วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับเลือกเฟ้นเลข เบอร์มงคล ให้สมหวังทางด้านความรัก

ความรักใคร่เป็นเรื่องที่งดงาม แต่ก็เป็นสิ่งซึ่งแปลกประหลาดเพราะว่าผู้คนที่อยู่ภายในก็อยากออก ผู้คนนอกก็ต้องการเข้า คนมีแฟนต้องการเป็นโสด คนโสดต้องการมีแฟน มีได้อย่าง เสียบางสิ่งบางอย่าง ถึงกระนั้นหลายคนก็โหยหาความรักใคร่ตลอดเวลา บางคนถึงขนาดพึงพาหมอดู พึงพาคาถาอาคมทำให้สมดังประสงค์ รวมทั้งการใช้งาน เบอร์มงคล ด้วย

 

ในด้านการจะเสริมความรัก ให้พบคนรัก หรือได้มงคลสมรสนั้น ถ้าเป็นศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ลักษณะไทยๆ มักเน้นเรื่องความสมพงษ์ของดวง เลขศาสตร์ หรือผลบวกของเบอร์เป็นสำคัญ โดยถ้าคุณเชื่อเลขศาสตร์ตำราไทย ก็สามารถที่จะใส่กลุ่มเบอร์ 22 23 24 เข้าไป โดยตัวเลข 2 คือตัวเลขเสน่ห์ ตัวเลขวัยเด็กลงตัวกับคนมีวัยไม่มากใช้งาน ผู้ที่อยากได้ส่งเสริมดวงคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกเลขหมาย เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 โดยเป็นคู่เลขของคนเสน่ห์แรงต่อเพศตรงข้ามอย่างมากมาย ซึ่งหากเป็นเพศชายก็ขอให้ระมัดระวังเรื่องไม่ถูกต้องศีลธรรม หยุดยั้งชั่งใจเสียบ้าง ส่วนสำหรับท่านผู้หญิงนั้นหากใช้งานเลขอันนี้ หนทางแต่งงานมีค่อนข้างสูงมากเชียว

 

เช็คเบอร์มงคล

หรือถ้าใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราจีนนั้น ของวัฒนธรรมจีนจะไม่สนใจเรื่องผลบวกของเบอร์แต่ประการใด เน้นในเรื่องการเรียบเรียง อีกทั้งใส่กลุ่มเบอร์ที่อยากได้เข้าไป สำหรับหมายเลขส่งเสริมความรักของวัฒนธรรมจีนมีเลขอย่างเดียวคือ 26/62 ทั้งนี้เพราะ 2 คือคู่ ตัวเบิ้ล ส่วนจำต้องใช้หมายเลข 6 มามีส่วนช่วย ซึ่งคนจีนจะมักจะใช้หมายเลข 6 เป็นวันแต่งงาน 26 จึงถือเป็นคู่เลขหงส์ ซึ่งสื่อถึงเพศหญิง ยิ่งถ้าหากใช้ 263 ซึ่งหมายถึง ฟ้า พื้นดิน คน จะหมายถึงครอบครัว หรือว่าหากต้องการมงคลสมรสมีคู่ครองควรเลือกใช้เบอร์  426 แล้วอาศัยการเรียบเรียงเลขมงคลอื่นๆเสริมเข้าไป

 

26/62 นั้นภายในตำราแบบไทย 2 เป็นพระจันทร์ โดยมักจะปรากฏนวลสะดุดตาเป็นตระหง่าน คว้างเคว้งท้องฟ้าในราตรี ดุจดั่งกับผู้หญิงนั้นแล รวมทั้งมักจะใช้ในแง่ความงาม เสน่ห์ รวมถึงอารมณ์แปรรวน ส่วน 6 คือดาวประกายพรึก เป็นดาวกิเลสกาม หรือทรัพย์สิน เพราะฉะนี้ ผู้ใช้หมายเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 เป็นบุคคลซึ่งมีมีวาทศิลป์ดี หว่านล้อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ ทั้งนี้ถ้าเอามาใช้งานทางกิจการหรือการงาน เหมาะสมกับอาชีพที่จำต้องใช้งานปากในการทำงานเพื่อที่จะให้เกิดความสำเร็จ จึงถือเป็นคู่เลขสิริมงคล ที่เหมาะกับท่านต้องการคู่อย่างมาก

 

อย่างไรก็ตามอยากขอให้ระลึกว่าความรักนั้นมีเป็นอันมากหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรักตนเอง ความรักที่ได้คุณพ่อคุณแม่ รักรูปแบบกลุ่มนี้เป็นรักที่ไม่เป็นพิษและจริงแท้แน่นอนมากกว่าความรักแบบป๊อปปี้เลิฟซึ่งหลายคนใฝ่ฝันรวมทั้งอยากได้อยากมี ที่สำคัญไม่ควรไปวาดหวังสิ่งใดจาก เบอร์มงคล มากเกินไป ค่อยๆ ตัดสินใจเลือกค่อยๆ ดู อย่ารีบด่วนตกลงใจ เพราะว่าความรักนั้นคือสิ่งซึ่งต้องใช้ระยะเวลาปล่อยให้มีการเรียนรู้และศึกษาอุปนิสัยต่อกัน จึงจะครองคู่ร่วมกันได้ยั่งยืน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น