วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

ก่อนซื้อ ซิมเบอร์มงคล เบอร์มังกรสมควรทราบประเด็นอะไรกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

เบอร์ตระกูลมังกรเป็นเบอร์มงคลที่ใครๆ ก็ต้องการ รวมทั้งก็ทราบกันดีว่าคือ ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีราคาแพงอย่างยิ่ง  ซึ่งบางหมายเลขแพงตั้งแต่หลักแสนไปจนกระทั่งหลักหลักล้านเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะนักธุรกิจหลายคนที่มีความเชื่อ มุ่งหวังบรรลุเป้าหมาย อยากได้เอาไปใช้เพื่อที่จะส่งเสริมธุรกิจของตนเอง มากเข้าสินค้าที่มีจำนวนจำกัดแต่กระนั้นความต้องการสูง ก็ส่งผลให้สนนราคาของเบอร์ตระกูลมังกรสูงขึ้นไปอย่างน่าตกใจนี่เอง อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคล เลขมังกรพวกนี้เอง ก็มีหลักการใช้ที่ผู้ซื้อจะต้องทราบก่อนซื้อมาใช้เช่นกัน

 

1.ผู้ชายผู้หญิงเลือกใช้ได้เหมือนกัน

 

เบอร์มงคล

กลุ่มเลขมังกร นั้นนับว่าคือที่สุดของเบอร์มงคลตามวิชาศาสตร์ของจีนโบราณ ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่เป็น ซิมเบอร์มงคล สำหรับสุภาพบุรุษแค่นั้น แต่เบอร์ตระกูลมังกรนี้ สุภาพสตรี ก็เลือกใช้ได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม สังคมกิจการค้าของแต่ละคน ตัวอย่างเช่น ถ้าหากต้องเจรจาธุรกิจกับผู้ใหญ่เป็นประจำ รวมทั้งต้องการความเข้มแข็ง ก็จำต้องเลือกเบอร์ตระกูลมังกรกลุ่มนี้

 

 

2.ไม่ได้เหมาะสมกับทุกๆ คน

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล 789 มั่นใจว่าหลายท่านคุ้นเคย รวมทั้งต้องการ อยากได้ใช้งานกับเขาบ้าง ถึงกระนั้นไม่ได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ถ้าหากหยิบมาใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง ปราศจากการจัดวางซึ่งเหมาะสมกับตัวเอง ก็สามารถที่จะพลิกกลับกลายเป็นความหมายที่ไม่ดีได้เช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่ได้เหมาะสมกับทุกคน คนซึ่งทำการค้าเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ได้เหมาะสมกับเบอร์นี้ เพราะพวกมันเป็นหมายเลขซึ่งต้องเร่งรีบ อยู่ไม่นิ่ง เหมาะกับผู้ทำธุรกิจ  ขาลุย ท่านซึ่งต้องการตั้งเนื้อตั้งตัวเท่านั้น

 

 

3.คนเลือกใช้จำต้องเร่งรีบสม่ำเสมอ

 

 

ทั้งนี้เพราะหมายเลข 7 คือตัวแทนของความเคร่งเครียด  หมายเลข 8 คือยักษ์ เงินทอง คือที่สุดของหมายเลขของชาวจีน ส่วน 9 เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความทันสมัย เบอร์มังกรจึงเป็นเลขที่เครียดมาก หนักอย่างยิ่ง จำเป็นต้อง Active ตนเองสม่ำเสมอ อย่างไรก็ดีก็มิตรรอคอยช่วยเหลือเยอะ เพราะการมีกิจการใหญ่นั้น เรื่องกลุ้มใจก็จะมากเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากท่านรักความสบาย ปรารถนาร่ำรวย แต่ไม่ได้ต้องการทำงาน อยากทำตัวชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล นี้คงไม่เหมาะสำหรับคุณแน่ๆ

 

 

4.เลือกใช้เลขหงส์ส่งเสริมกันและกัน

 

ทั้งนี้ เลขมังกรคือ เบอร์มงคล ซึ่งมีค่อนข้างเป็นผู้นำ มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูงปรี๊ด ผู้คนภายในครอบครัวไม่ควรเลือกใช้ซ้ำกัน เปรียบเสมือนมังกรสองตัวในถ้ำเดียวกันทำให้เกิดปัญหาภายในบ้านได้ ส่วนภรรยาสมควรเปลี่ยนใช้เบอร์มงคลตระกูลหงส์แทนจะดีกว่า เพราะจะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยการเลือกเลขหงส์ 289 ซึ่งเป็นหมายเลขของขาลุย แต่อ่อนโยน อ่อนหวานมากกว่า ส่วนท่านอื่นๆ ในตระกูลก็สามารถเลือกใช้ เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรอื่นตัวอย่างเช่น 782 878 879 828 282 829 978

 

5.พึงระวังอารมณ์ของตัวเอง

 

เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร 789 คือหมายเลขซึ่งมีสภาพคล่องสูง เงินเข้าแรง เงินออกก็เร็ว หาได้ ใช้เก่ง เป็นเบอร์ซึ่งค่อนข้างจะรุนแรงเอาการ จะต้องระวังความเครียดและอารมณ์ของตนเอง หย่อนอารมณ์เสียบ้าง สิ่งสำคัญสำหรับเลือกเลขหมายกลุ่มเบอร์มังกรสมควรร้อยเรียงลำดับตัวเลขที่เหลือให้สามารถช่วยเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หลีกเลี่ยงคู่เลขอันตราย ถ้าหากเลือกขาดความพึงระวัง ส่งผลด้านไม่ดีได้ ทั้งนี้ก่อนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้ เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร หมายเลขเก่าของท่านควรมีฐานเลขมังกรอยู่ ซึ่งเรื่องพวกนี้คุณจะต้องปรึกษาหารืออาจารย์หมอดูเป็นการดีที่สุด

 

 

สำหรับคนที่ใช้กลุ่มเบอร์มังกรนี้จำต้องเหนื่อยแน่นอน แม้กระนั้นไม่ควรลืมว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของมนุษย์เรานั้นมีหลายมุมหลายด้าน เพื่อเลือกใช้ให้คุ้มและสมบูรณ์ที่สุด เมื่อการงานดีแล้ว ชีวิตในด้านอื่นๆ จะต้องดีด้วย พยายามจัดสรรเวลากับคนสำคัญในชีวิตของคุณด้วย เพราะหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วเพื่อนๆจะได้ไม่มานั่งเสียใจทีหลัง ยิ่งไปกว่านี้การเลือก เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรนั้น ควรให้อาจารย์ที่ดังๆ ประสบการณ์ในวิชาทำนายด้านนี้เป็นคนเลือก เพราะว่าถ้าหากคุณคัดเลือกด้วยตัวเองแล้ว หากเลือกซื้อเบอร์ที่มีหมายเลขเสียอยู่ภายในเบอร์ ก็จะเป็นเหตุให้หมายเลขไม่เป็นมงคลทันที เสียเงินไปเปล่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น