วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของโบรกเกอร์ซื้อขายอสังหาฯ

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ค้าที่หรืออสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายCondo ที่พักอาศัย โรงงานผลิต หรือแม้แต่เรือนั้น คือของชิ้นใหญ่ มีสนนราคาแพง ใช้เวลามักจะยาวนานในการปล่อยของแต่ละหน คืออาชีพซึ่งค่อนข้างท้อใจ เหนื่อยร่างกายอย่างสูง  พร้อมทั้งจำต้องอดทนอดกลั้นกับตัวปัญหากระจุกกระจิกต่างๆ การหักหลัง การฟ้องขึ้นโรงขึ้นศาลอย่างสม่ำเสมอ  เหตุฉะนี้ การคัดเลือก ซิมเบอร์มงคล โดยใช้งานกลุ่มหมายเลขซึ่งเหมาะสมกับผู้คนงานนี้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างสูงทีเดียว แล้วหมายเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรที่สามารถช่วยส่งเสริมให้บรรลุผลในการเป็นโบรกเกอร์ค้าที่ดิน เรามาเรียนรู้กัน

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

 

หมายเลขในกลุ่มเบอร์ตระกูลมังกรจัดว่าเป็นกรุ๊ป เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับงานนายหน้าค้าที่ดินอย่างยิ่ง ทั้งหมายเลข 789 เบอร์หงส์ 289 หรือกลุ่มลูกมังกร ตัวอย่างเช่น 978 879 ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าเพื่อนๆประกอบอาชีพตัวแทนเป็นงานเสริม ก็สามารถที่จะใช้งาน ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องระวังการใช้งานกลุ่มเลขมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เนื่องจากเบอร์นี้คือเบอร์มงคลที่ไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกทรัพย์ เหน็ดเหนื่อยแต่คนใช้ก็รวย

 

2.ส่งเสริมคำพูดเชื่อได้

 

เลขมงคล

ผู้ที่ประกอบอาชีพโบรกเกอร์ค้าสิ่งของซึ่งมีราคาสูงแบบนี้ ด้านหนึ่งซึ่งควรเพิ่มเติมเป็น ความน่านับถือ ทั้งถ้อยคำ การแต่งเนื้อแต่งตัว ความเชื่อมั่น เพื่อนๆสามารถที่จะใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสำหรับโครงการขนาดใหญ่ ช่วยให้เป็นคนขยันหมั่นเพียร จริงจังเวลาทำธุรกิจ หรือว่าเลือกใช้เลข 78/87 เป็นตัวเลขของท่านที่ซึ่งชอบเข้าสังคม ใจใหญ่กล้าลุย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความแน่ชัดในกิจการที่ทำ ผู้ใช้หมายเลขนี่จะมีความสามารถที่จะในการปกครองลูกน้อง หรือว่าหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับกิจการอสังหาริมทรัพย์ อย่างยิ่ง  จะเจริญก้าวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม มีความมั่นคงความโด่งดัง ชื่นชอบอิสระเสรี เป็นตัวของตัวเอง น้ำอดน้ำทนเป็นยอดจนบรรลุเป้าหมายได้

 

3.คำพูดสร้างความสำเร็จ

 

แน่นอนว่าปัจจัยที่อาชีพของนายหน้าค้าที่ดิน จะขาดแคลนไม่ได้เสียเลย เป็นทางด้าน เมตตามหานิยม คำพูดสร้างเงิน สามารถก่อให้เกิดประสิทธิผลรายได้โดยการพูด จำเป็นต้องใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่เลขเสน่ห์อย่างเช่น 44 ซึ่งมีส่วนช่วยให้คำพูดมีความน่าเชื่อถือ มีผู้คนให้การสนับสนุนคำชู้ ลูกค้าให้ความเมตตา เวลาพบเจอกับอุปสรรคก็สามารถผ่านพ้นไปได้อย่างดี หรือ 46/64 คือเลขที่มีเสน่หา เงินทองคล่อง มีโชคลาภเข้ามาอย่างเนืองๆ

 

 

งานโบรกเกอร์นับว่ามีความสำคัญกับธุรกิจอสังหาฯอย่างมาก  เพราะว่ามีส่วนช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินรกร้างว่างเปล่า  ถูกจัดแบ่งไปยังกลุ่มคนซึ่งต้องการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อเกิดกิจกรรมซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในอุตสาหกรรมปลูกสร้าง ตลอดจนงานประดับตกแต่ง จัดว่ามีความหมายกับระบบเศรษฐกิจทีเดียว แต่กระนั้นการจะยึดงานนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่เหมาะกับงานแล้วยังจำต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริตเถรตรง มั่นใจว่าคุณจะก้าวหน้าในอาชีพนายหน้าอสังหาฯได้อย่างไม่ยาก

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น