วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เป็นมาอย่างไร มาเริ่มต้นเข้าใจมันกันดีกว่า

เบอร์มงคล เป็นหนึ่งในการทำนายตัวเลข ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนมาอย่างช้านาน ได้รับสร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมด้วยศาสตร์ชนิดอื่นๆ เช่นว่า ศาสตร์ไพ่ยิปซี การดูลายมือ การดูนรลักษณ์ หรือแม้กระทั้งฮวงจุ้ยสร้างบ้าน จนกระทั่งปัจจุบันนี้ก้าวหน้าแตกแขนงเผยแพร่มากมายไปตามหมอดูแต่ละท่านจะคิดค้น ซึ่งก็ความเที่ยงก็ไม่เหมือนกัน

 

สำหรับ เบอร์มงคล นั้นนับว่าคือศาสตร์สมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งจะมีชื่อเสียงพร้อมทั้งฮิตเพียงแค่4-5 ปี อย่างไรก็ตามก็มีหลักมีฐานโดยจับยกเอาวิชาการทำนายตัวเลข นำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์มือถือ บางท่านอาจไม่เชื่อเรื่องเกี่ยวกับดวงชะตา เรื่องโหราศาสตร์ แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่า เรื่องพวกนี้มันมีถูกพัฒนามานับพันปีแล้ว ในต่างประเทศเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าอย่างเอาจริงเอาจังเช่นเดียวกัน หรือไม่เว้นแต่ในสมัยก่อนนั้น กษัตริย์แต่ละพระองค์ยังจำเป็นต้องเล่าเรียนวิชาโหราศาสตร์เป็นอีกวิชาหนึ่ง สำหรับเฟ้นหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือประกอบพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

ดังที่ท่านผู้อ่านทราบกันดีว่าทาง กสทช. ได้แบ่งสรรคลื่นมือถือที่เป็นเฉพาะเจาะจงตามเบอร์ โดยแต่ละเลขหมายก็จะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวในประเทศ เพราะฉะนั้น เบอร์มือถือเหล่านี้จึงจัดว่าคือเครื่องใช้สอย กลายเป็น ID เฉพาะเจาะจงส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้ ขณะที่พวกมันก็อยู่กับคุณยาวนานหลายๆปี บางท่านใช้งานเบอร์เดียวนับ 10 ปี จนถูกเลื่อนขั้นกลายเป็นลูกค้าระดับ VIP ไปเลยก็มี แล้วดังนี้คุณเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับชีวิตคนเราไหม

 

แต่อย่างไรก็ตาม อ. ดังๆ หลายคนก็บอกเป็นประจำว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลลัพธ์ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชีวิตท่านแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด แต่กระนั้นพวกมันเป็นเพียงแค่ของเสริม ที่ช่วยเกื้อหนุนเติมเต็มชีวิตของคุณแค่นั้นเอง มีผลลัพธ์กับตัวเราแค่เพียง 5-10% แค่นั้น  สามารถช่วยสร้างความศรัทธา แรงใจให้แก่เพื่อนๆ เป็นเหตุให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วไวยิ่งขึ้นกว่าผู้คนไม่ได้ใช้

เช็คเบอร์มงคล

 

มองเห็นอย่างนี้แล้วหลายคนคงอยากเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล กัน แต่การตัดสินใจเลือกนั้น ไม่สำคัญควรเลือกซื้อเบอร์มงคลสวย เอาแค่พอมีความหมายที่เป็นมงคล ส่งผลที่ดี ขณะเดียวกันเหมาะกับท่านผู้อ่าน เหมาะสมกับเงินในกระเป๋า ถูกต้องตรงวัตถุประสงค์ที่อยากได้ก็พอเพียง คุณอยากได้ด้านไหน การงาน เงินทอง ความรัก หรือว่าสิ่งไรก็ตามทีซึ่งเราใฝ่ใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะสมกับเบอร์มงคลซึ่งไม่เหมือนกัน ทั้งนี้เพราะมีพื้นฐานชีวิตที่ต่างกัน เผชิญปัญหา มีเรื่องทุกข์ใจไม่เหมือนกัน ดังนี้ ตัวของเราเองจะเป็นคนบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจากมัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการพิจารณา เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังต่อไปนี้ ข้อแรกก็เป็นงานของคุณ ปัจจุบันนี้ประกอบอาชีพใดอยู่ ขณะเดียวกันมีแผนในภายหน้าประกอบอาชีพไหนกันบ้าง อย่างที่สองคือวันเกิด ซึ่งเป็นพื้นฐานของดวงชะตาของแต่ละคน ข้อสุดท้ายคือเป้าหมายซึ่งเพื่อนๆอยากได้ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางใด โดยสิ่งพวกนี้จะขัดเกลาได้เป็นกลุ่มคู่เลขซึ่งเฉพาะตัว พอดีแก่ท่านมากที่สุดนั่นเอง

 

 

เรื่องดวงชะตาหรือว่า เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้ว่าจะไม่เห็นแต่ใช่ว่าจะไม่มีตัวตนอยู่จริง เช่นเดียวกับกระแสลมนั่นเอง เราไม่เห็น แต่เรากลับรู้สึกได้ ถึงกระนั้นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นผลบุญ หรือการทำตนของคุณเองนี่แหละ ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น