วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คนทำธุรกิจต้องระมัดระวัง 4 คู่เลขผลร้าย หลีกเลี่ยงใช้เป็น เบอร์มงคล

เรื่องเกี่ยวกับเลขศาสตร์นั้นมีมานานนับพันๆ ปี ได้รับการบันทึกปรากฏในตำรับตำราต่างๆ มากมาย รวมทั้งในปัจจุบันมีการนำเอาศาสตร์นี้มาปรับใช้กับตัวเลขที่สำคัญกับชีวิตประจำวันมนุษย์เราอย่างเช่น เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือ เบอร์มงคล อย่างที่ พวกเรา ได้ยินกัน และกำลังเป็นที่นิยม พร้อมทั้งมีหมอดูกลุ่มนี้อุบัติขึ้นจำนวนมากเป็นดอกเห็ด แต่อย่างไรก็ดีศาสตร์ของเลขกลุ่มนี้ในทางกิจการ มันมีทั้งเลขซึ่งเป็นมงคล หรือว่าหมายเลขเรียกทรัพย์คอยเรียกเงินเรียกโชคลาภ และเลขอันตรายที่มิควรจะมีอยู่ในเบอร์ ซึ่งคุณควรจะเลี่ยง คอนเทนต์นี้ขออนุญาตแนะนำ 4 กลุ่มตัวเลขที่ไม่ควรเลือกใส่ไว้ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล หากต้องการประกอบกิจการของเพื่อนๆ

 

1.คู่เลข 0

 

กับหมายเลข 0 นั้น ถึงแม้จะเข้าคู่หรือเจอกับอะไรก็ไม่เป็นมงคลทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น 00 01/10 04/40 03/30 04/40 ก็ตามแต่ ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายคนเอะใจว่า แล้ว 0 ลำดับแรกละข้องเกี่ยวหรือไม่ 0 ลำดับแรกคือตัวเลขดวงเมืองโดยเป็นปัจจัยซึ่งท่านมิสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถึงกระนั้นใน 9 ตัว หรือ 7 ตัวหลังไม่สมควรจะมี 0 ปรากฏอยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเหมาะสมมากที่สุด เนื่องจาก 0 หมายถึงช่องวาง เป็นไวรัส หากไปติดหมายเลขไหน คู่เลขเหล่านั้นจะมีความหายไม่ดีไปโดยทันทีทันใด

 

2.คู่เลข 67/76

 

67/76 นับว่าคือหมายเลขอันตรายสุดๆของการประกอบกิจการ ท่านที่มีเลขคู่นี้ภายใน ซิมเบอร์มงคล รับประกันได้ว่าชีวิตประจำวันเหน็ดเหนื่อยจริงๆ โดยมากมีปัญหาทางการเงินโดยตลอด จนถึงสามารถหมดตัวได้เลยทีเดียว ห้ามเลือกใช้ติดกัน แม้ในเบอร์เหล่านั้นจะมี เบอร์มังกรอยู่ก็ตาม ตัวอย่างเช่น  6789 โดยหมายความว่าล้มละลายเลยเชียว

 

เช็คเบอร์มงคล

3.คู่เลข 27/72

หมายเลข 27/72 เป็นเลขของหนี้สิน การฟ้องร้อง มีปัญหาด้านเงินทอง ทำธุรกิจสิ่งไรไม่ว่าจะใหญ่เล็ก กลายเป็นหนี้หมด ชักหน้าไม่ถึงหลัง หารายได้ได้เก่งเยี่ยม อย่างไรก็ตามก็เป็นหนี้หมด ในทางความรักต้องพบกับการจากไป หรือว่าเลิกร้าง  ธุรกิจติดขัดเสมอ ทั้งนี้ก็มีกลุ่มตัวเลขคล้ายคลึงเช่น 17 37 77  หรือแม้กระทั้งหมายเลข 777 จบท้าย เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย จะต้องระมัดระวังในการเลือกใช้เป็น เบอร์มงคล

 

4.หมายเลข 18/81

 

18/81 ก็เหมือนกัน เป็นหมายเลขคนนิสัยเผด็จการ ดุร้าย ผู้ใช้มักเป็นผู้อารมณ์ร้อน ใครอยู่ใกล้ก็ไม่มีความสุข โดยมากมักถูกโกง มีคดี ถูกหลอกลวง สร้างบุญคุณกับคนอื่นๆ ไม่ขึ้น ต้องมีปัญหาตลอด ทั้งนี้พวกหมายเลขอันตรายอย่างเช่น 13/31 ก็ควรระมัดระวังให้อย่างมาก ไม่ควรให้ปรากฏภายใน เบอร์มงคล เพราะคือคู่เลขที่มิเหมาะสมกับผู้คนซึ่งประกอบกิจการเลย เป็นเหตุให้เหน็ดเหนื่อยเครียดยิ่งกว่าคนอื่นหลายทบหลายเท่านัก และถ้าหากใช้ควรระแวดระวังการเกิดอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน

 

การเลือกสรรหมายเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้น ควรจะพึงระวังในการเลือกเฟ้นให้มาก ถ้าทำได้สมควรมอบให้เป็นหน้าที่ของกูรู หรือว่าหมอดูดังๆ เป็นท่านที่เลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณจะดีกว่า ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกเฟ้นเลขเสียๆ พวกนี้ประกอบลงไป ซึ่งแม้ว่าคุณขยันทำงานอย่างมากแค่ไหน เพื่อนๆก็จะไม่เติบโตได้อย่างมั่นคง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น