วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล มีผลกับร้านค้าของคุณหรือเปล่า หาคำตอบได้ที่นี่

ปัจจุบันโลกสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก วิถีการดำเนินชีวิตก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วยเช่นกัน มิแปลกที่จะมีศาสตร์การทำนายแบบแปลกใหม่ เพิ่มขึ้น สำหรับรองรับดีมานด์ของมนุษย์เรา ศาสตร์ของ เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกตัวอย่างที่พบเห็นได้ชัดเจน เพราะว่าปัจจุบันนี้เราจะเห็นได้ว่า เบอร์มือถือคือสิ่งที่อยู่ติดตัวคุณตลอดทั้งวัน มากกว่าของหรือเครื่องมือประเภทอื่นเสียอีก ดังนั้น มันจึงไม่แปลกที่เบอร์มงคลเหล่านี้จะมีผลต่อชีวิตคนเราได้เช่นกัน

 

การเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล ก็เสมือนกับการเปลี่ยนชื่อให้ถูกโฉลก ชื่อเรียกที่เป็นมงคลเวลาคนอื่นเรียกขาน ก็เปรียบเหมือนให้พรให้เราตลอดเวลา ชื่อนามไม่ดี เรียกแล้วก็เหมือนกับแช่งตัวเรา เบอร์มงคล นั้นเป็นสิ่งแวดล้อม คือเสื้อผ้าอาภร การแต่งเนื้อแต่งตัว ถ้าเราเลือกชุดให้ดูดี กวาดเช็ดถูหน้าร้านค้าขายดูเป็นมงคล ผู้บริโภคมองเห็นเบอร์มือถือ มองเห็นเพียงหน้าร้านหรือเบอร์แค่นี้ก็ต้องการติดต่อสื่อสารค้าขายกับคุณ

 

เบอร์มงคล

คุณอาจเคยได้ยินได้ฟังประโยคที่ว่า คนคำนวณ ฟ้าลิขิตหรือไม่ ในชีวิตของมนุษย์เรานั้นจะประสบผลสำเร็จได้ เริ่มจากตัวของเราเอง ความมุ่งมั่น ร้อยละ 70 รวมทั้งอาศัยโชคชะตาหรือว่าดวงอีก 30% เบอร์มงคล ไม่ได้มีผลต่อชะตาชีวิตทัดเทียมกับ ผลกรรม การกระทำของเรา แต่กระนั้นเมื่อเปลี่ยน พวกมันก็สามารถช่วยเกื้อหนุนชีวิตประจำวันรวมทั้งกิจการของท่านได้ ท่านจะมีความรู้สึกเองว่าชีวิตจะ เปลี่ยนไปในด้านที่เจริญก้าวหน้าขึ้น

 

กับนักธุรกิจแล้ว แรงใจ ความศรัทธา เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการประกอบธุรกิจ เนื่องจากการดำเนินธุรกิจนั้นก็จำต้องพบอุปสรรคเข้ามาทดสอบอยู่ตลอดเวลาทุกๆ วัน เพราะฉะนี้ ถ้าหากปราศจากหลักยึด ไม่มี{พลังใจ|แรงใจที่แข็งแกร่งแล้ว เป็นไปได้ที่จะยอมแพ้ได้สะดวกๆ เบอร์มงคล จึงเรียกได้ว่าคือสิ่งซึ่งสำคัญอย่างสูง

 

นอกจากนี้วิชาทำนาย เบอร์มงคล ยังสามารถที่จะเอามาใช้ในการตรวจสอบคน เพราะว่าถ้าคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล นั่นบ่งบอกว่าเขาเป็นผู้ที่ใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ กล้าลงทุน ผู้คนดังนี้เพื่อนๆควรจะทำธุรกิจค้าขายด้วยหรือไม่ แต่กับอีกรายหนึ่งเบอร์โทรมีแต่หมายเลข 0000 ครั้นกดหมายเลขแต่ละที พบเจอแต่ สูญๆๆๆ เต็มไปหมด ดังนี้แล้วฟังไม่มงคลอย่างยิ่ง

 

หลายคนข้องใจว่าสำคัญหรือไม่ว่า เบอร์มงคล ควรมีสนนราคาแพง เบอร์มงคลคู่เลขสวย จำง่าย นั้นชัดเจนว่าย่อมมีระดับราคาสูงกว่าเสมอ แต่แม้กระนั้นเลขสวยมิได้แปลว่าจะต้องเป็น เบอร์มงคล ขณะที่เบอร์มงคลที่ถูกต้องไม่จำเป็นจำเป็นต้องเป็นหมายเลขสวยๆ หรือว่ามีสนนราคาสูงทุกครั้งไป เบอร์มงคลสนนราคาไม่แพง ก็เหมาะสำหรับงาน ความอยากได้ของคุณ พร้อมทั้งเกื้อหนุนดวงได้ดีเช่นเดียวกัน

 

หลายคนพิสูจน์ด้วยตนเองและเจอความสำเร็จ แต่กระนั้นอีกหลายท่านปรับเปลี่ยนเบอร์แล้วก็กล่าวว่าไม่น่าเชื่อถือ เพราะอะไร? ก่อนอื่นต้องย้อนถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ที่เพื่อนๆเปลี่ยนแปลงนั้นเหมาะสำหรับตนเองโดยแท้จริง ไหม ใครดีไซน์เลขหมายให้ หรือเลือกเฟ้นเบอร์มงคลด้วยตัวเอง มีหลักความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องหรือเปล่า ขณะเดียวกันสองต้องไม่ลืมว่าหมายเลขนั้น ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตเราก้าวหน้าหรือว่าแย่ลงไปแต่อย่างใด แต่มันเป็นที่กรรมของแต่ละท่าน คือสิ่งที่กำหนดยิ่งกว่า การทำนายตัวเลขนั้นเป็นจุดเสริม เป็นของเสริม ถึงกระนั้นบุญนั้นเป็นของจริง

 

เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับ การดูฮวงจุ้ย คือสภาพแวดล้อมภายนอกตัวเรา การรับแต่งฮวงจุ้ยคือการแก้ไขกับสภาพแวดล้อม แก้ไขสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้น การเปลี่ยนหมายเลขก็เช่นเดียวกัน คุณใช้งาน เบอร์มงคล เป็นสิ่งซึ่งช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น เพราะฉะนั้น สิ่งซึ่งบอกมาทั้งหลายนี้ก็อยู่ที่ท่านจะตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนไหม รวมทั้งตัดสินใจว่าสิ่งไรดีมากที่สุดกับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น