วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เป็นมาอย่างไร มาทำความเข้าใจกันเถอะ

เบอร์มงคล เป็นหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งอยู่คู่กับคนมายาวนาน ได้ถูกประยุกต์และปรับปรุงขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมทั้งการพยากรณ์อื่นๆ เช่นว่า ไพ่ยิปซีพยากรณ์ หัตถศาสตร์ วิชาดูลายมือ การพิจารณานรลักษณ์ หรือแม้กระทั้งฮวงจุ้ยสร้างบ้าน จนกระทั่งปัจจุบันนี้ปรับปรุงแตกกิ่งก้านสาขาออกไปจำนวนมากไปตาม อ. แต่ละคนจะคิดค้น โดยก็ความเที่ยงก็ไม่เหมือนกัน

 

เช็คเบอร์มงคล

สำหรับ เบอร์มงคล นั้นจัดว่าคือวิชาทำนายหน้าใหม่ ซึ่งเพิ่งจะโด่งดังพร้อมทั้งเป็นที่นิยมเพียงไม่กี่ปี แต่กระนั้นก็มีหลักการโดยการหยิบยกเอาวิชาเลขศาสตร์ เอามาปรับใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางคนคงจะไม่เชื่อมั่นเรื่องเกี่ยวกับดวงชะตา เรื่องเกี่ยวกับโหราศาสตร์ อย่างไรก็ดีคุณทราบหรือเปล่าว่า เรื่องเหล่านี้พวกมันมีถูกพัฒนามานับพันปีแล้ว ในต่างแดนเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนมีการค้นคว้าเก็บสถิติอย่างเคร่งครัดเช่นกัน หรือว่าไม่เว้นแต่ในอดีตนั้น พระเจ้าแผ่นดินแต่ละพระองค์ยังจะต้องเล่าเรียนวิชาการดูดวงโหราศาสตร์เป็นอีกวิชาหนึ่ง เพื่อหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือทำพิธีสำคัญด้วยตัวเอง

 

อย่างที่ท่านผู้อ่านรู้กันดีอยู่แล้วว่าสำนักงาน กสทช ได้จัดแบ่งคลื่นมือถือซึ่งเป็นเฉพาะเจาะจงตามเลขหมาย โดยในแต่ละหมายเลขก็จะมีเพียงแค่อันเดียวในประเทศ เพราะฉะนั้น เบอร์มือถือเหล่านี้จึงถือได้ว่าเป็นของใช้ กลายเป็น ID โดยเจาะจงส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้ ขณะเดียวกันพวกมันก็อยู่คู่กับเราค่อนข้างนานหลายปี บางท่านใช้งานเบอร์เดียวนับ สิบกว่าปี จนถูกเลื่อนระดับกลายเป็นลูกค้าระดับ VIP ก็มีหลายคน แล้วดังนี้เพื่อนๆคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลต่อชีวิตคนเราไหม

 

แต่อย่างไรก็ตาม อ. ดังๆ หลายท่านก็บอกเป็นประจำว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลซึ่งจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตเพื่อนๆแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่ประการใด ถึงกระนั้นพวกมันเป็นแค่เพียงของเสริม ที่มีส่วนช่วยเสริมเพิ่มเติมชีวิตประจำวันของคุณแค่นั้นเอง มีผลลัพธ์กับเราเพียงแค่ ร้อยละ 5-10 แค่นั้น  สามารถช่วยเพิ่มความศรัทธา แรงใจให้กับคุณ ทำให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นกว่าคนมิได้ใช้งาน

 

เห็นดังนี้แล้วหลายคนคงอยากเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล กัน แต่กระนั้นการเลือกนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเลือกเลขหมายสวยๆ แพงๆ เอาแค่พอมีความหมายที่ถูกต้อง ส่งผลลัพธ์ที่เป็นมงคล พร้อมทั้งเหมาะสำหรับท่านผู้อ่าน เหมาะสำหรับเงินฐานะ ถูกต้องตรงจุดประสงค์ที่อยากได้ก็พอ เราต้องการด้านไหน อาชีพการงาน เงินทอง ความรัก หรือว่าสิ่งไรก็แล้วแต่ที่คุณใฝ่ใจ แต่ละท่านก็จะพอดีกับเบอร์มงคลที่ไม่เหมือนกัน ทั้งนี้เพราะมีมูลฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตที่ต่างกัน พบตัวปัญหา มีสิ่งเดือดร้อนต่างกัน ดังนี้ ตัวคุณเองจะเป็นผู้ระบุได้ว่าอะไรเป็นเรื่องที่เพื่อนๆต้องการจากมัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการตรวจสอบ เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังต่อไปนี้ ข้อแรกก็เป็นอาชีพของเรา ปัจจุบันกำลังทำอะไรอยู่ และมีแผนการวันข้างหน้าประกอบอาชีพไหนกันบ้าง อย่างที่สองคือวันเดือนปีเกิด ซึ่งเป็นพื้นฐานของดวงของแต่ละคน ข้อสุดท้ายคือจุดมุ่งหมายที่คุณอยากได้ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางไหน โดยประเด็นเหล่านี้จะหล่อหลอมออกเป็นกลุ่มคู่เลขที่เฉพาะราย เหมาะสมกับเพื่อนๆที่สุดเหล่านี้นั่นเอง

 

 

ประเด็นโชคชะตาหรือว่า เบอร์มงคล นั้น แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นด้วยตาแต่ใช่ว่าจะมิได้มีตัวตนอยู่จริง เหมือนลมนั่นแหละ คุณมองไม่เห็น ถึงกระนั้นพวกเรากลับรู้สึกได้ แม้กระนั้นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นผลบุญ หรือว่าการทำตนของเราเองนี่แหละ ซึ่งจะสามารถช่วยให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น