วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ที่ใช่ สำหรับตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายแลกเปลี่ยนCondo ที่อยู่อาศัย โรงงาน เรือยอร์กนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นของที่มีขนาดใหญ่ มีราคาสูง กินเวลาค่อนข้างจะนานในการขายแต่ครั้ง เป็นอาชีพซึ่งค่อนข้างท้อใจ เหน็ดเหนื่อยกายอย่างยิ่ง  พร้อมทั้งจำเป็นต้องหนักแน่นกับอุปสรรคจุกจิกต่างๆ นานา การโกง การฟ้องขึ้นศาลสม่ำเสมอ  เพราะฉะนี้ การเลือก ซิมเบอร์มงคล ด้วยใช้กลุ่มเลขที่เหมาะกับผู้คนงานนี้จึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างสูงทีเดียว แล้วคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรที่มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ประสบผลสำเร็จในการเป็นตัวแทนอสังหาฯ เรามาดูกัน

 

1.เลขมังกร

 

เลขหมายในกลุ่มเบอร์เลขมังกรจัดว่าเป็นประเภท เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับอาชีพนายหน้าค้าที่ดินอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหมายเลข 789 หมายเลข 289 หรือว่ากลุ่มลูกมังกร เช่น 978 879 ก็ใช้งานได้เช่นเดียวกัน หรือหากท่านรับจ๊อบนายหน้าหารายได้พิเศษ ก็สามารถใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่อย่างไรก็ตามสมควรระวังการใช้กลุ่มเลขมังกรให้มาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เพราะมันเป็นเลขหมายที่ไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง เหนื่อยแต่รวย

 

2.เสริมถ้อยคำให้ดูน่าเชื่อถือ

 

คนเป็นนายหน้าซื้อขายของที่มีมูลค่ามากดังนี้ สิ่งหนึ่งที่สมควรเสริมคือ ความน่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การแต่งเนื้อแต่งตัว ความเชื่อมั่น เพื่อนๆสามารถที่จะใช้หมายเลข เบอร์มงคล 47/74 ซึ่งเหมาะสำหรับของใหญ่ ช่วยให้เป็นคนหมั่นเพียร จริงจังในการทำธุรกิจ หรือตัดสินใจเลือกใช้งานเลข 78/87 คือหมายเลขของคนที่ชื่นชอบเข้าสังคม หน้าใหญ่กล้าลุย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความชัดเจนในสิ่งที่ทำ มีความสามารถในการปกครองบริวาร หรือว่าหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสำหรับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างยิ่ง  จะรุ่งเรืองได้อย่างยอดเยี่ยม มีความมั่นคงชื่อเสียง หลงใหลอิสระเสรี เป็นตัวของตนเอง ความอดทนเป็นเลิศจนกระทั่งประสบความสำเร็จได้

 

3.วาจาสร้างความสำเร็จ

 

แน่นอนว่าเรื่องซึ่งอาชีพของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ จะขาดแคลนเสียไม่ได้ เป็นเรื่อง เสน่ห์เมตตา คำพูดสร้างเงิน สามารถที่จะเสริมสร้างความสำเร็จได้เงินได้ทองด้วยการพูด จำเป็นจะต้องเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขเสน่ห์อย่างเช่น 44 ที่สามารถช่วยให้คำพูดน่าเชื่อ มีผู้คนอุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้คนให้ความกรุณาปรานี เวลาพบเจอกับปัญหาก็สามารถผ่านพ้นไปได้ หรือว่า 46/64 คือคู่เลขซึ่งมีเสน่หา หาเงินคล่องแคล่ว มีโชคเข้าสู่ตัวคนอย่างต่อเนื่อง

 

 

เบอร์มงคล

อาชีพตัวแทนนับว่ามีความหมายต่อธุรกิจอสังหาฯอย่างสูง  ทั้งนี้เพราะช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินต่างๆ  ถูกแบ่งสรรไปสู่มือคนที่ต้องการทำธุรกิจได้อย่างมีศักยภาพ เป็นต้นเหตุการค้าขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในงานด้านปลูกสร้าง ไปจนถึงงานประดับตกแต่ง จัดว่ามีความสลักสำคัญกับประเทศอย่างยิ่งทีเดียว แต่การจะยึดอาชีพนี้ให้ประสบความสำเร็จนั้น นอกจากควรเลือกใช้งาน เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับงานแล้วยังจำต้องกระทำงานด้วยความสุจริตตรงไปตรงมา เชื่อว่าท่านจะก้าวหน้าในงานตัวแทนอสังหาฯได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น