชีพซึ่งไม่ได้เบียดเบียนผู้อื่น ไม่ค้าปืนค้าอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่อง อาบอบนวด หรือหน้าที่การงานซึ่งผิดกฎหมาย ค้าขายยาม้า ค้าสัตว์ป่า หรือว่าประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าหากปฏิบัติได้หาทางเลิกซะเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้ให้ตระหนักสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่ของดีเลิศ เสมือนหนึ่งรถยนต์นั่นเอง ต่อให้คู่เลขสวย กท. 9999 ถ้าหากคนขับรถอารมณ์ร้อน นิสัยขับขี่รถเร็ว ไม่ระมัดระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ มันก็เสียชีวิตได้เหมือนกัน เบอร์มือถือก็ไม่ต่างกัน มีเบอร์สวยแต่กระนั้นไม่ได้ขยันหาเลี้ยงชีพ รอฟ้ารอฝน คอยโอกาสแต่เพียงอย่างเดียว จะให้ เบอร์มงคล มันบันดาลความสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงจะเป็นไปไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น