วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

มาคัดเลือก 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล สร้างความมั่งคั่งรำรวยให้แก่ชีวิตกันเถอะ

กลุ่มคู่เลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถที่จะก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยสำหรับผู้ใช้นั้นมีจำนวนมากหลายประเภท ถึงกระนั้นถ้าคุณมี 4 ชุดเลขเหล่านี้ในเบอร์ของเพื่อนๆละก็รับประกันได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งสุดๆ มีอะไรกันบ้างเราไปดูกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ซึ่งมาจากความเชื่อของศาสตร์แบบชาวจีน โดยนับว่าตัวเลข 8 คือเลขนำ คือที่สุดของความรุ่งเรือง ทั้งนี้เพราะตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนมีความเชื่อปีในปัจจุบันนี้ เราอยู่ในช่วงระหว่างยุค 8 ซึ่งจะมียุค 8 จะหมดลงในปี 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 เลข 8 จึงถือเป็นตัวเลขที่เรียกเงิน คือเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง โดยถ้ามารวมกัน 89 จะหมายความว่า ยิ่งใหญ่อย่างถาวร โดยหากสังเกตรอบตัวของคุณให้ดี จะพบว่า คนสายเลือดจีน มีความเชื่อแบบจีนมักจะชมชอบเลขกรุ๊ปเลขตระกูลหงส์มังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือ 189 อยู่ในชีวิตเสียเป็นส่วนใหญ่ ทั้งเบอร์บ้าน ทะเบียนรถยนต์ สำนักงาน

 

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล ตัวเลขเลขมังกร จะเร่งเร้าให้ผู้ใช้ กระตือรือร้น หาเงินเก่ง ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างมาก  ซึ่งมิได้เหมาะกับสามัญชนทั่วๆ ไป และสำหรับผู้ที่ร่ำรวยแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ทำงานทำการแล้ว หมายเลขพวกนี้จะไร้ประโยชน์จริงๆ สมควรหยุดใช้งานเป็นการดีที่สุด

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์ซึ่งเรียกทรัพย์และโชคลาภมายังผู้ใช้ เลขนี้คือ 65 ผู้ใช้งานหมายเลขนี้จะบรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีบุคคลคอยสนับสนุนตลอดเวลา การใช้ชีวิตค่อนข้างราบรื่น ประกอบการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สะดวก มีสติปัญญาฉลาดแหลมคม แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง ประสานงานนี่เรียกว่าเยี่ยมเชียว ในแง่เรื่องรักๆ ใคร่ๆก็นับว่าเป็นคน romance คนหนึ่ง เรียกว่าเป็นนักรักตัวยง เหมาะสมกับอาชีพค้าขาย ถือว่าเบอร์มงคลที่ดีอย่างยิ่งที่ต้องมีไว้

 

    เลขมงคล
  1. เลขส่งเสริม

 

ถ้าท่านอยากได้สิ่งไรมาแบบฟลุ๊กๆ มีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น เด่นทางด้านอำนาจวาสนา เก่งในการบริหารปกครอง พร้อมทั้งคนสูงต่ำช่วยสนับสนุนอย่างนี้ ต้องเลือก คู่เลข 35  ผู้คนซึ่งใช้เลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง น่านับถือ เหมาะสมอย่างมากแก่งานข้าราชการประจำ นายทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่านักบริหารซึ่งจะต้องปกครองผู้คนมากๆ

 

  1. ตัวเลขโชค

 

ชิงสิ่งใดก็แข่งได้ แต่กระนั้นถ้าจะแข่งขันด้านโชคลาภคนที่ซึ่งใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก เพราะว่าคู่เลขนี้โดยมากประสบความสำเร็จในการแข่งขันเสมอๆ ผู้ใช้เป็นบุคคลมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนเร็ว ชอบความเร็ว หากทำหน้าที่ที่มีการอัพเดทตลอดเวลา เช่น ทางด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถเก๋ง หรืองานประเภทนักกีฬาจะลงตัวอย่างมาก

 

เบอร์มงคล ชุดส่งเสริมความมั่งคั่งนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อกับตัวของเราเองแล้ว ยังนับว่าเป็นของขวัญซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างแท้จริง รวมถึงการซื้อไว้เก็งกำไร ไว้จำหน่ายสร้างผลตอบแทน เป็นสิ่งของที่มีแนวโน้มราคาสูงขึ้นในภายหน้าอีกด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น