วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล หมายเลขไหนเหมาะสำหรับข้าราชการประจำ

งานของเจ้าหน้าที่รัฐเป็นอาชีพซึ่งหลายท่านใฝ่ฝัน ด้วยเหตุว่าคืองานที่มีความมั่นคง มีผลประโยชน์ที่ดี รวมทั้งยังมีชื่อเสียงเป็นที่เคารพนบนอบของคนทั่วไป แม้กระนั้นการจะให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญรุ่งเรืองนั้น จะพึ่งพิงเพียงแค่ความสามารถที่จะของการปฏิบัติงานให้ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่อย่างเดียวไม่พอ คุณควรจะต้องทำตัวให้เป็นที่รักใครรวมทั้งให้สนับสนุนจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องอีกด้วย จึงสามารถก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง โดยนี่เองไม่เพียงแต่จะพฤติกรรมของเพื่อนๆแล้ว เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นคือสิ่งที่จำเป็นอย่างสูงเช่นเดียวกัน

 

แต่ละอาชีพก็มีหมายเลขเฉพาะเจาะจงที่ช่วยเกื้อหนุนต่างกันไป  และสำหรับงานข้าราชการประจำนั้น ซิมเบอร์มงคล ที่ลงตัวกับท่านที่ซึ่งรับเงินเดือนหลวง ได้แก่ 1 5 9  หมายเลข 1 นั้น เป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์ พระราชา หมายเลข 5 เป็นหมายถึงความสงบ ปลอดภัย อาคารสถานที่ราชการ เลขหมาย 9 มีความหมายยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องจิตวิญญาณ ความทันสมัย ยิ่งปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานซึ่งติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศแล้วจะต้องใส่เลข 9 เข้าไป ทั้งนี้เพราะ 9 จะข้องเกี่ยวกับการต่างแดน

 

ตัวอย่างเช่นเพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือก เบอร์มงคล คู่เลข 15/51 ประสบความสำเร็จอย่างถาวร เจ้าหน้าที่รัฐที่ได้ใช้คู่เลขนี้ ชีวิตจะได้รับเกื้อกูลค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมทั้งบุคคลรอบตัว ผู้ใช้เลขนี้เป็นผู้มีแผนการประกอบอาชีพ มีความระแวดระวัง และเก่งกาจในการปฏิบัติตนให้เป็นที่รัก

 

ในส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 คนใช้เลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก ทำงานเป็นที่โดดเด่น เป็น king แห่งความสำเร็จ ลงตัวกับการเป็นผู้ดูแลโครงการสำคัญ ชงอนุมัติงบหลายร้อยล้าน หรือว่า การงานเกี่ยวกับทางด้านต่างชาติก็เหมาะสมอย่างมาก

 

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นคู่เลขอุปถัมภ์ค้ำชู โดดเด่นด้านงานสายวิชาการ งานปกครอง มีสติปัญญาชาญฉลาด คนใกล้ชิดให้ความร่วมมือ มีประสิทธิผลทั้งงานการรวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือว่าสามารถ ใช้ 95/59 โดยเลขนี้จะเป็นบุคคลชาญฉลาด เก่งด้านคำพูด การต่างประเทศ การเดินทาง ละเอียดอ่อนถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ตามหากได้เบอร์ดีแล้วปัจจัยสำคัญที่ต้องไม่มองข้ามเป็นตัวของคุณเอง จะต้องฝึกฝนพัฒนาความสามารถ หมั่นเพียรสร้างผลงานให้ได้รับการยอมรับ เชื่อว่าเบอร์จะมีส่วนช่วยเสริมในด้านอื่นๆได้อย่างยิ่ง

 

เลขมงคล

อาชีพทั้งปวง ทุกๆ งานต้องประกอบด้วยความซื่อสัตย์เป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทั้งทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น หรืออาจารย์ ควรยึดเอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นอันดับต้นๆ ไม่เอียงเอนเฟ้นหาประโยชน์ใส่ตนเองหรือพวกพ้อง เพราะข้าราชการประจำคือพลังที่สำคัญคือเสาหลักรวมทั้งตัวขับเคลื่อนประเทศชาติให้ย่างก้าวไปสู่ความเจริญ จึงสำคัญอย่างมากที่ควรมีจริยธรรม ยึดมั่นความถูกต้อง ชีวิตข้าราชการจึงจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงถาวรรวมทั้งทรงเกียรติ หากคอร์รัปชั่น แบ่งกินเงินภาษีของประเทศชาติโดยไม่สุจริต จะมีแต่ผู้คนสาปส่ง ต่อให้มี เบอร์โทรศัพท์มงคล ดีเพียงใด ก็ไร้คุณประโยชน์ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น