วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สิ่งที่ท่านอาจไม่รู้ 4 ประโยชน์ของ ซิมเบอร์มงคล ในหลายด้าน

เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ที่นิยมอย่างมากในเวลานี้ ซึ่งคุณสามารถพบเห็นได้โดยการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายหลากเจ้าต่างออก Package ค้าขายซิมเบอร์มงคล ผลรวมความหมายดีๆ ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกใช้อย่างมากมาย อย่างไรก็ดีคุณรู้หรือเปล่าว่า เบอร์มงคล มีประโยชน์หลายอย่างซึ่งอาจจะนึกไม่ถึงทีเดียว

 

1.เบอร์มงคล กระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ในมุมมองของตลาดธุรกิจส่วนรวมนั้น ความศรัทธาเรื่อง เบอร์โทรศัพท์มงคล สามารถช่วยให้อุตสาหกรรมเบอร์มือถือมีชีวิตชีวามากขึ้น สร้างอาชีพ ก่อให้เกิดรายได้ที่มากให้กับผู้คนสัมพันธ์หลายท่าน บางคนหันมาเลือกประกอบธุรกิจขายซิม เบอร์มงคล ออนไลน์ หรือเสริมสร้างเว็บไซต์ให้ความรู้เรื่องเบอร์มงคล สร้าง Programค้นหา หมายเลขที่มีความหมายดี ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อสร้างความสะดวกให้กับผู้บริโภค มีโหราจารย์วิเคราะห์เบอร์มือถือปรากฏจำนวนมาก ทำให้อุตสาหกรรมนี้เงินแพร่สะพัดถ่ายเทในระบบเพิ่มขึ้น เป็นการเร่งเร้าสภาวะเศรษฐกิจทางหนึ่งนั่นเอง โดยนอกจากผู้ทำนายจะได้เงินแล้วผู้จำหน่ายเบอร์มือถือก็ได้เงินทองด้วยเช่นกัน การซื้อหา เบอร์มงคล ยอดนิยมเก็บไว้สำหรับสร้างผลกำไร ถือว่าคือการลงทุนซึ่งน่าสนใจเชียว เพราะราคาของ เบอร์มงคล นั้น มีแต่จะแพงขึ้นเรื่อยๆ ไล่ตามความเชื่อของผู้คนซึ่งเพิ่มขึ้น

 

2.ทำให้เบอร์มือถือที่ซึ่งไม่สวยจำหน่ายได้

 

ทั้งนี้เบอร์มือถือโดยส่วนมากจะมีเลขที่ไม่ค่อยสวย จำได้ลำบาก ส่วนหมายเลขตอง หมายเลขเบิ้ล หมายเลขจดจำได้ง่ายกลับมีระดับราคาจำหน่ายที่แพงอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นที่อยากได้ของหลายๆ คน ความเชื่อเรื่อง เบอร์มงคล ช่วยส่งผลให้หมายเลขซึ่งไม่สวยสามารถที่จะเอามาจำหน่ายได้ในระดับราคาที่แพงมากขึ้นกว่าปรกติ ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลไม่จำเป็นมีเลขสวยงามแต่อย่างใดขอให้แค่เพียงมีความหมายมงคลเท่านั้น ทั้งนี้ เบอร์มงคล ยังให้คุณแก่ผู้ใช้หลากหลายด้าน แต่ละเบอร์มงคลก็เหมาะสำหรับงาน หรือประเภทผู้คนที่ซึ่งต่างกันไป เป็นเหตุให้เกิดปรากฏการถ่ายเทเบอร์มือถือไปมาในตลาด เสมือนหนึ่งตลาดพระเครื่องซึ่งเปลี่ยนมือจากเซียนเล็กไปเซียนใหญ่ ซึ่งเมื่อถึงมืออาจารย์ดัง ระดับราคาเบอร์มงคลจะถูกอัพสนนราคามากขึ้น เมื่อผู้ซื้อใช้งานเกิดการย้ายค่าย แทนที่จะใช้งานโทรศัพท์มือถือเพียงแค่หมายเลขเดียวเท่านั้น ก็ใช้งาน 2 เบอร์ต้องเติมเงิน เสียค่าโทร เกิดการใช้จ่ายขึ้นนั่นเอง

 

3.บ่งบอกตัวตนของคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เปรียบเสมือนกับชุดเสื้อผ้า แนวทางการแต่งกาย ซึ่งสามารถที่จะบ่งบอกได้ว่าคุณเป็นลักษณะใด พฤติกรรมเช่นไร เลขหมายกลุ่มนี้ก็เช่นเดียวกัน กับท่านที่มีความรู้ หรือว่าความเข้าใจในศาสตร์ของเลข เช่นเจ้าของกิจการ ซึ่งมักจะชอบการดูนรลักษณ์คนอื่น และการวิเคราะห์หมายเลขนี้เองก็เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ผู้คนเพื่อลดความเสี่ยงในการประกอบกิจการด้วย เบอร์มงคล คือสิ่งบ่งบอกนิสัยคราวๆ ความเป็นตัวคุณ ให้เขาได้รู้โดยทันที บางครั้งแค่เพียงเจอ เบอร์โทรศัพท์แค่นั้น หลายคนก็ตกลง โอนเงินมัดจำสำหรับท่านแล้ว

เลขมงคล

 

4.จดจำได้ง่าย

 

มั่นใจว่ามีหลายท่าน เชียวซึ่งจำหมายเลขมือถือ 7 ตัว 10 หลักของตนเองมิได้ ถึงกระนั้นถ้าท่านเลือกใช้ เบอร์มงคล พวกนี้ เพื่อนๆจะสามารถที่จะจดจำเบอร์ตนเองได้อย่างรวดเร็ว เวลาจำเบอร์มงคลได้ เราก็จะคิดถึงอยู่เสมอว่า มีเลขหมายดีคอยให้โชคลาภ สร้างความมั่นใจให้แก่ตนเองไม่ว่าจะปฏิบัติสิ่งใดก็ตาม ก็จะประสบผลดังซึ่งหวังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เวลาคุณปฏิบัติงานก็ทำโดยสุดกำลังไม่ลังเลใจ เสมือนหนึ่งท่านที่แขวนพระเครื่องรางแล้วจิตใจเข้มแข็งไม่กลัวอะไรนั่นแหละ พอจิตใจมั่นใจ ความหวาดกลัวมันก็ไม่มี ไม่ปรากฏ ยิ่งไปกว่านี้ เบอร์มงคล บางเบอร์ยังสร้างเครดิตสำหรับตัวของคุณรวมทั้งกิจการ บ่งบอกถึงฐานะความมั่งคั่งของตัวคุณด้วย

 

อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล นั้น สมควรยึดถือหลักกำลังทรัพย์ของเราคือปัจจัยสำคัญ ทั้งนี้เพราะแท้จริงแล้วเบอร์มงคล นั้นก็เป็นเพียงแค่องค์ประกอบตัวหนึ่งของชีวิตพวกเราแค่นั้น การจะเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลหรือไม่นั้น เอาเรื่องความสบายใจ ความศรัทธาเป็นที่ตั้งดีกว่า หันทดลองด้วยตนเอง ทดลองด้วยตัวของเราแล้วจะทราบว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดีเช่นไร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น