วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

หมายเลขใดบ้างที่เจ้าของกิจการจำเป็นต้องใส่ไว้ใน เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์มงคล นับว่าเป็นสิ่งที่มีคุณประโยชน์กับนักธุรกิจอย่างยิ่ง  เพราะไม่เพียงแต่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมดวงให้ประกอบการค้า ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ก้าวหน้าเติบโตแล้ว ยังเสริมสร้างขวัญกำลังใจ สร้างความศรัทธาให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วย อย่างไรก็ดีกับเจ้าของกิจการแล้ว สมควรมีคู่เลข 5 กรุ๊ปพวกนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของเพื่อนๆเช่นเดียวกัน

 

1.คู่เลข 26/62

เช็คเบอร์มงคล

 

เนื่องจาก 2 เป็นตัวแทนดวงจันทร์ ดังที่คุณทราบว่าดวงจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ ความงาม เป็นคู่เลขที่เป็นมงคลซึ่งให้คุณ นำพาเรื่องที่เป็นมงคล เข้ามาสู่ชีวิตของผู้ใช้ ทั้งนี้พระจันทร์นั้นโดยปรกติแล้วจะมีการปรับเปลี่ยนรูปร่างไปในแต่ละวัน จึงถือเป็นหมายเลขซึ่งแสดงถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน เฉกเช่นนิสัยของสุภาพสตรี 2 จึงคือสัญลักษณ์ของเพศหญิง หรือว่าหงส์เหล่านี้นั่นเอง สำหรับเลข 6 นั้นคือดาวพระศุกร์ คือคู่เลขซึ่งที่ดีเช่นกัน ครั้นเอามาเข้าคู่ทั้งสองตัว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเป็นหมายเลขเมตตามหาเสน่ห์ ที่เสริมสร้างความดึงดูดสำหรับผู้คนรอบข้าง มีวาจาเป็นเสน่ห์ มักจะบรรลุเป้าหมายหารายได้ได้ด้วยการพูด หรือว่าที่เราเรียกว่าได้ดีเพราะว่าริมผีปากนั่นแหละ

 

2.เลข 65/56

 

เลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์สมบัติ คู่โชค หากว่าให้เทียบก็อาจเหมือนเป็ดน้ำที่เก่งครอบคลุมทุกอย่าง ได้ทุกทางนั่นเอง 65/56 คือคู่เลขการเงิน เสน่ห์ และสติปัญญาดี  หากนำมาใช้งานเป็นตัวเลขตำแหน่งปิดท้ายจะมีผลกระทบให้มีเงินต่อเนื่องไม่หมดไม่สิ้น คนใดใช้ธุรกิจบรรลุผลแน่ๆ รวมทั้งรวดเร็วด้วย

 

3.คู่เลข 46/64

 

ถ้าเน้นการเจรจาเพื่อให้บรรลุผลแล้ว เป็นที่รัก เมตตามหานิยม เหมือนดังของเรียกทรัพย์แล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล เลข 46/64 แน่นอน เหมาะกับนักธุรกิจเจ้าเสน่ห์ ลูกค้าอยู่ใกล้เคียงก็ชมชอบอบอุ่น ด้วยเหตุว่าด้วยความซึ่งมีวาทศิลป์เป็นเลิศนั่นเอง ทางด้านการหาเงินทองก็คล่อง มีโชคไม่คาดฝันผ่านเข้ามาตลอดเวลา

 

4.เลข 28/82

 

นอกจากนี้สำหรับผู้เป็นเจ้าของบริษัทที่อยากได้มีความเป็นหัวหน้าตัดสินใจเลือกใช้งาน เบอร์มงคล หมายเลข 28/82 คือตัวเลขที่เรียกว่าเจ้าคนนายคน หรือว่าเป็นพี่เบิ้ม คือที่รักของพนักงาน เก่งกาจที่เกี่ยวกับดูแลสตางค์ก้อนใหญ่ๆ เหมาะสำหรับอาชีพความเสี่ยงสูงๆ เช่น เจ้าหนี้เงินกู้ หรือพวกขาหุ้น ก็หยิบมาใช้ได้เช่นกัน

 

5.หมายเลข 89/98

 

ผู้ใช้ เบอร์มงคล เลขนี้คือคนที่อำนาจวาสนา ช่ำชองในเรื่องความปกครอง กำกับควบคุมคน ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ เข้มงวด ถึงกระนั้นก็มีความทันสมัยภายใจตัวเอง เบอร์นี้เหมาะสมกับกิจการค้าด้านเทคโนโลยี หรือว่าต่างประเทศจะดีเยี่ยม

 

ลองเอา 5 กลุ่ม เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับประกอบกิจการไปใช้กันดูเลย รับรองได้ว่ากิจการค้าของคุณก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ที่อยากได้ก็ได้ดังใจหวัง มั่งคั่งอย่างมั่นคง แต่กระนั้นหากว่าไม่รู้ว่าจะเลือกหมายเลขไหนดี ควรจะปรึกษาหารืออาจารย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเป็นการดีที่สุด การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์มงคลที่ดีคุณก็จะมีพลังไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลลัพธ์ที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นก็เป็นผลดีและในทันทีเช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น