วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

ต้องการรู้หรือเปล่า คนทำงาน MLM ต้องเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล ยังไง อ่านได้ที่นี่

ในปัจจุบันมั่นใจว่าธุรกิจ MLMได้รับความนิยมอย่างยิ่ง เพราะนอกจากสร้างรายรับที่ดีมากกว่างานประจำแล้ว ยังเป็นงานที่ตอบโจทย์กับยุคสมัยใหม่ที่ต้องการความอิสระ ทำมากได้มาก อีกทั้งให้แง่คิดที่ดีเป็นอันมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นธุรกิจขายตรง ถือว่าคืองานที่ท้าทายจิตใจอย่างยิ่ง  ถ้าหากไม่แกร่งแท้จริง ไม่หนักแน่นต่อคำพูดหมิ่นประมาทโดยแท้จริง โอกาสที่จะเจริญเติบโตในธุรกิจนี้เป็นเรื่องที่ยาก และท่านผู้อ่านจะค้นพบว่ามีไม่กี่คนนักที่จะประสบความสำเร็จได้ ดังนี้ ความเชื่อจัดว่าเป็นเรื่องข้อสำคัญของผู้ที่ซึ่งทำงานนี้ เบอร์มงคล ซึ่งสามารถช่วยเกื้อหนุนธุรกิจจึงเป็นสิ่งข้อสำคัญซึ่งหลายคนสอบถามอย่างมากทีเดียว

 

ชุด เบอร์มงคล ไหนเหมาะกับงาน MLM

 

อาชีพขายตรงนั้น จะต้องอาศัยปากพูดคุย ชักชวน ง้อกลุ่มเป้าหมายจึงบรรลุเป้าหมายดังนั้น เบอร์มงคล ซึ่งควรจะมี อย่างแรกควรเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเสริมวาจาเป็นทรัพย์ มีเงินได้โดยการเจรจา  เช่น 26 ตัวเลขเสน่หาซึ่งใครได้อยู่ใกล้ก็ตกหลุมรัก สร้างเงินเก่ง จะหยิบจะจับสิ่งไรก็ประสบความสำเร็จ 44 เลขที่เก่งในเรื่องการสนทนา ลักษณะงานติดต่อสื่อสาร 46 โดยหมายความว่ามีคำพูดเป็นหลักสู่ผลสำเร็จ หรือว่าสามารถใช้ 624 426 ก็ได้เช่นกัน ถึงกระนั้นถ้าต้องการทำให้ขายได้อย่างรวดเร็ว พูดไม่กี่นาที เก็บเงินเลย ไม่จำเป็นต้องใช้กำลังภายในมากมาย เลือกใช้งาน เบอร์มงคล กรุ๊ป 246 642 249 942 645 546

 

ลำดับต่อจากนั้นควรจะเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล เมตตามหานิยม หมายเลขอุปถัมภ์ค้ำชู เลขส่งเสริมบริวาร เช่นว่า 35 คือตัวเลขซึ่งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม นอกจากนี้ก็มีความหัวหน้าผู้นำ โดดเด่นมั่นใจ มีความเป็นเจ้านาย น่ายำเกรง

 

ประการสุดท้าย ลักษณะงาน MLM คือธุรกิจซึ่งต้องขยัน ต้องแอ็คทีพสม่ำเสมอ จะมัวแต่ทำงานเรื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยเช่นเดียวกับงานราชการนั้นไม่ได้ จะมิได้บรรลุเป้าหมายอย่างที่วาดหวังไว้ ควรเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ที่มีเลข 14/15 ผสมเพื่อให้สมบูรณ์ หรือว่าอาจจะใช้งาน 154/451  ซึ่งหมายความว่าความมุ่งมั่น เพียรพยายาม เร่งรีบก็ได้ และ 19/91 ตัวเลขราชาแห่งความสำเร็จ

เบอร์มงคล

 

อย่างไรก็ตามการประกอบอาชีพขายตรงนั้น ไม่เฉพาะแต่การส่งเสริมดวงชะตาโดย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว สิ่งสำคัญเป็นการวางเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน เลือกงานขายตรงซึ่งที่น่าเชื่อถือ และซื่อตรงตรงไปตรงมากับตัวเองรวมทั้งผู้ซื้อของคุณ เชื่อว่าไม่ว่าท่านจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ รับรองได้ว่ามีแต่เรื่องมงคล ความเจริญมาสู่ชีวิตสม่ำเสมอ ขออวยพรให้คุณโชคดีและมีความสุขกับธุรกิจนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น