วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องที่ท่านอาจไม่ได้ทราบมาก่อน 4 ประโยชน์ของ ซิมเบอร์มงคล ในหลากหลายด้าน

เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่งในเวลานี้ โดยเราสามารถพบเห็นได้จากการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายหลากเจ้าต่างก็นำเสนอ Package จำหน่ายซิมเลขสวย ผลบวกของเบอร์ดี ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกซื้ออย่างมากมาย อย่างไรก็ตามคุณทราบไหมว่า เบอร์มงคล มีประโยชน์หลายประการซึ่งอาจนึกไม่ถึงเชียว

 

1.เบอร์มงคล สร้างระบบเศรษฐกิจ

 

ในมุมมองของตลาดธุรกิจส่วนรวมนั้น ความเชื่อประเด็น เบอร์โทรศัพท์มงคล สามารถช่วยให้อุตสาหกรรมเบอร์โทรศัพท์มือถือมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น สร้างอาชีพ สร้างรายรับพิเศษสำหรับผู้เกี่ยวข้องหลายคน บางคนเปลี่ยนมาจับประกอบธุรกิจขายซิม เบอร์มงคล ออนไลน์ หรือว่าสร้าง Website ให้ความรู้เรื่องเบอร์มงคล สร้าง Programเฟ้นหา หมายเลขที่มีความหมายดี ซึ่งเหมาะกับตัวเอง เพื่อช่วยสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ซื้อ มีหมอดูศาสตร์หมายเลขเกิดขึ้นเป็นอันมาก ทำให้ตลาดซิมมือถือมีเงินแพร่สะพัดถ่ายเทในระบบมากขึ้น เป็นการเร่งเร้าสภาวะเศรษฐกิจทางหนึ่งนั่นเอง ซึ่งนอกจากผู้ทำนายได้แล้วคนจำหน่ายเบอร์มงคลก็ได้เงินเช่นเดียวกัน การลงทุนซื้อ เบอร์มงคล ยอดนิยมเก็บเอาไว้เพื่อที่จะสร้างผลกำไร จัดว่าเป็นสร้างรายได้ซึ่งน่าสนใจทีเดียว เพราะสนนราคาของ เบอร์มงคล นั้น นับวันมีแต่จะแพงขึ้นเรื่อยๆ ไล่ตามความนิยมที่มากขึ้น

 

เบอร์มงคล

2.เป็นเหตุให้เบอร์ซึ่งซึ่งไม่สวยขายได้

 

ทั้งนี้เบอร์โทรศัพท์มือถือโดยส่วนมากจะมีหมายเลขซึ่งไม่ได้สวยมากนัก จดจำได้ลำบาก ขณะที่หมายเลขตอง ตัวเลขเบิ้ล ตัวเลขจำได้ไม่ยากจะมีสนนราคาซื้อขายที่สูง และเป็นที่อยากได้ของคน ความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับ เบอร์มงคล มีส่วนช่วยส่งผลให้เลขหมายซึ่งร้อยเรียงไม่สวยสามารถที่จะเอามาขายได้ในสนนราคาที่สูงขึ้นไป เพราะเบอร์มงคลไม่จำเป็นมีหมายเลขสวยแต่ประการใดขอแค่ความนัยมงคลอย่างเดียว นอกจากนี้ เบอร์มงคล ยังส่งเสริมความเป็นมงคลแก่ผู้ใช้หลากหลายด้าน ในแต่ละเบอร์มงคลก็เหมาะสมกับอาชีพ หรือลักษณะผู้คนที่ซึ่งต่างกันไป ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนมือซื้อขายไปมาในตลาด เหมือนกับตลาดพระเครื่องซึ่งเปลี่ยนมือจากเซียนเล็กไปเซียนดังๆ ไปยังอาจารย์ดัง ราคาเบอร์มงคลจะถูกบวกสนนราคาเพิ่มขึ้นไป เมื่อผู้บริโภคใช้งานเกิดการย้ายค่าย แทนที่จะใช้โทรศัพท์มือถือเพียงแค่หมายเลขเดียว ก็ใช้ 2 หมายเลขจำเป็นต้องเสียค่าบริการ เสียค่าโทร ก่อให้เกิดการใช้จ่ายไปโดยปริยาย

 

3.บ่งชี้ตัวตนของเรา

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เปรียบเสมือนกับชุดเสื้อผ้า แนวทางการแต่งกาย ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าคุณเป็นคนแบบใด นิสัยเช่นไร เลขหมายเหล่านี้ก็เช่นเดียวกัน กับผู้ที่มีความรอบรู้ หรือความเข้าใจในวิชาทำนายของเลข เช่นเจ้าของกิจการ คนเหล่านี้มักจะชื่นชอบดูนรลักษณ์คน และการตรวจสอบเบอร์มือถือนี้เองก็ถือว่าเป็นตัวช่วยวิเคราะห์คนสำหรับลดความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจด้วยเช่นกัน เบอร์มงคล เป็นตัวบ่งบอกซิกเนอเจอร์ ความเป็นตัวของเรา ให้เขาได้รู้ในทันที บางคราวเพียงแค่เจอ เบอร์โทรศัพท์แค่นั้น เขาก็เซย์เยส ยินดีจ่ายเงินทำธุรกิจกับท่านแล้ว

 

4.จำได้สะดวก

 

เชื่อว่ามีหลายท่าน จริงๆซึ่งจดจำเลขหมายมือถือ 7 ตัว 10 หลักของตัวเองไม่ได้ แต่หากว่าคุณเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้ คุณจะสามารถที่จะจดจำเบอร์มือถือตนเองได้โดยอัตโนมัติ พอจดจำเบอร์ได้ เราก็จะคิดถึงสม่ำเสมอว่า มีหมายเลขความหมายมงคลคอยช่วย ก่อให้เกิดความมั่นใจกับตัวเองไม่ว่าจะปฏิบัติอะไรก็ตาม ก็จะประสบผลอย่างที่ตั้งใจหวัง เวลาคุณปฏิบัติงานก็ทำโดยสุดกำลังอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ เฉกเช่นคนแขวนพระเครื่องรางแล้วไม่กลัวผีนั่นเอง ครั้นจิตใจศรัทธา ความหวาดกลัวมันก็ไม่มี ไม่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เบอร์มงคล บางเลขหมายยังสร้างความน่านับถือกับตัวของคุณรวมทั้งกิจการค้า แสดงถึงฐานะความมั่นคงของตัวของคุณด้วย

 

อย่างไรก็ดีการคัดเลือก ซิมเบอร์มงคล นั้น สมควรยึดหลักงบประมาณของคุณคือปัจจัยสำคัญ เพราะว่าจริงๆแล้วเบอร์มงคล นั้นก็เป็นเพียงแค่เครื่องประกอบหนึ่งในชีวิตประจำวันเราเท่านั้น การจะเปลี่ยนหรือหันมาใช้เบอร์มงคลหรือไม่นั้น เอาเรื่องความสุขใจ ความเชื่อเป็นที่ตั้งดีกว่า หันลองด้วยตัวเอง ทดลองด้วยตัวของเราแล้วจะทราบว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดียังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น