วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล คู่เลขอะไรเหมาะกับเจ้าหน้าที่รัฐ

อาชีพของเจ้าหน้าที่รัฐคืออาชีพซึ่งหลายท่านอยากเป็น เนื่องจากเป็นอาชีพที่มีความมั่นคง มีผลประโยชน์ที่ดี รวมทั้งยังประกอบด้วยชื่อเสียงเป็นที่เคารพยำเกรงของคนทั่วไป ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะส่งเสริมให้ชีวิตข้าราชการเจริญก้าวหน้านั้น จะพึ่งพิงแค่เพียงความสามารถที่จะของการทำงานให้ถูกใจผู้ใหญ่อย่างเดียวไม่พอ คุณควรจะต้องทำตัวให้เป็นที่รักใครพร้อมทั้งให้สนับสนุนจากผู้บังคับการ เพื่อนร่วมงาน รวมทั้งลูกน้องอีกด้วย ถึงจะเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงถาวร ซึ่งสิ่งเหล่านี้นี่เองไม่เพียงแต่จะความประพฤติของเพื่อนๆแล้ว เบอร์มงคล ก็นับว่าคือคือสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

ในแต่ละอาชีพก็มีตัวเลขเฉพาะซึ่งมีส่วนช่วยเสริมแตกต่างกันไป  ซึ่งกับงานข้าราชการพลเรือนนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับท่านที่ซึ่งรับเงินเดือนหลวง ได้แก่ 1 5 9  หมายเลข 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนดวงอาทิตย์ กษัตริย์ นัมเบอร์ 5 คือหมายถึงความนิ่ง ปลอดภัย อาคารสถานที่ราชการ หมายเลข 9 เป็นหมายยิ่งใหญ่ คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความทันสมัย ยิ่งปฏิบัติหน้าที่ภายในกระทรวงซึ่งติดต่อสื่อสารกับต่างชาติแล้วควรเติมใส่เลข 9 ลงไป เพราะ 9 จะสัมพันธ์ในการต่างประเทศ

 

เบอร์มงคล

ตัวอย่างเช่นเพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือก เบอร์มงคล กลุ่ม 15/51 ประสบผลสำเร็จอย่างถาวร เจ้าหน้าที่รัฐที่ได้ใช้คู่เลขนี้ จะได้รับการเกื้อกูลค้ำจุนจากคนใหญ่คนโต รวมถึงผู้คนรอบข้าง เป็นบุคคลมีแผนการปฏิบัติงาน มีความระแวดระวัง พร้อมทั้งเก่งในเรื่องการวางตนให้เป็นที่รัก

 

ขณะที่ เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้ใช้งานตัวเลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก ทำงานเป็นที่โดดเด่น คือพระราชาแห่งผลสำเร็จ ลงตัวกับการเป็นผู้ดูแลในโครงการหลัก ชงงบประมาณร้อยล้าน หรือ งานเกี่ยวข้องกับทางด้านต่างประเทศก็เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

หรือ เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นหมายเลขอุปถัมภ์ค้ำชู โดดเด่นทางด้านงานสายวิชาการ งานปกครอง มีสติปัญญาหลักแหลม คนใกล้ชิดให้ความร่วมแรงร่วมใจ มีผลสัมฤทธิ์ทั้งงานการรวมไปถึงด้านความรักนั้นก็ดีด้วย หรือว่าอาจจะ ใช้ 95/59 ซึ่งโดยพื้นจะเป็นบุคคลชาญฉลาด เชี่ยวชาญทางด้านภาษา การต่างแดน การท่องเที่ยว ละเอียดถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้เลขหมายดีแล้วปัจจัยสำคัญที่ต้องไม่มองข้ามคือตัวของเราเอง สมควรฝึกฝนพัฒนาฝีมือ พากเพียรปฏิบัติสร้างผลลัพธ์ให้ได้รับการไว้ใจ มั่นใจว่าเบอร์มงคลจะสามารถช่วยเกื้อหนุนในแง่อื่นๆได้อย่างสูง

 

อาชีพทุกงานควรมีความซื่อตรงเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทั้งกองพล ตำรวจ ข้าราชการท้องถิ่น หรือคุณครู จะต้องยึดเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นอันดับต้นๆ มิเอียงเอนจัดหาผลประโยชน์ใส่ตนเองหรือว่าพวกพ้อง ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่รัฐคือกำลังสำคัญคือเสาหลักและตัวขับเคลื่อนประเทศชาติให้ก้าวไปสู่ความเจริญ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งซึ่งควรมีจริยธรรม ยึดมั่นความถูกต้อง อาชีพจึงจะเติบโตได้อย่างถาวรและทรงเกียรติ ถ้าหากคอร์รัปชั่น แบ่งกินเงินภาษีของประชาชนอย่างไม่สุจริต จะมีแต่คนสาปส่ง ต่อให้มี เบอร์โทรศัพท์มงคล สวยแค่ไหน ก็ไร้ประโยชน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น