วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เลขไหนที่ใช่ ของคนทำโบรกเกอร์ค้าที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของนายหน้าค้าที่หรือว่าอสังหาฯ ซื้อขายคอนโด บ้าน โรงงาน เรือยอร์กนั้น คือของที่มีขนาดใหญ่ มีระดับราคาแพง กินเวลาค่อนข้างจะยาวนานเวลาขายแต่ครั้ง เป็นอาชีพที่มักจะเหนื่อยใจ เหน็ดเหนื่อยร่างกายอย่างมาก  ขณะเดียวกันจะต้องหนักแน่นกับปมปัญหาหยุมหยิมต่างๆ การหักหลัง การฟ้องร้องคดีขึ้นศาลสม่ำเสมอ  เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ด้วยใช้งานกลุ่มคู่เลขซึ่งเหมาะสมกับคนงานนี้จึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเชียว แล้วคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ใดซึ่งสามารถช่วยเกื้อหนุนให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นตัวแทนอสังหาฯ เรามาทำความเข้าใจกันดีกว่า

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

 

เลขหมายในกรุ๊ปเบอร์มงคลเลขตระกูลหงส์มังกรถือว่าเป็นประเภท เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับอาชีพนายหน้าค้าที่ดินอย่างยิ่ง ทั้งหมายเลข 789 หมายเลข 289 หรือว่าเบอร์ลูกมังกร เช่นว่า 978 879 ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าหากท่านประกอบอาชีพโบรกเกอร์เป็นงานเสริม ก็สามารถที่จะใช้งาน ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือว่า 874 แต่แม้กระนั้นควรจะระมัดระวังการใช้เบอร์ตระกูลมังกรให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์ของตนเอง เนื่องจากมันเป็นเลขหมายที่ไม่จะไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง คนใช้งานเหนื่อยแน่แต่รวย

 

2.ส่งเสริมคำพูดให้ดูน่าเชื่อถือ

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพโบรกเกอร์ค้าสิ่งของซึ่งมีราคามากดังนี้ ด้านหนึ่งที่ควรเพิ่มเติมเป็น ความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การแต่งตัว ความหนักแน่น เพื่อนๆสามารถใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะกับโครงการขนาดใหญ่ เป็นคนพากเพียร จริงจังเวลาทำธุรกิจ หรือตัดสินใจเลือกใช้งานเลข 78/87 เป็นตัวเลขของท่านที่ชอบเข้าสังคม หน้าใหญ่กล้าได้ได้เสีย เป็นผู้นำมีความแน่ชัดในกิจการที่ทำ ผู้ใช้หมายเลขนี่จะมีความสามารถในการบริหารบริวาร หรือคู่เลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับกิจการอสังหาฯ อย่างมาก  จะเจริญรุ่งเรืองได้เป็นอันดี มีความมั่นคงชื่อเสียง ชื่นชอบอิสระ มีความเป็นตัวเอง ความอดทนยอดเยี่ยมกระทั่งประสบผลสำเร็จได้

 

3.คำพูดสร้างเงิน

 

ชัดเจนว่าเรื่องที่งานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ จะขาดแคลนเสียไม่ได้ คือทางด้าน เมตตามหานิยม คำพูดสร้างความสำเร็จ สามารถสร้างผลสำเร็จรายได้โดยการพูด จำต้องใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขเสน่หาอย่างเช่น 44 ซึ่งช่วยให้คำพูดน่าเชื่อ มีผู้คนให้การสนับสนุนคำชู้ ลูกค้าให้ความกรุณาปรานี เวลาเผชิญหน้ากับอุปสรรคก็สามารถที่จะรอดพ้นไปได้อย่างดี หรือ 46/64 คือเลขซึ่งมีเสน่ห์ หาเงินคล่อง มีโชคเข้าสู่ตัวคนอย่างต่อเนื่อง

 

 

อาชีพนายหน้านับว่ามีความสลักสำคัญต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง  เพราะมีส่วนช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินต่างๆ  ถูกจัดสรรไปยังกลุ่มคนที่ต้องการได้โดยมีศักยภาพ เกิดการซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการว่าจ้างในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ไปจนถึงการตกแต่ง จัดว่ามีความสลักสำคัญต่อประเทศอย่างยิ่งเชียว แต่กระนั้นการจะยึดอาชีพนี้ให้ประสบผลสำเร็จนั้น ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะต้องเลือกซื้อ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับอาชีพแล้วยังจะต้องกระทำงานโดยความซื่อสัตย์เปิดเผย เชื่อว่าท่านจะบรรลุผลในงานตัวแทนอสังหาฯได้อย่างรวดเร็ว

เช็คเบอร์มงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น