วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ปรารถนาค้าขายผ่านเว็บไซต์ให้บรรลุเป้าหมาย ควรจะเลือก เบอร์มงคล เลขใดดี

ในปัจจุบันหลายท่านหันมายึดอาชีพเปิดร้านขายของออนไลน์ สำหรับอาชีพเสริมหารายได้ต่างๆ ขณะเดียวกันบางคนก็ปรับเปลี่ยนช่องทางการค้าขายจากหน้าร้านกลายมาเป็นระบบออนไลน์ทดแทน ผ่านเพจร้านค้า หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ นานา แต่กระนั้นต้องยอมรับว่าในตลาดออนไลน์นั้นคู่แข่งขันจำนวนมากเช่นเดียวกัน และมีการแข่งขันค่อนข้างดุเดือดเลือดพล่านพอควร แต่แม้กระนั้นเรื่องที่ผู้ขายออนไลน์ อยากได้จาก เบอร์มงคล นั้นก็เป็น ขอให้ขายคล่อง พูดจาปิดการขายได้รวดเร็ว กับสร้างเครดิตความน่าเชื่อถือให้กับร้านตัวเอง ทั้งนี้เพราะการขายสินค้าออนไลน์ไม่ได้พบเห็นหน้ากันและกันแน่ชัด จะพบเพียงแต่เบอร์มือถือ ดังนี้ การคัดเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก แล้วจะต้องจะเลือกหมายเลขอย่างไรกันดี

 

 

หมายเลข เบอร์มงคล เหมาะสำหรับการขายของผ่านเว็บไซต์ เป็น 2 4 6 โดยกระกอบด้วยความอ่อนโยน การซื้อขายการสื่อสารพูดคุย ขณะเดียวกันเรื่องเมตตาอุปถัมภ์ มีเก่งในเรื่องกรใช้ปา ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้คู่เลข 44 ซึ่งคือตัวเลขซึ่งเหมาะสำหรับงานติดต่อสื่อสาร คือดาวพระพุธ เป็นที่หนึ่งในเรื่องเกี่ยวกับการค้าขาย พูดให้เกิดสินทรัพย์โชคลาภสู่เพื่อนๆ และประสบความสำเร็จ ก่อให้เกิดความน่านับถือ ประทับใจระดับสองเท่าทีเดียว

 

เบอร์มงคล

 

ส่วนการใช้หมายเลข 46/64 ใน เบอร์มงคล นั้นก็จัดว่าเป็นคู่มงคลอีกอันหนึ่งซึ่งสามารถที่จะหยิบมาใช้ได้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางไว้ท้ายของเบอร์มงคล เลขนี้จะมีส่วนช่วยให้ผู้คนหลงใหลกรุณาแม้ไม่ได้เจอหน้าค่าตากันก็ตาม เสริมดวงทางการเงิน เลี้ยงปากเลี้ยงท้องช่ำชอง เข้ากับลูกค้าได้ไม่ยาก เรียกว่าหัวกระไดไม่แห้งเลย|หน้าร้านคึกคัก}ทีเดียว

 

ส่วนอีกเลขหนึ่งที่สามารถนำมาประกอบข้างใน ซิมเบอร์มงคล ได้ ก็คือ 39 คือหมายเลขแห่งชัยชนะ ซึ่งเหมาะมากกับกิจการค้าร้านค้าผ่านเว็บไซต์ซึ่งจำหน่ายสินค้ามีราคาสูง ขณะเดียวกันอยากได้มีชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างมาก  ที่เราเรียกว่าจะต้องทำได้ ต้องชนะให้จงได้นั่นเอง หรืออาจจะใส่ประกบด้วย 49/94 นับว่าคือหมายเลขเจ้าแห่งความเร็ว คล่องแคล่วรวดเร็ว มี 9 ซึ่งถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เหมาะสำหรับเทคโนโลยี หรือการค้าต่างชาติอีกด้วย

 

สิ่งสำคัญควรจะระมัดระวังหมายเลขเสียมากๆ เช่นว่าหมายเลข 0 ซึ่งเป็นเลขที่บ่งบอกว่าคนเข้ามาดูแต่มิได้เสียเงินซื้อหรือ 67/76 นับว่าเป็นตัวเลขล้มละลาย ไม่ประสบผลสำเร็จ คู่เลขเสียพวกนี้เพื่อนๆสามารถที่จะทำความเข้าใจได้จากวิชามากมาย หรือว่าสามารถให้หมอดู หรือว่าผู้พยากรณ์ซึ่งน่าเลื่อมใสช่วยวิเคราะห์เลือกเฟ้นเลขหมายให้ก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีราคาสูงดังที่ท่านคิด ถึงกระนั้นก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าถ้าเทียบเคียงกับความสุขใจของเราเอง

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นซึ่งไม่เพียงแต่จะจะใช้งาน เบอร์มงคล แล้ว คุณควรบริหารจัดการ Website ให้สวยงามและความน่าเชื่อถือ พยายามแสดงให้เห็นร้านออนไลน์ของคุณมีลักษณะตัวตนอยู่จริง มีหน้าร้านหรือว่าแหล่งที่อยู่แบรนด์สินค้าที่ชัดเจน ทำการจดทะเบียนการค้าให้ถูกต้อง ใส่ข้อมูลสินค้าให้ครบ รักษาเครดิตร้าน ดูแลลูกค้าเก่า มีนโยบายการประกันผลิตภัณฑ์ และควรแนะนำสินค้า จัดPromotion อยู่ตลอดเวลา เชื่อว่ากิจการของคุณจะซื้อขายได้คล่องก้าวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น