วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาศึกษาเรื่องราวของ เบอร์มงคล หาคำตอบได้ที่นี่

เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นเป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่เอาเสียมากๆ และเริ่มได้รับความนิยมในเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะที่ก็ก่อเกิด อ. กูรูต่างๆ เป็นอันมาก กระทั่งก่อให้เกิดความสับสนอีกทั้งความรู้ความเข้าใจซึ่งอย่างคลาดเคลื่อนให้กับหลายคนทีเดียว คอนเทนต์นี้จึงอยากขอชี้แนะ 5 เรื่องสมควรเข้าใจเกี่ยวข้องกับ เบอร์มงคล เสียก่อนที่คุณจะเลือกซื้อเบอร์มาใช้กับครับ

 

1.มีหลายๆแขนง

 

การพยากรณ์ของ เบอร์มงคล ปัจจุบันมีจำนวนมากหลายๆแขนง ไม่ว่าจะเป็นเลขศาสตร์ตามวิชาความเชื่อแบบจีนโบราณ หรือตามตำราของไทย ที่ดัดแปลงแก้ไขมาจากตำราโหราศาสตร์หลักทักษาแบบไทยๆ นั่นเอง หรือว่าบางท่านคิดค้นวิชาการดูเป็นสูตรใหม่ เป็นแมธเธโลจี หรือว่า นัมเบอร์โลจี ซึ่งจะพึ่งพิงการเก็บรวบรวมสถิติข้อมูล จากประสบการณ์หรือใดๆ ก็ตาม บางท่านก็แนะให้ดูผลบวกของเบอร์ บางคนไม่เอาผลรวมมาเป็นประเด็น ซึ่งก็มีความแม่นยำแตกต่างกันไป ดังนี้ ขึ้นอยู่กับท่านจะเชื่อ ขณะเดียวกันทดลอง เอามาใช้ด้วยตนเองเป็นการดีที่สุด 

 

 

2.การจัดวางสำคัญอย่างมาก

 

การร้อยเรียง เบอร์มงคล นั้นเฉกเช่นการตกแต่งประโยคตัวหนังสือ ร้อยเรียงคำต่างๆ เข้าด้วยกัน หากเรียบเรียงไม่ถูกต้อง หรือใส่ตำแหน่งสลับกันก็ทำให้ข้อความนั้นมีความหมายที่เพี้ยนจากความจริงหรือว่าตรงกันข้าม ความหมายไม่ดีได้ หลายท่านเชื่อว่าแค่ข้างในเบอร์มงคลมีตัวเลขดีๆ รวมๆ กันอยู่ เท่านั้นก็เพียงพอ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การร้อยเรียงมีความหมายไม่ด้อยกว่าความนัยของตัวเลขเหล่านั้นเลย

 

 

3.ควรให้กูรูจัดวางให้

 

การเลือก เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับท่านผู้อ่านนั้นก็เฉกเช่นประดิษฐ์เครื่องยนต์กลไกของรถ หากว่าเราปราศจากความเชี่ยวชาญ ไม่ได้มีประสบการงานช่าง หรือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง ประสิทธิผลของรถยนต์ซึ่งทำขึ้นมานั้นก็อาจจะไม่ดีเท่ามืออาชีพ เช่นเดียวกันการเรียบเรียงคู่เลขจะต้องพึ่งพิงมืออาชีพในวิชาทำนายด้านนี้ เป็นสำคัญ จำเป็นต้องให้หมอดูซึ่งน่าเชื่อถือเป็นท่านเลือกให้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ต้นทุนไม่ได้แพงดังที่ท่านคาดคิด จะมีแค่เพียงซึ่งบางเลขหมาย บางนัมเบอร์แค่นั้น ซึ่งสูงอย่างยิ่ง  แต่กระนั้นก็เหมาะกับท่านที่มีวิถีชีวิตต่างไป ชาวบ้านปกติวิสัยอย่างเราๆ ท่านๆ ถ้าอยากได้แค่ เบอร์มงคล ส่งเสริมเรื่องต่างๆ ก็สามารถที่จะเข้ามาขอคำแนะนำหมอดูท่านต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

4.ผลกับชีวิตมนุษย์เราไม่เท่าไหร่นัก

 

หลายท่านคงจะประหลาดใจ ว่าหากว่าเบอร์มงคลมีผลกระทบต่อตัวเราน้อยแล้ว แล้วจะซื้อหา ซิมเบอร์มงคล มาใช้ทำไม จำต้องกล่าวว่าสำหรับตัวเลขเบอร์มงคลนั้น ถึงแม้จะมีผลลัพธ์เพียง 5-10% นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันก็สร้างพลังแรงใจให้ผู้ใช้อย่างสูง  ทั้งนี้เพราะเมื่อไหร่ที่ท่านเชื่อมั่นเพื่อนๆเกิดความศรัทธา ก็จะจะก่อเกิดผลความสำเร็จตามซึ่งเพื่อนๆเชื่อถือนั่นเอง เพื่อนๆอาจเห็นว่านักกรีฑา 100 เมตร มักจะเอาชนะกันแค่เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เหตุฉะนี้ เพียงแค่ ร้อยละ 1-2 ก็มีความสลักสำคัญมากพอที่จะพลิกชีวิตของคุณได้อย่างมากทีเดียว

 

5.อย่าเปลี่ยนบ่อย

เบอร์มงคล

 

การเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์มงคล สม่ำเสมอ ย่อมไม่ดีแน่นอน ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่จะลูกค้าประจำของร้านจะสับสนหรือจำหมายเลขเบอร์โทรไม่ได้ และยังอาจมีผลต่อกิจการค้าของท่านแล้ว การเปลี่ยนหมายเลขเป็นประจำจะมีผลต่อคลื่นพลังงานซึ่งปรวนแปร จำเป็นต้องเริ่มนับหนึ่งกันใหม่เป็นประจำ โดยเฉพาะท่านที่ดูเอง เลือกเฟ้น เบอร์มงคล ด้วยตัวเอง พอคนนู้นคนนี้ทักว่าเป็นเบอร์ไม่ดี ก็เกิดความกังวลใจ ไม่มั่นอกมั่นใจ เป็นทุกข์เป็นร้อนอยากปรับเปลี่ยนเบอร์เสียใหม่ ซึ่งถ้าหากเปลี่ยนได้ดีโชคดีไป ถึงกระนั้นซึ่งบางเบอร์มงคลนั้นมิได้เหมาะกับงานของตัวเอง ก็มีผลเสียหายได้ เพราะฉะนี้ คุณสมควรตัดสินใจเลือกเข้ามาปรึกษาหารือจากหมอดูมือในทางด้านนี้โดยตรง พร้อมทั้งเชื่อในเบอร์ที่คุณใช้งาน แต่กระนั้นไม่ยึดติด หรือว่าขาดสติกระทั้งไม่เป็นการเป็นงาน เช่นนั้น ต่อให้เบอร์มือถือยอดเยี่ยมแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยอะไรคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น