วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ช่วยเปลี่ยนชีวิตคนเราได้จริงไหม หาคำตอบได้ที่นี่

ท่านเชื่อไหมว่าการลองเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล สามารถช่วยทำให้ดวงชีวิตดีขึ้นได้ ส่งผลกระทบกับชีวิตประจำวันเรา ท่านผู้อ่านฟังแล้วคงจะคิดว่าโม้ เป็นสิ่งที่คิดไปเอง หลายท่านเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มิได้สามารถช่วยดอก แค่เปลี่ยนนิสัย ปรับเปลี่ยนความประพฤติของตนเองดีกว่าไหม จะซื้อหมายเลขราคาสูงเกินจริง มาใช้งานทำไม หมายเลขใดก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน

 

แต่อย่างไรก็ดีเราต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า การเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น เป็นสิ่งที่จะต้องใช้พลังใจและความมุ่งมั่นอย่างมากมายเชียว เฉกเช่นผู้คนตกลงไปภายในบ่อโคลน ต้องใช้พลังเป็นอันมากแค่ไหน จำต้องมีไม้หลักยึดพยุงตัวเองถึงจะขึ้นจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นกัน เหมือนหลักเสาไม้ ที่ช่วยให้เพื่อนๆลุกก้าวขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ชีวิตประจำวันของตนเองด้วยความเชื่อ หากเป็นดังนี้แล้ว ถามกลับว่าท่านสมควรเปลี่ยนมาเลือกใช้เบอร์มงคลหรือเปล่า

 

มนุษย์เรานั้นดำรงชีพอยู่ด้วยความเชื่อความศรัทธา หากคิดว่าเราจะรวย ก็จะต้องหาทางมั่งคั่งได้ เช่นเดียวกันถ้าหากเลือกได้ว่าจะอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่เป็นมงคล  หรือเลือกอยู่กับบริเวณแวดล้อมเดิมๆ อันไหนจะดีกว่าหัน มันเสมือนหนึ่งการเลือกแหล่งที่อยู่อาศัย ถ้าหากท่านอยู่ในสลัม ได้ยินบ้างข้างๆ ทะเลาะเบาะแว้งด่าท่อกันทุกวัน สุขภาพจิตเสียเช่นนั้นทุกวัน ชีวิตจะดีขึ้นมาไหม แต่กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเอง ปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ เสียใหม่มันก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของท่านได้ อาศัยอยู่ในที่ที่สุขใจ การเลือกซื้อ เบอร์มงคล ก็เสมือนหนึ่งการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแปลกใหม่ ให้แก่ตัวเอง พอเปลี่ยนแล้ว เลือกซื้อแล้วสุขใจ ไม่ทำให้คนใดเดือนร้อน อย่างนี้เรียนถามว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตพวกเราได้หรือไม่

 

หลายคนเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นมันมีราคาสูง ระดับราคาแพงตลอดไป ต้องเป็นเศรษฐีแค่นั้นถึงจะสามารถเลือกใช้ได้ อย่างไรก็ตามอยากชี้แนะว่าจะต้องทำความเข้าใจและแยกแยะระหว่างเบอร์ตัวเลขสวย และ ซิมเบอร์มงคล จากกันเสียก่อน เบอร์มงคลบางเบอร์นั้นมีสนนราคาที่สูงจริง แต่ก็เป็นไปตามกลไกราคาของตลาดเบอร์มงคล ตัวอย่างเช่น 789 กลุ่มเลขมังกร หลายคนแปลกใจว่าแล้วเพราะอะไรถึงแพง ที่มีราคาสูงก็ด้วยเหตุว่ามีคนยอมจ่ายเงินซื้อ มีดีมานด์เยอะกว่าของซึ่งมีอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ดีหลายๆหมายเลขมิได้มีราคาสูงเกินไปที่เหมาะกับเรา มีให้คัดเลือกซื้อหาอยู่จำนวนไม่น้อยเช่นกัน ขึ้นอยู่ว่าเพื่อนๆจะเลือกเฟ้นยังไง ให้เหมาะสำหรับอาชีพรวมทั้งความอยากได้ของคุณเอง

 

เช็คเบอร์มงคล

ถึงแม้จริงๆแล้วเปลี่ยนแปลง เบอร์มงคล ไม่ได้มีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิตโดยทันที ไม่ได้ทำมั่งคั่งในข้ามคืน แต่กระนั้นที่พบเห็นในทันทีคือ ประเด็นจิตใจ ความสบายใจ ความมั่งมีหรือเปลี่ยนชีวิตได้นั้นนั้น ควรเริ่มต้นที่ตัวเราเป็นหลัก แล้วจึงเอาเบอร์มือถือมาส่งเสริมดวงชะตา ซึ่งความเชื่อสิ่งกลุ่มนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ซึ่งรอการพิสูจน์ด้วยตัวเราเอง พยายามเลือก เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง คัดเลือกหมายเลขที่ดี ชีวิตประจำวันก็ดี จัดทำการใดก็ไม่ติดขัด ใครอยากรับรู้ว่าปรับเปลี่ยนแล้วดีไหม ก็ควรจะมาทดลองด้วยตัวเอง ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น นั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น