วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล คู่เลขอะไรเหมาะสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ

งานของข้าราชการพลเรือนเป็นงานที่หลายท่านอยากเป็น เนื่องจากเป็นอาชีพที่มั่นคง มีผลประโยชน์ที่ดี พร้อมทั้งยังมีศักดิ์ศรีเป็นอาชีพที่น่าเคารพนบนอบของคนอื่น อย่างไรก็ดีการจะให้ชีวิตข้าราชการเจริญก้าวหน้านั้น จะพึ่งพิงแค่เพียงความสามารถในการปฏิบัติงานให้ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเดียวไม่พอเพียง ควรเป็นที่รักรวมทั้งได้รับการเกื้อกูลจากเจ้านาย เพื่อนผู้ร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นกัน ถึงสามารถเจริญเติบโตได้อย่างถาวร โดยสิ่งเหล่านี้นี่เองนอกจากความประพฤติของท่านแล้ว เบอร์มงคล ก็ถือว่าเป็นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน

 

ในแต่ละงานก็มีคู่เลขเฉพาะเจาะจงซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมแตกต่างกันไป  และกับอาชีพเจ้าหน้าที่รัฐนั้น ซิมเบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับท่านที่ซึ่งรับเงินเดือนหลวง เช่น 1 5 9  เลข 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนพระอาทิตย์ พระราชา หมายเลข 5 คือหมายถึงความสงบ มั่นคง อาคารสถานที่ราชการ เลขหมาย 9 เป็นหมายใหญ่ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความทันสมัย ยิ่งปฏิบัติงานภายในหน่วยงานซึ่งติดต่อสื่อสารกับต่างชาติแล้วควรจะใส่เลข 9 เข้าไป ด้วยเหตุว่า 9 จะเกี่ยวข้องกับการต่างแดน

 

เบอร์มงคล

อาทิเช่นคุณสามารถเลือก เบอร์มงคล คู่เลข 15/51 ประสบผลอย่างมั่นคงถาวร ข้าราชการซึ่งได้ใช้งานเลขนี้ จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงคนรอบข้าง เป็นคนมีแผนการทำงาน มีความรอบคอบ และเก่งกาจในเรื่องการวางตนให้มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่

 

ในส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้คนใช้เลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก ทำงานเป็นที่โดดเด่น เป็นพระราชาแห่งผลสำเร็จ เหมาะกับการนั่งแท่นเป็นผู้บริหารโครงการสำคัญ ชงงบร้อยล้าน หรือว่า งานเกี่ยวกับทางด้านต่างแดนก็ลงตัวอย่างยิ่ง

 

หรือ เบอร์มงคล 45/54 ก็คือตัวเลขอุปถัมภ์ เด่นทางด้านวิชาการ งานการบริหารดูแล มีสติปัญญาเฉียบแหลม คนใกล้ชิดให้ความร่วมมือ มีประสิทธิผลทั้งการงานรวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือว่าคุณอาจ ใช้ 95/59 ซึ่งโดยพื้นจะเป็นผู้หลักแหลม เชี่ยวชาญด้านคำพูด การต่างชาติ การท่องเที่ยว ละเอียดรัดกุม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากได้เลขหมายดีแล้วสิ่งสำคัญหลักเป็นตัวของคุณเอง จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือ พากเพียรปฏิบัติสร้างงานให้เป็นที่เชื่อถือ มั่นใจว่าเบอร์มงคลจะสามารถช่วยเสริมในแง่อื่นๆได้อย่างยิ่ง

 

งานทั้งปวง ทุกๆ งานจำเป็นต้องประกอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลักใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นข้าราชการประจำของพระเจ้าอยู่หัว ไม่ว่าจะเป็นทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น หรือว่าครูบาอาจารย์ จะต้องยึดประโยชน์ของประชากรเป็นสำคัญ มิโอนเอียงหาประโยชน์ให้กับตนเองหรือพวกพ้อง ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่รัฐเป็นกำลังที่สำคัญคือหลักรวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวไปข้างหน้า จึงสำคัญอย่างยิ่งซึ่งจะต้องมีศีลธรรม ยึดมั่นความเที่ยงธรรม ชีวิตข้าราชการจึงจะเติบโตได้อย่างถาวรและเป็นเกียรติ หากคอร์รัปชั่น แบ่งกินเงินภาษีของประเทศชาติอย่างไม่ซื่อตรง จะมีแต่คนแช่งชักหักกระดูก ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ดีเท่าใด ก็ไม่มีประโยชน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น