วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คนทำธุรกิจควรระวัง 4 คู่เลขอันตราย หลีกเลี่ยงใส่ใน เบอร์มงคล

เรื่องเลขศาสตร์นั้นมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตนับพันๆ ปี ถูกเก็บอยู่ในวิชาโบราณ ขณะเดียวกันในปัจจุบันก็นำมาปรับใช้กับตัวเลขที่สำคัญกับชีวิตประจำวันคนเราอย่างเช่น เบอร์มือถือหรือว่า เบอร์มงคล อย่างที่ พวกเรา คุ้นเคย และกำลังได้รับความนิยม พร้อมทั้งมีหมอดูกลุ่มนี้เกิดขึ้นมากมายเป็นอย่างกับดอกเห็นในหน้าฝน แต่อย่างไรก็ดีวิชาทำนายตัวเลขกลุ่มนี้ในแง่ดำเนินธุรกิจค้าขายนั้น ก็จะมีหมายเลขที่เป็นสิริมงคล หรือหมายเลขเรียกทรัพย์คอยเรียกเงินเรียกโชคลาภ อีกทั้งหมายเลขไม่ดีซึ่งมิควรจะมีอยู่ภายในเบอร์มือถือ โดยคุณควรหลีกเลี่ยง คอลัมน์นี้อยากขอแนะนำ 4 คู่เลขซึ่งอย่าให้มีใน เบอร์โทรศัพท์มงคล หากต้องการประกอบกิจการของท่าน

 

1.หมายเลข 0

 

กับคู่เลข 0 นั้น ไม่ว่าจะเข้าคู่หรือนำมาใช้กับเลขใดๆ ก็ตามแต่ไม่เหมาะสมทั้งนั้น ทั้ง 00 05/50 06/60 07/70 09/90 หรืออะไรก็ตามแต่ อย่างไรก็ดีหลายท่านแปลกใจว่า แล้ว 0 ตัวแรกละสัมพันธ์หรือเปล่า 0 ลำดับแรกนั่นก็คือเลขของประเทศโดยเป็นสิ่งซึ่งท่านไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่กระนั้นใน 9 ตัว หรืออาจจะ 7 ตัวท้ายมิจะต้องมี 0 ปรากฏอยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะดีมากที่สุด ด้วยเหตุว่า 0 หมายถึงเหว เป็นเชื้อไวรัส หากไปจับคู่ตัวเลขไหน หมายเลขนั้นจะเสียไปทันที

 

2.เลข 67 และ 76

 

67/76 นับว่าคือหมายเลขภัยสุดของการประกอบกิจการ ท่านซึ่งมีตัวเลขคู่นี้ใน ซิมเบอร์มงคล เชื่อได้ว่าชีวิตเหน็ดเหนื่อยแน่นอน มักจะมีเรื่องมีราวด้านการเงินทองมาโดยตลอด จนถึงอาจจะหมดตัวได้เลยทีเดียว ห้ามใช้ต่อเนื่องกัน ถึงแม้ในเบอร์มงคลเหล่านั้นจะมี เบอร์มังกรอยู่ก็ตาม เช่น  6789 โดยหมายถึงหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว

 

3.เลข 27/72

เลข 27/72 คือคู่เลขที่แสดงถึงความเป็นหนี้สิน คดีความ มีเรื่องด้านเงินทอง ประกอบกิจการอะไรไม่ว่าจะใหญ่เล็ก กลายเป็นหนี้สินหมดสิ้น ปัญหาการเงินรุมเร้า หารายได้ได้เก่งเยี่ยม แต่กระนั้นก็เป็นหนี้หมด ในแง่ความรักใคร่ต้องพบกับการจากไป หรือว่าเลิกร้าง  กิจการค้าไม่ราบรื่น ยิ่งไปกว่านี้ก็มีกรุ๊ปหมายเลขคล้ายคลึงเช่น 17 37 77  หรือแม้แต่ตัวเลข 777 ตบท้าย ยิ่งไม่ดีเลย ควรจะพึงระวังในการเลือกเป็น เบอร์มงคล

 

4.หมายเลข 18/81

เช็คเบอร์มงคล

 

18/81 ก็เช่นเดียวกัน เป็นเลขเจ้านายเผด็จการ เหี้ยมโหด ผู้ที่ใช้เลขคู่นี้มักมีนิสัยเป็นผู้ใจร้อน ใครที่รอบตัวไม่มีความสนุกสนาน มักจะถูกฉ้อโกง มีคดีความ โดนทรยศหักหลัง สร้างคุณอะไรให้ใครก็ไม่ขึ้น ต้องมีเรื่องตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านี้พวกคู่เลขผลร้ายอย่าง 13/31 ก็ควรจะระแวดระวังให้อย่างมาก หลีกเลี่ยงให้ปรากฏภายใน เบอร์มงคล เพราะเป็นคู่เลขที่มิได้เหมาะสมกับคนทำธุรกิจเลย ส่งผลให้เหนื่อยเครียดยิ่งกว่าคนอื่นหลายเท่า และถ้าหากเลือกสมควรระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน

 

การเลือกเฟ้นคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้น ควรระมัดระวังเวลาคัดเลือกให้มาก หากเป็นได้จะต้องมอบให้เป็นหน้าที่ของมืออาชีพ หรือว่า อ. ที่มีชื่อเสียง เป็นท่านที่เลือกให้เหมาะสมกับกิจการค้าของท่านจะดีกว่า เนื่องจากถ้าหากเลือกซื้อเลขไม่ดีมา เหล่านี้ผสมผสานลงไป ซึ่งแม้ว่าคุณทำมากเท่าใด คุณก็จะไม่เจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น