วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล มาได้ยังไง มาทำความรู้จักกันดีกว่า

เบอร์มงคล คือหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนมายาวนาน ได้รับสร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมาหลายร้อยปี พร้อมกับการพยากรณ์ประเภทอื่นๆ เช่นว่า ศาสตร์ไพ่ยิปซี ทำนายดวงดูลายมือ การพิจารณาโหงวเฮ้ง หรือว่าไม่เว้นแต่การจัดฮวงจุ้ยรับโชคต่างๆ กระทั่งปัจจุบันก้าวหน้าแตกกิ่งเผยแพร่จำนวนมากไปตามหมอดูแต่ละคนจะคิดค้น โดยก็ความถูกต้องก็มากมายต่างกัน

 

สำหรับ เบอร์มงคล นั้นถือว่าคือการพยากรณ์สมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งโด่งดังพร้อมทั้งฮิตเพียงไม่กี่ปี แต่กระนั้นก็มีหลักมีฐานโดยจับยกเอาวิชาการทำนายตัวเลข เอามาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางท่านคงจะไม่เชื่อมั่นเรื่องเกี่ยวกับดวง เรื่องการดูดวงโหราศาสตร์ อย่างไรก็ดีคุณทราบหรือเปล่าว่า ประเด็นเหล่านี้มันมีถูกพัฒนามานับพันปีแล้ว ในต่างชาติเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนมีการค้นคว้าเก็บสถิติอย่างจริงจังเช่นเดียวกัน หรือแม้กระทั้งในสมัยก่อนนั้น พระเจ้าแผ่นดินแต่ละพระองค์ยังจำเป็นต้องเรียนวิชาการดูดวงโหราศาสตร์อีกหนึ่งวิชา เพื่อที่จะหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือกระทำพิธีสำคัญด้วยตัวเอง

 

อย่างที่คุณรู้กันดีว่าทาง กสทช. ได้แบ่งสรรคลื่นโทรศัพท์มือถือที่มีความเป็นเฉพาะตามเบอร์ ซึ่งในแต่ละเบอร์ก็จะมีเพียงอันเดียวภายในประเทศ ดังนี้ ซิมจึงถือว่าเป็นของใช้ คือ ไอดี โดยเจาะจงส่วนบุคคลเลยเชียว นอกจากนี้มันก็อยู่คู่กับคุณยาวนานหลายปี บางท่านใช้เบอร์เดียวนับ 10 ปี จนได้รับยกขั้นเป็นลูกค้าเซเรเนดไปเลยก็มี แล้วเช่นนี้ท่านคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลต่อชีวิตคนเราไหม

เบอร์มงคล

 

กระนั้น อ. ดังๆ หลายคนก็พูดเป็นประจำว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลซึ่งจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชีวิตท่านแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด แต่พวกมันเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งสามารถช่วยเสริมเติมเต็มชีวิตของคุณแค่นั้นเอง มีผลลัพธ์กับตัวเราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น  สามารถช่วยเพิ่มเติมความศรัทธา แรงใจสำหรับเพื่อนๆ ส่งผลให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นมากกว่าท่านมิได้ใช้

 

เห็นอย่างนี้แล้วหลายคนคงต้องการหันมาใช้ เบอร์มงคล กัน แต่กระนั้นการเลือกนั้น ไม่จำเป็นจำต้องคัดเลือกเบอร์มงคลสวย เอาเพียงแค่ให้มีความนัยที่ดี มีผลที่เป็นมงคล และเหมาะสมกับคุณ เหมาะสำหรับสตางค์ฐานะ ตรงกับจุดหมายที่ต้องการก็เพียงพอ คุณอยากได้ทางไหน หน้าที่การงาน เงินทอง ด้านสุขภาพ หรือว่าสิ่งไรก็แล้วแต่ซึ่งเราสนใจ แต่ละท่านก็จะพอดีกับหมายเลขซึ่งต่างกัน ด้วยเหตุว่ามีมูลฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตซึ่งต่างกัน เจอะเจอปมปัญหา มีเรื่องทุกข์ใจต่างกัน ดังนี้ ตัวของคุณเองจะเป็นคนบอกได้ว่าอะไรคือเรื่องที่เพื่อนๆอยากได้จากมัน

 

แต่อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์ เบอร์มงคล นั้นมีประเด็นการเลือกซื้อดังนี้ ประการแรกก็คืออาชีพของคุณ ปัจจุบันประกอบอาชีพอะไรอยู่ รวมทั้งมีแผนในอนาคตประกอบอาชีพไหนกันบ้าง ประการต่อมาคือวันเกิด โดยคือพื้นฐานของดวงชะตาของแต่ละท่าน ประการที่สามเป็นวัตถุประสงค์ซึ่งเพื่อนๆความต้องการ ต้องการเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางใด ซึ่งปัจจัยกลุ่มนี้จะหล่อหลอมออกเป็นกลุ่มคู่เลขซึ่งเฉพาะตัว พอดีกับท่านที่สุดนั่นเอง

 

 

ประเด็นโชค เรื่องดวงหรือว่า เบอร์มงคล นั้น แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นด้วยตาแต่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง เหมือนกระแสลมนั่นแหละ เรามองไม่เห็น แต่เรารู้สึกถึงลมได้ แต่สิ่งซึ่งมีความสำคัญยิ่งกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็คือบุญกุศล หรือการทำตนของเราเองนี่แหละ ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น