วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

3 ปัจจัยที่ท่านควรเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

ความรวย ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต เป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครคนใดก็ต้องการ อยากมี อยากเป็น  และไม่ว่าวิธีใดที่จะช่วยเสริมให้มั่งคั่งได้เชื่อว่าหลายท่านก็เลือกทำโดยเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็เป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง คือศาสตร์ที่ใหม่ และฮิตอย่างยิ่งในปัจจุบัน และต่อไปนี้เป็น 3 เหตุผลซึ่งคุณควรเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล ช่วยก่อให้เกิดพลังใจ

 

ในการดำรงชีวิตนั้น พลังใจ ความศรัทธาเป็นสิ่งจำเป็นมาก โดยเฉพาะในโลกของการดำเนินกิจการค้าแล้วนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่จำเป็นเอาเสียมากๆ ทีเดียว เบอร์มงคล ก็เป็นความศรัทธา เสมือนหนึ่งพระเครื่องหรือว่าสร้อยคอนั่นแหละ พอบูชา พอเลือกใช้แล้ว พวกเรายึดถือเอาว่าสามารถช่วยได้ ขยันทำงาน เข้าไปมันก็เกิดผลที่ซึ่งอยากได้ แรงใจนี่แหละซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ พบเจอกับปัญหาร้ายแรงแค่ไหนก็สามารถฝ่าฟันไปได้ด้วยดี อย่าเอาแต่แปลกใจว่าจริงไหม เอาเวลาไปลงมือทำ ลองทดสอบด้วยตัวเราเองจะดีกว่า

เลขมงคล

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยก่อให้เกิดโอกาสการค้า

 

คุณเชื่อไหมว่าเวลาที่เปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะสามารถช่วยสร้างโอกาสในชีวิตให้กับคุณ ทั้งนี้เพราะในปัจจุบันมีคอร์สบรรยายศาสตร์เรื่องเลขหมายพวกนี้อยู่จำนวนมากด้วยกัน ขณะเดียวกันนักธุรกิจหลายท่านเองก็ให้ความสนใจ ศึกษาเพื่อนำมาใช้งานพิจารณาคนที่จะร่วมธุรกิจ หรือว่าทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถที่จะพิจารณาตรวจสอบนิสัยเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของเพื่อนๆก่อน ดูอุปนิสัยว่าคนนี้มีอุปนิสัยเป็นเช่นไร เหมาะหรือไม่ซึ่งจะร่วมทำธุรกิจด้วยกัน

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งชี้สถานภาพความน่าเชื่อถือ

 

แม้ว่าโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะไม่ได้เป็นหมายเลขที่สวย เป็นเบอร์ตองจำง่าย หรือว่าหมายเลขซ้ำอย่างที่หลายคนชื่นชอบกัน แต่ เบอร์มงคล บางตัวก็บ่งบอกถึงฐานะของเพื่อนๆได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น เบอร์ตระกูลมังกร ซึ่งมีไม่กี่คนหรอกที่สามารถที่จะเลือกใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ หากว่าไม่มีเงินจริง หรือว่ากล้าลงทุนจริงๆ

 

หลายคนคงไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเท่าเลขหมายโทรศัพท์มือถือมาใช้งาน เบอร์มงคล พวกนี้จะสามารถช่วยพลิก ให้ดีขึ้นจริงหรือไม่ ถ้าคุณลองคิดดู ชีวิตประจำวันของคนเราเกี่ยวข้องพร้อมทั้งวนเวียนอยู่กับหมายเลขอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่วันเดือนปีเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่กับเบอร์มือถือแล้ว เป็นสิ่งของที่นับได้ว่าเฉพาะบุคคล มีเบอร์ของคุณจะมีเพียงหนึ่งเดียวภายในประเทศและอยู่ติดกับเรามากกว่าสิ่งอื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับตัวเราไม่เท่าไหร่ แค่เพียง 10-20% แค่นั้น เสมือนหนึ่งคำว่า เบอร์มงคลเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลบุญเป็นของหลัก นั่นเอง จุดสำคัญคุณไม่ควรเสียเงินเสียทองมากมายไปกับหมายเลขสวยๆ ทั้งนี้เพราะบางหมายเลขนั้นผลหรือว่าความหมายกลับไม่ดีตามราคาด้วยซ้ำ เพื่อนๆไม่ต้องซื้อหาแพง เบอร์มงคล บางเลขหมายระดับราคาหลักร้อยบาทก็เหมาะสมและช่วยส่งเสริมการงานคุณได้เช่นกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น