วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเรียนรู้เรื่องราวของ เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นคือศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่เอาเสียมากๆ รวมทั้งเริ่มเป็นที่โด่งดังในเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะที่ก็เกิดหมอดู นักวิเคราะห์ตัวเลขต่างๆ จำนวนมาก จนกระทั่งก่อให้เกิดความสับสนอีกทั้งความเข้าใจซึ่งไม่ถูกต้องให้แก่หลายคนเชียว คอนเทนต์นี้จึงอยากขอเสนอแนะ 5 ประเด็นจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับ เบอร์มงคล ก่อนที่ท่านจะเลือกซื้อหมายเลขมาใช้กับครับ

 

1.มีหลากหลายแขนง

 

การพยากรณ์ของ เบอร์มงคล ในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายวิชา ทั้งการทำนายตัวเลขตามตำราจีน หรือศาสตร์ไทย ที่เปลี่ยนแปลงมาจากวิชาการดูดวงโหราศาสตร์การดูดวงดาวในตำราไทย นั่นเอง หรือบางคนสร้างหลักการพิจารณาเบอร์เป็นสูตรใหม่ ไม่ว่าจะเป็นMathelogy หรือว่า นัมเบอร์โลจี โดยจะอาศัยการเก็บสถิติ จากผู้คนรอบตัวหรือว่าใดๆ ก็ตาม บางท่านก็แนะให้ดูผลบวกของเบอร์ บางท่านไม่เอาผลบวกของเบอร์มาเป็นประเด็น ซึ่งก็มีความถูกต้องไม่เหมือนกัน ดังนี้ อยู่ที่คุณจะเชื่อ รวมทั้งพิสูจน์ หยิบมาใช้ด้วยตนเองจะดีกว่า 

 

 

2.การจัดวางสำคัญอย่างมาก

 

การเรียบเรียง เบอร์มงคล นั้นเช่นเดียวกับการปรุงแต่งประโยค ร้อยเรียงคำต่างๆ เข้าด้วยกัน หากเรียบเรียงไม่ถูกต้อง หรือสลับตำแหน่งก็ส่งผลให้ข้อความตรงนั้นมีความนัยที่ผิดเพี้ยนหรือตรงกันข้าม มีความนัยไม่ดีได้ หลายท่านเชื่อว่าแค่ภายในเบอร์มงคลมีตัวเลขดีๆ รวมๆ กันอยู่ เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอ ถึงกระนั้นเพื่อนๆรู้ไหมว่า การร้อยเรียงมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าสัญลักษณ์ของตัวเลขเหล่านี้เลย

 

 

3.จำต้องให้มือจัดวางให้

 

หลักการซื้อ เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับคุณนั้นก็เฉกเช่นประดิษฐ์เครื่องยนต์กลไกของรถมอเตอร์ไซค์ ถ้าคุณปราศจากความเชี่ยวชาญ มิได้เป็นช่างผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยแท้จริง ประสิทธิผลของรถที่ทำเหล่านั้นคงจะสู้มืออาชีพไม่ได้ เหมือนกันการร้อยเรียงหมายเลขต้องพึ่งพิงอาจารย์หมอดูในศาสตร์ทางด้านนี้ เป็นหลัก จำเป็นต้องให้ อ. ที่น่าเชื่อถือเป็นผู้เลือกให้ โดยในความเป็นจริงแล้ว ค่าใช้จ่ายมิได้สูงดังที่คุณคาดคิด จะมีเพียงแค่บางเบอร์ บางหมายเลขแค่นั้น ที่สูงอย่างยิ่ง  อย่างไรก็ตามก็เหมาะสมกับผู้คนชั้นสูงเช่นกัน ประชาชนปกติวิสัยอย่างพวกเรา ถ้าหากอยากได้แค่ เบอร์มงคล หนุนเรื่องต่างๆ ก็สามารถเข้าปรึกษาหารือ อ. ท่านต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

4.ส่งผลลัพธ์ต่อดวงชะตาของมนุษย์เราไม่มาก

 

เบอร์มงคล

หลายคนคงสงสัย ว่าหากว่ามีผลต่อเราไม่เท่าไหร่ แล้วจะเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล มาใช้งานทำไม จำต้องกล่าวว่าสำหรับตัวเลขเบอร์มงคลนั้น ถึงแม้ว่าจะมีผลกระทบต่อตัวเราเพียง 5-10% นั้น อย่างไรก็ตามมันก็ก่อให้เกิดพลังแรงใจให้ผู้บริโภคอย่างมาก  ทั้งนี้เพราะเวลาท่านเชื่อมั่นท่านเกิดความศรัทธา มันก็จะสำเร็จตามที่คุณเชื่อศรัทธานั่นเอง ท่านอาจเห็นว่านักวิ่งระยะใกล้ มักเอาชนะกันแค่เพียงเศษเสี้ยวของวินาทีแค่นั้น ดังนี้ เพียงแค่ 1-2% ก็มีความสลักสำคัญอย่างมากพอที่จะพลิกชีวิตของเพื่อนๆได้อย่างมากทีเดียว

 

5.ไม่ปรับเปลี่ยนบ่อยๆ

 

การปรับเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์มงคล สม่ำเสมอ ย่อมไม่ดีแน่นอน ด้วยเหตุว่านอกจากลูกค้าประจำของร้านจะมึนงงรวมทั้งจำเลขหมายเบอร์โทรศัพท์มือถือมิได้ ซึ่งสามารถมีผลกระทบต่อธุรกิจของเพื่อนๆแล้ว การเปลี่ยนเบอร์บ่อยจะมีผลกระทบต่อพลังงานที่ปรวนแปร จำเป็นต้องเริ่มนับหนึ่งกันใหม่บ่อยๆ โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อหาหรือ เลือกเฟ้น เบอร์มงคล เองนั้น พอมีคนร้องทักว่าไม่เหมาะสม ก็ก่อเกิดความไม่สบายใจ ไม่มั่นใจ กลุ้มใจต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเสียใหม่ ซึ่งหากเปลี่ยนได้สมบูรณ์โชคดีไป แต่กระนั้นซึ่งบางเบอร์มงคลนั้นมิได้ลงตัวกับงานของตนเอง ก็ส่งผลลัพธ์เสียได้ เพราะฉะนั้น เพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกเข้าปรึกษาหารือกับ อ. อาจารย์หมอดูในทางด้านนี้โดยแท้จริงจะดีกว่า และเชื่อในเบอร์ที่ท่านใช้งาน แต่ไม่ยึดเหนี่ยว หรืองมงายกระทั้งไม่เป็นการเป็นงาน เช่นนั้น ต่อให้คุณได้เบอร์ดีเท่าใดก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น