วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาทำความเข้าใจเรื่องของ เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นเป็นวิชาทำนายที่ค่อนข้างใหม่เอาเสียมากๆ และเริ่มดังมาในช่วงระยะไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็ถือกำเนิดหมอดู นักวิเคราะห์ตัวเลขต่างๆ เป็นอันมาก กระทั่งสร้างความสับสนและความเข้าใจที่อย่างคลาดเคลื่อนสำหรับหลายท่านเชียว บทความนี้จึงขออนุญาตแนะนำ 5 ประเด็นสมควรทราบเกี่ยวกับ เบอร์มงคล เสียก่อนที่คุณจะเลือกซื้อหมายเลขมาใช้งานกับครับ

 

1.มีหลากหลายวิชาทำนาย

 

การพยากรณ์ของ เบอร์มงคล ปัจจุบันนี้มีเป็นอันมากหลากหลายศาสตร์ ทั้งการทำนายตัวเลขตามตำรับตำราวัฒนธรรมจีน หรือศาสตร์ไทย ที่เปลี่ยนแปลงมาจากตำราการดูดวงโหราศาสตร์หลักทักษาในตำราไทย นั่นเอง หรือบางท่านเขียนวิชาการพิจารณาเบอร์เป็นสูตรใหม่ เป็นแมธเธโลจี หรือ นัมเบอร์โลจี โดยจะพึ่งพิงการเก็บสถิติข้อมูล จากประสบการณ์หรือว่าใดๆ ก็ตาม บางท่านก็ให้ดูผลบวกของเบอร์ บางท่านไม่ได้สนใจผลรวมมาคิด ซึ่งก็มีความเที่ยงตรงไม่เหมือนกัน เหตุฉะนี้ อยู่ที่ท่านจะศรัทธารวมทั้งทดลอง เอามาใช้ด้วยตัวเองเป็นการดีที่สุด 

 

 

2.การร้อยเรียงสำคัญอันดับต้นๆ

 

การร้อยเรียง เบอร์มงคล นั้นเหมือนกับการตกแต่งประโยคตัวหนังสือ ร้อยเรียงคำต่างๆ เข้าด้วยกัน หากร้อยเรียงอย่างผิดๆ หรือว่าใส่ตำแหน่งสลับกันก็ทำให้ประโยคเหล่านั้นมีความหมายซึ่งผิดเพี้ยนหรือตรงกันข้าม ความหมายที่เสียๆ ไม่เป็นมงคลได้ หลายท่านคิดว่าแค่ในเบอร์มีคู่เลขดีๆ รวมๆ กันอยู่ อย่างเดียวก็พอเพียง ถึงกระนั้นเพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า การร้อยเรียงมีความสลักสำคัญไม่แพ้สัญลักษณ์ของเลขพวกนั้นเลย

เช็คเบอร์มงคล

 

 

3.จำต้องให้อาจารย์หมอดูร้อยเรียงให้

 

การเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่ดีกับท่านผู้อ่านนั้นก็เฉกเช่นประดิษฐ์เครื่องยนต์ของรถยนต์ ถ้าคุณไม่มีความรู้ความชำนาญ มิได้มีประสบการงานช่าง หรือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยแท้จริง ประสิทธิภาพของรถซึ่งทำเหล่านั้นคงสู้มืออาชีพไม่ได้ เช่นเดียวกันการจัดวางหมายเลขจะต้องพึ่งพาอาศัยอาจารย์หมอดูในวิชาทำนายทางด้านนี้ เป็นหลัก จะต้องให้อาจารย์ซึ่งน่าเชื่อถือเป็นผู้เลือกให้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ค่าบริการไม่ได้สูงดังที่เพื่อนๆกลัวกัน จะมีเพียงแค่บางหมายเลข บางนัมเบอร์แค่นั้น ซึ่งแพงอย่างสูง  อย่างไรก็ดีก็เหมาะกับท่านขั้นสูงเช่นกัน ประชาชนปกติธรรมดาอย่างเราๆ ท่านๆ ถ้าต้องการแค่ เบอร์มงคล ส่งเสริมเรื่องต่างๆ ก็สามารถที่จะเข้ามาปรึกษาหารืออาจารย์ท่านต่างๆ ได้เช่นกัน

 

4.ส่งผลลัพธ์แก่ดวงชะตาของมนุษย์เราไม่เท่าไหร่นัก

 

หลายท่านอาจประหลาดใจ ว่าถ้าหากเบอร์มงคลมีผลต่อตัวเราไม่มาก แล้วจะซื้อหา ซิมเบอร์มงคล มาใช้งานทำไม จำเป็นต้องบอกว่าสำหรับตัวเลขเบอร์มงคลนั้น ถึงแม้จะมีผลกระทบต่อตัวเราเพียงแค่ไม่กี่ % นั้นก็จริง อย่างไรก็ตามมันก็สร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ใช้อย่างมาก  เนื่องจากเวลาท่านเชื่อถือเพื่อนๆเกิดความศรัทธา มันก็จะสำเร็จตามซึ่งคุณเชื่อถือนั่นแหละ ท่านคงจะพบเห็นว่านักวิ่งระยะใกล้ โดยมากเอาชนะกันแค่เพียงเศษเสี้ยวของวินาทีแค่นั้น ดังนี้ เพียงแค่ ร้อยละ 1-2 ก็สำคัญอย่างมากพอซึ่งจะช่วยเสริมชีวิตของท่านได้อย่างมากทีเดียว

 

5.อย่าเปลี่ยนเบอร์บ่อย

 

การเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์มงคล สม่ำเสมอ แน่นอนว่าย่อมไม่เป็นผลดี ด้วยเหตุว่าไม่เพียงแต่จะลูกค้าประจำของร้านจะมึนงงและจดจำเลขหมายเบอร์โทรไม่ได้ ซึ่งอาจจะมีผลกับธุรกิจของท่านแล้ว การเปลี่ยนเบอร์มือถือบ่อยจะมีผลต่อพลังงานซึ่งแปรปรวน ต้องเริ่มนับหนึ่งสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ซึ่งซื้อหาหรือ เลือกเฟ้น เบอร์มงคล เองนั้น พอคนนู้นคนนี้ร้องทักว่าเป็นเบอร์ไม่ดี ก็เกิดความวิตกกังวล ไม่เชื่อมั่น กลุ้มอกกลุ้มใจอยากปรับเปลี่ยนเบอร์มือถือเสียใหม่ ซึ่งถ้าปรับเปลี่ยนได้ดีโชคดีไป ถึงกระนั้นซึ่งบางเบอร์มงคลนั้นไม่ได้เหมาะกับอาชีพของตัวเอง ก็ส่งผลเสียหายได้ เพราะฉะนั้น ท่านสมควรเลือกเข้ามาปรึกษาหารือจาก อ. กูรูในทางด้านนี้โดยแท้จริงจะดีกว่า รวมทั้งเชื่อมั่นในเบอร์ซึ่งท่านใช้ ถึงกระนั้นไม่ยึดติด หรืองมงายกระทั้งไม่เป็นการเป็นงาน อย่างนั้น ต่อให้คุณได้เบอร์มงคลยอดเยี่ยมเท่าใดก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น