วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยรู้ 4 ประโยชน์ของ ซิมเบอร์มงคล ในหลากหลายแง่มุม

เบอร์มงคล กลายเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในปัจจุบัน ซึ่งท่านผู้อ่านจะเห็นได้จากการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายหลากเจ้าต่างออก Package ขายซิมคู่เลขสวย ผลบวกของเบอร์ความหมายดีๆ ให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างมากมาย อย่างไรก็ตามเพื่อนๆทราบหรือไม่ว่า เบอร์มงคล มีจุดเด่นหลายประการที่อาจจะนึกไม่ถึงทีเดียว

 

1.เบอร์มงคล สร้างระบบเศรษฐกิจ

เบอร์มงคล

 

ในมุมมองของตลาดส่วนรวมนั้น ความเชื่อเกี่ยวกับ เบอร์โทรศัพท์มงคล มีส่วนช่วยให้อุตสาหกรรมเบอร์โทรศัพท์มือถือมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น สร้างงาน ก่อให้เกิดรายได้พิเศษให้กับผู้คนข้องเกี่ยวหลายคน บางท่านหันมาเลือกประกอบธุรกิจขายซิม เบอร์มงคล ผ่านเว็บไซต์ หรือว่าเสริมสร้าง Website ให้ความรู้เกี่ยวกับเบอร์มงคล โปรแกรมหา เลขมงคล ซึ่งเหมาะสมกับตัวเอง เพื่อที่จะสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า มีโหราจารย์วิเคราะห์เบอร์มือถือปรากฏเป็นอันมาก เป็นเหตุให้ตลาดซิมมือถือมีเงินแพร่สะพัดในระบบเพิ่มขึ้น นับว่าเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทางหนึ่งนั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแต่จะอาจารย์พยากรณ์ได้แล้วคนจำหน่ายเบอร์มงคลก็ได้เงินทองด้วยเช่นกัน การลงทุนซื้อ เบอร์มงคล หมายเลขสวยๆ เก็บเอาไว้เพื่อที่จะสร้างผลกำไร ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจทีเดียว เพราะสนนราคาของ เบอร์มงคล นั้น นับวันมีแต่จะสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความนิยมที่มากขึ้น

 

2.ทำให้เบอร์ซึ่งไม่สวยขายได้

 

ทั้งนี้เบอร์โทรศัพท์มือถือโดยส่วนมากจะมีตัวเลขที่ไม่ค่อยสวย จดจำยากลำบาก ในส่วนตัวเลขตอง เลขเบิ้ล หมายเลขจดจำได้สะดวกกลับมีสนนราคาซื้อขายที่สูง รวมทั้งยังเป็นที่อยากได้ของหลายๆ คน ความเชื่อเรื่อง เบอร์มงคล มีส่วนช่วยส่งผลให้เลขหมายที่ไม่สวยสามารถที่จะนำกลับมาขายได้ในราคาซึ่งสูงขึ้น ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลมิจำเป็นต้องมีเลขสวยงามแต่อย่างใดขอให้แค่เพียงมีความหมายดีเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เบอร์มงคล ยังส่งเสริมความเป็นมงคลแก่ผู้ใช้หลากหลายทาง แต่ละหมายเลขก็เหมาะกับธุรกิจ และลักษณะผู้คนที่ซึ่งต่างกันไป ช่วยให้เกิดปรากฏการถ่ายเทเลขหมายซื้อขายไปมาในตลาด เฉกเช่นธุรกิจพระพิมพ์ที่เปลี่ยนมือจากรายย่อยไปเซียนดังๆ ซึ่งเมื่อถึงมือหมอดูดัง ระดับราคาซิมก็จะถูกบวกราคามากขึ้น เวลาผู้บริโภคใช้ซึ่งจำเป็นต้องเปิดเบอร์ย้ายค่าย แทนที่จะใช้งานมือถือแค่เพียงหมายเลขเดียว ก็ใช้ 2 เลขหมายจะต้องเสียค่าบริการ เสียค่าโทร เกิดการใช้จ่ายขึ้นนั่นเอง

 

3.บ่งชี้ลักษณะตัวตนของเรา

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เปรียบเสมือนกับเสื้อผ้า แนวทางการแต่งเนื้อแต่งตัว ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าเราเป็นคนแบบไหน นิสัยอย่างไร เบอร์มงคลพวกนี้ก็เช่นเดียวกัน สำหรับคนที่มีความรู้ หรือความเข้าใจในการพยากรณ์ของเลข เช่นนักธุรกิจ คนเหล่านี้มักชอบดูโหงวเฮ้งคน รวมทั้งการพิจารณาเบอร์มือถือนี้เองก็เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือวิเคราะห์คนสำหรับลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจด้วย เบอร์มงคล เป็นตัวบอกดวงชะตาคราวๆ ลักษณะตัวเรา ให้เขาได้รู้โดยทันที บางครั้งเพียงแค่เจอ เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น หลายคนก็ตกลง ยินดีจ่ายเงินทำธุรกิจให้แก่คุณแล้ว

 

4.จำได้ง่าย

 

คิดว่ามีหลายคน เชียวที่จดจำเลขหมายมือถือ 7 ตัว 10 หลักของตนเองมิได้ แต่กระนั้นถ้าคุณเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้ เพื่อนๆจะสามารถที่จะจดจำเบอร์มือถือตนเองได้โดยอัตโนมัติ พอจดจำเบอร์ได้ คุณก็จะระลึกอยู่เสมอว่า มีเลขหมายดีคอยให้โชคลาภ เสริมสร้างความมั่นใจกับตนเองไม่ว่าจะทำสิ่งไรก็แล้วแต่ ก็จะประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจหวัง ตอนเราทำก็ทำด้วยโดยสุดกำลังไม่ลังเลใจ เฉกเช่นท่านที่แขวนวัตถุมงคลแล้วจิตใจเข้มแข็งไม่กลัวอะไรนั่นแหละ ครั้นจิตใจเชื่อมั่น ความกลัวก็หายไป ไม่ปรากฏ ยิ่งไปกว่านี้ เบอร์มงคล บางนัมเบอร์ยังสร้างเครดิตให้กับตัวเราและกิจการ สื่อถึงสถานภาพความมั่งคั่งของตัวของคุณด้วย

 

อย่างไรก็ตามการเลือก ซิมเบอร์มงคล นั้น ควรจะยึดถือหลักกำลังทรัพย์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุว่าโดยความเป็นจริงแล้วเบอร์มงคล นั้นก็เป็นเพียงเครื่องประกอบหนึ่งในชีวิตประจำวันเราแค่นั้น การจะเปลี่ยนหรือเปลี่ยนมาใช้งานเบอร์มงคลหรือเปล่านั้น เอาเรื่องความสบายใจ ความเชื่อเป็นที่ตั้งดีกว่า หันลองด้วยตนเอง พิสูจน์ด้วยตัวของเราแล้วจะทราบว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดีอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น