วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เทคนิคเลือกหมายเลข เบอร์มงคล เพื่อให้สมปรารถนาด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

ความรักคือเรื่องที่งดงาม อย่างไรก็ดีก็คือสิ่งซึ่งน่าฉงนอยู่พอสมควรทั้งนี้เพราะเป็นเรื่องที่ผู้คนที่อยู่ภายในก็ต้องการออก คนข้างนอกก็อยากเข้า คนมีแฟนต้องการเป็นโสด คนโสดอยากมีแฟน มีได้อย่าง เสียมีได้ก็ต้องมีเสีย แต่กระนั้นหลายคนก็คร่ำครวญหาความรักตลอดเวลา บางคนถึงกับต้องพึงหมอดวง พึงคาถาอาคมเพื่อช่วยให้สมหวัง รวมถึงการใช้งาน เบอร์มงคล ด้วย

เลขมงคล

 

ในแง่การจะเสริมความรักใคร่ ให้ได้พบพานคู่รัก หรือได้แต่งงานนั้น ถ้าหากเป็นเลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล แบบของไทย มักเน้นหนักเรื่องความสมพงษ์ของดวง การทำนายตัวเลข หรือผลรวมเป็นพื้น โดยหากท่านเชื่อถือการทำนายตัวเลขไทย ก็สามารถใส่กลุ่มเลขหมาย 22 23 24 เข้าไป โดยหมายเลข 2 คือตัวเลขมหาเสน่ห์ หมายเลขวัยเด็กเหมาะสำหรับบุคคลมีวัยไม่มากใช้ ผู้ที่ซึ่งอยากได้ส่งเสริมด้านคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกนัมเบอร์ เบอร์มงคล หนึ่งเป็น 36/63 โดยคือหมายเลขของผู้มหาเสน่ห์ต่อเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างเหลือเฟือ ซึ่งหากเป็นสุภาพบุรุษก็อยากขอให้ระมัดระวังประเด็นผิดกฎศีลธรรม หยุดใจเอาไว้บ้าง ส่วนสำหรับเพื่อนๆผู้หญิงนั้นหากใช้งานตัวเลขอันนี้ โอกาสวิวาห์มีค่อนข้างมากทีเดียว

 

หรือหากใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราความเชื่อแบบจีนนั้น ของชาวจีนจะไม่สนใจเรื่องผลบวกของเบอร์แต่อย่างใด เน้นเรื่องการร้อยเรียง พร้อมทั้งเลือกใส่กลุ่มเลขหมายซึ่งอยากได้เพิ่มเข้าไป กับตัวเลขส่งเสริมความรักของชาวจีนมีคู่เลขเดียวเป็น 26/62 เพราะ 2 เป็นคู่ เป็นเลขเบิ้ล ในส่วนจำต้องใช้งานหมายเลข 6 มาช่วย ซึ่งชาวจีนจะมักจะใช้หมายเลข 6 เป็นฤกษ์วันแต่งงาน 26 จึงถือเป็นหมายเลขหงส์ หมายถึงสุภาพสตรี ยิ่งถ้าหากใช้งาน 263 โดยหมายความว่า ฟ้า แผ่นดิน คน จะหมายถึงการมีครอบครัวนั่นเอง หรือถ้าอยากได้มงคลสมรสมีคู่ชีวิตสมควรเช่นเดียวกับสุภาพสตรีนั้นแล รวมทั้งโดยมากใช้งานในทางที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่หา รวมถึงอารมณ์แปรรวน ขณะที่ 6 คือดาวศุกร์ เป็นดาวกิเลสกาม หรือว่าเงินตรา เพราะฉะนี้ คนใช้งานเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นผู้ที่มีมีวาทศิลป์ดี หว่านล้อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สุขใจ นอกจากนี้หากหยิบมาใช้ด้านกิจการค้าหรือกิจการงาน เหมาะสมกับอาชีพซึ่งจะต้องใช้งานปากเจรจาเพื่อให้ปรากฏผลสัมฤทธิ์ จึงถือเป็นหมายเลขสิริมงคล ที่เหมาะสำหรับผู้อยากได้ความรักอย่างยิ่ง

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากขอให้ระลึกถึงว่าความรักนั้นมีจำนวนมากมากมายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการรักตนเอง รักแท้ที่ได้บิดามารดา รักชนิดเหล่านี้เป็นความรักซึ่งยั่งยืนและแท้จริงมากกว่าความรักใคร่ฉันหนุ่มสาวที่หลายท่านฝันใฝ่รวมทั้งอยากได้อยากมี ข้อสำคัญไม่ไปคาดหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มากเกินไป ควรค่อยๆ ตัดสินใจเลือกค่อยๆ ดู ไม่ควรด่วนตกลงใจ ทั้งนี้เพราะความรักนั้นเป็นเรื่องซึ่งต้องใช้งานเวลาศึกษาเรียนรู้รวมทั้งศึกษาอุปนิสัยกันและกัน จึงจะครองคู่ร่วมกันได้ยั่งยืน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น