วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

กลยุทธ์เลือกซื้อเลขหมาย เบอร์มงคล ให้สมปรารถนาทางด้านเรื่องรักๆ

รักเป็นเรื่องซึ่งสวยงาม อย่างไรก็ตามก็คือสิ่งที่แปลกเพราะผู้คนที่อยู่ข้างในก็ต้องการออก คนนอกก็อยากเข้า คนมีคู่ก็ต้องการโสด คนอยู่คนเดียวก็อยากมีแฟน มีได้อย่าง เสียบางอย่าง แต่หลายท่านก็โหยหารักแท้สม่ำเสมอ บางท่านถึงขนาดพึงหมอดู พึงคาถาทำให้สมดังประสงค์ รวมทั้งการเลือกใช้ เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

 

ในแง่การจะเสริมความรัก ให้พบเนื้อคู่ หรือได้มงคลสมรสนั้น หากเลือกใช้เลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ตามตำราของไทย มักจะมุ่งเน้นในเรื่องของดวงสมพงษ์ เลขศาสตร์ หรือผลบวกของเบอร์เป็นสำคัญ ซึ่งถ้าหากคุณเชื่อมั่นเลขศาสตร์ไทย ก็สามารถที่จะเลือกใส่กลุ่มเบอร์มงคล 22 23 24 เข้าไป โดยหมายเลข 2 คือตัวเลขมหาเสน่ห์ เลขกลุ่มเด็กลงตัวกับบุคคลมีอายุน้อยใช้ ผู้ที่อยากได้เสริมด้านความรักอย่างแท้จริง

 

อีกนัมเบอร์ เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 โดยคือหมายเลขของคนเสน่ห์แรงกับเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างมากมาย โดยถ้าเป็นผู้ชายก็อยากขอให้พึงระวังเรื่องผิดกฎศีลธรรม หยุดใจให้มากๆ ส่วนสำหรับท่านสุภาพสตรีนั้นถ้าหากใช้ตัวเลขคู่นี้ โอกาสแต่งงานมีค่อนข้างจะสูงมากทีเดียว

 

หรือว่าถ้าใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราความเชื่อแบบจีนนั้น ของชาวจีนจะไม่สนเรื่องผลรวมตัวเลขแต่ประการใด เน้นเรื่องการร้อยเรียง รวมทั้งออกแบบใส่กลุ่มเบอร์ที่อยากได้เข้าไป สำหรับตัวเลขทางด้านคู่ครองของชาวจีนมีหมายเลขอย่างเดียวเป็น 26/62 เพราะ 2 หมายถึงคู่ เป็นเลขเบิ้ล ในส่วนจำเป็นต้องใช้งานเลข 6 มามีส่วนช่วย ซึ่งคนจีนจะเลือกใช้เลข 6 กำหนดใช้เป็นวันแต่งงาน 26 จึงนับว่าเป็นคู่เลขของหงส์ หมายถึงผู้หญิง ยิ่งถ้าใช้งาน 263 โดยหมายความว่า ฟ้า ดิน คน จะหมายความว่าครอบครัว หรือว่าหากอยากได้มงคลสมรสมีคู่ครองควรเลือกใช้เบอร์  426 แล้วพึ่งพาอาศัยการร้อยเรียงคู่เลขสิริมงคลอื่นๆเพิ่มเติมเข้าไป

 

26/62 นั้นภายในตำราแบบไทย 2 หมายถึงดวงจันทร์ ซึ่งมักจะบังเกิดนวลโดดเด่นเป็นสง่า เคว้งท้องฟ้าในราตรี ดุจดั่งกับสุภาพสตรีอยู่แล้ว พร้อมทั้งมักใช้ในทางความงาม เสน่หา รวมถึงจิตใจแปรรวน ส่วน 6 คือดาวประกายพรึก เป็นดวงดาวกามตัณหา หรือว่าเงินทอง เพราะฉะนี้ คนใช้เลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 เป็นผู้ที่มีมีวาทศิลป์ดี เกลี้ยกล่อมเก่ง เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ นอกจากนี้หากเอามาใช้งานทางธุรกิจหรือกิจการงาน เหมาะสมกับอาชีพซึ่งต้องใช้ปากในการทำงานเพื่อให้เกิดผลสำเร็จ จึงถือเป็นคู่เลขมงคล ที่เหมาะสมกับบุคคลต้องการความรักอย่างมาก

 

เช็คเบอร์มงคล

แม้กระนั้นอยากขอให้คิดถึงเสมอว่ารูปแบบของความรักนั้นมีเป็นอันมากหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักตัวเอง ความรักซึ่งได้คุณพ่อคุณแม่ รักรูปแบบเหล่านี้เป็นรักซึ่งยั่งยืนและจริงแท้แน่นอนมากกว่าความรักฉันหนุ่มสาวซึ่งหลายท่านใฝ่ฝันและต้องการอยากมี จุดสำคัญอย่าไปคาดหวังสิ่งใดจาก เบอร์มงคล มาก ควรค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะความรักนั้นเป็นสิ่งซึ่งจำต้องใช้งานระยะเวลาปล่อยให้มีการศึกษาเรียนรู้พร้อมทั้งทำความเข้าใจอุปนิสัยต่อกัน จึงจะอยู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น