วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ส่งผลกับบริษัทของคุณหรือเปล่า เรามีคำตอบ

ปัจจุบันนี้โลกสมัยใหม่เปลี่ยนไป วิถีการดำเนินชีวิตก็เปลี่ยนไปด้วย ไม่แปลกที่จะเกิดวิชาการทำนายชนิดแปลกใหม่ ขึ้นมา เพื่อรองรับ need ของมนุษย์เรา ศาสตร์วิชาของ เบอร์มงคล ก็เป็นอีกตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เพราะปัจจุบันพวกเราจะพบว่า เบอร์โทรศัพท์มือถือคือสิ่งที่อยู่ประจำตัวเราตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าของหรือสิ่งของประเภทอื่นเสียอีก เหตุฉะนี้ มันจึงไม่แปลกประหลาดที่เบอร์มงคลเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันคนเราได้เช่นกัน

 

การเปลี่ยนหันมาใช้ เบอร์มงคล ก็เหมือนกันการเปลี่ยนแปลงชื่อให้ถูกโฉลก ชื่อเรียกที่ดีเวลาคนอื่นเรียกขาน ก็เปรียบเหมือนให้พรให้เราสม่ำเสมอ ชื่อที่เสีย ออกเสียแล้วก็เสมือนดังสาปแช่งตัวเรา เบอร์มงคล นั้นคือสิ่งแวดล้อม คือเสื้อผ้าอาภร การแต่งกาย ถ้าคุณแต่งตัวให้ดูมีบุคลิกดี ปัดกวาดหน้าร้านค้าขายให้ดูดี ผู้ซื้อพบเห็นเบอร์มงคล พบเห็นหน้าร้านก็ปรารถนาติดต่อค้าขายกับเรา

 

เพื่อนๆคงเคยได้ยินคำว่า 30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟันหรือเปล่า ชีวิตคนเรานั้นจะประสบผลสำเร็จได้ เริ่มจากตัวเราเอง ความพยายาม 70% รวมทั้งอาศัยโชคหรือดวงชะตาอีก 30% เบอร์มงคล มิได้มีผลกระทบต่อชะตาชีวิตเท่ากับ ผลกรรม การกระทำของคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อปรับเปลี่ยน มันก็มีส่วนช่วยส่งเสริมชีวิตหรือธุรกิจของคุณได้ เพื่อนๆจะรู้สึกเองว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

 

กับเจ้าของกิจการแล้ว แรงใจ ความมั่นใจ เป็นปัจจัยจุดสำคัญอย่างมากในการประกอบธุรกิจ เนื่องจากการทำธุรกิจนั้นก็จำต้องเจออุปสรรคเข้ามาทดสอบอยู่ตลอดทุกวัน ดังนั้น หากไม่มีหลักยึด ไม่มี{พลังใจ|กำลังใจซึ่งเข้มแข็งแล้ว อาจจะถอดใจได้ไม่ยากๆ เบอร์มงคล จึงเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

 

ทั้งนี้ศาสตร์ เบอร์มงคล ยังสามารถนำมาใช้สำหรับวิเคราะห์ผู้คน ทั้งนี้เพราะถ้าหากคนๆ นั้น เลือกใช้งานเบอร์มงคล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือคนที่ใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ กล้าที่จะลงทุน คนแบบนี้เพื่อนๆควรจะประกอบกิจการทำการค้าด้วย แต่กับอีกผู้คนหนึ่งเบอร์มือถือพบแต่หมายเลข ศูนย์ๆ ครั้นกดเบอร์มือถือแต่ละที ทำสูญๆ เต็มไปหมด แบบนี้แล้วรับฟังไม่เจริญหูเอาเสียเลย

 

หลายคนเอะใจว่าสำคัญหรือเปล่าว่า เบอร์มงคล ควรมีสนนราคาแพง เบอร์มงคลคู่เลขสวย จำง่าย นั้นชัดเจนว่าย่อมมีระดับราคาสูงตาม2ความต้องการ แต่แม้กระนั้นหมายเลขเรียงสวยงามมิได้หมายความว่าจะเป็น เบอร์มงคล ขณะเดียวกันเบอร์มงคลที่ส่งเสริมดวงไม่สำคัญว่าจะต้องเป็นเบอร์ที่สวย หรือว่ามีราคาสูงทุกครั้งไป เลขหมายสนนราคาถูกๆ ก็เหมาะสมกับอาชีพ ความต้องการของเรา รวมทั้งเสริมชะตาชีวิตได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

 

หลายคนทดสอบด้วยตัวเองซึ่งสามารถเจอความสำเร็จ อย่างไรก็ตามอีกหลายคนเปลี่ยนแปลงเลขหมายแล้วก็กล่าวว่าไม่น่าเชื่อถือ เพราะเหตุใด? ต้องถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ซึ่งท่านปรับเปลี่ยนนั้นเหมาะสำหรับตนเองโดยแท้จริง หรือไม่ อาจารย์ท่านไหนดีไซน์หมายเลขให้ หรือว่าเลือกหมายเลขเอง มีหลักความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ไหม ขณะเดียวกันสองต้องไม่ลืมว่าตัวเลขนั้น มิได้ช่วยให้ชีวิตพวกเราก้าวหน้าหรือว่าแย่ลง แต่กระนั้นมันเป็นที่กรรมของแต่ละคน คือสิ่งที่กะเกณฑ์มากกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นแรงเสริม เป็นของเสริม ถึงกระนั้นบุญนั้นเป็นอาหารหลัก

 

เช็คเบอร์มงคล

เบอร์มงคล ก็เหมือนกับ การดูฮวงจุ้ย คือบริเวณแวดล้อมรอบๆ ตัว การจัดฮวงจุ้ยคือการจัดการกับสภาพแวดล้อม ปรับสิ่งรอบตัวให้กระเตื้อง การปรับเปลี่ยนเบอร์มือถือก็เช่นเดียวกัน คุณใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งซึ่งมีส่วนช่วยให้บรรลุผลได้เร็วขึ้น เพราะฉะนั้น ที่กล่าวมาทั้งหลายนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกจะปรับเปลี่ยนหรือไม่ พร้อมทั้งตัดสินใจว่าสิ่งไรดีมากที่สุดสำหรับท่าน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น