วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเลือกเฟ้น 4 สุดยอด เบอร์มงคล ส่งเสริมความร่ำรวยให้แก่ชีวิตกันดีกว่า

ชุดคู่เลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยกับคุณนั้นมีเป็นอันมากหลายๆหมายเลขทีเดียว แต่หากว่าคุณมี 4 ชุดเลขกลุ่มนี้ในเบอร์ของเพื่อนๆละก็รับรองได้ว่าชีวิตมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ มีอะไรกันบ้างมาดูกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ที่มีที่มาจากความเชื่อของศาสตร์แบบวัฒนธรรมจีน โดยนับว่าตัวเลข 8 เป็นเลขนำ เป็นสุดยอดของความมั่งคั่งรำรวย ทั้งนี้เพราะตามความศรัทธาของวัฒนธรรมจีนถือว่าปีปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุค 8 ซึ่งจะมียุค 8 จะหมดลงในปี 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 ตัวเลข 8 จึงถือเป็นตัวเลขที่ก่อให้เกิดเงิน คือตัวเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายความว่า ยิ่งใหญ่อย่างคงทน โดยถ้าหากพิจารณารอบกายของท่านให้ดี เราก็จะพบเห็นว่า บุคคลเชื้อสายจีน มีความเชื่อแบบจีนค่อนข้างชื่นชอบเลขกรุ๊ปเลขมังกร 789 เบอร์มงคลหงส์ 289 หรือว่า 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนมาก ทั้งที่อยู่อาศัย เลขหมายรถ ที่ทำงาน

 

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล หมายเลขตระกูลมังกร จะกระตุ้นให้ผู้ที่ใช้งานนั้น กระตือรือร้น กระแสเงินเข้าออกมาก หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างสูง  ดังนี้เอง มันจึงไม่เหมาะกับคนเดินดินทั่วๆ ไป และสำหรับผู้ที่รวยแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ปฏิบัติงาน หมายเลขเหล่านี้จะไร้ประโยชน์จริงๆ ควรหยุดใช้งานเป็นการดีที่สุด

 

  1. เลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ซึ่งเรียกทั้งทรัพย์ เรียกทั้งโชคเข้ามาสู่ตัวผู้เลือกใช้ หมายเลขนี้เป็น 65 บุคคลใช้งานคู่เลขนี้จะบรรลุผลแบบเร็วมาก มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ ชีวิตประจำวันราบรื่น ประกอบการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สบาย มีปัญญาหลักแหลม แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง เรื่องการประสานงานนี่เรียกว่ายอดเยี่ยมเชียว ด้านความเสน่หาก็เป็นผู้ที่ romance คนหนึ่ง เรียกว่าเป็นนักรักมืออาชีพ เหมาะกับงานค้าขาย ถือว่าเบอร์มือถือที่ดีอย่างสูงที่ต้องมีไว้

 

  1. คู่เลขอุปถัมภ์

 

หากท่านต้องการอะไรมาโดยไม่ต้องขอ มีอภิสิทธิ์เหนือผู้อื่น โดดเด่นทางด้านบารมี เก่งในการบริหารปกครอง และคนสูงต่ำช่วยส่งเสริมอย่างนี้ ต้องเลือก ตัวเลข 35  ผู้คนซึ่งใช้คู่เลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ น่ายกย่อง เหมาะอย่างมากแก่งานข้าราชการประจำ ทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือผู้บริหารที่จำต้องบริหารจัดการบริวารมากๆ

เลขมงคล

 

  1. หมายเลขชัยชนะ

 

ประกวดสิ่งใดก็แข่งได้ แต่กระนั้นถ้าจะแข่งขันเรื่องโชคกับท่านที่ซึ่งใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น เพราะว่าหมายเลขนี้มักจะประสบผลสำเร็จเวลาแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้จะเป็นบุคคลอารมณ์ปรับเปลี่ยนเร็ว ชอบความเร็ว หากปฏิบัติงานที่ไม่หยุดนิ่ง เช่นว่า ทางด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถเก๋ง หรือพวกนักกีฬาจะเหมาะสมอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มเสริมความมั่งคั่งนี้นอกจากจะซื้อไว้ใช้เองแล้ว ยังจัดว่าเป็นของขวัญซึ่งมีคุณประโยชน์โดยแท้จริง รวมไปถึงการซื้อหาไว้เก็งกำไร ไว้จำหน่ายสร้างผลตอบแทน นับว่าเป็นสิ่งของซึ่งมีแต่จะเพิ่มมูลค่าในภายหน้าด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น