วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ควรจะเชื่อผลรวม|ผลบวกของ} เบอร์มงคล หรือไม่ บทความนี้มีคำตอบ

คิดว่าหลายท่านคงมีความรู้ความเข้าใจประเด็น เบอร์มงคล กันบ้างไม่มากก็น้อย ขณะเดียวกันคงจะแปลกใจว่าเพราะเหตุใดหมอดูบางท่านถึงได้ให้ดูผลบวกของเบอร์ของเลขหมาย 7 หลักบ้าง 10 หลักบ้าง อย่างไรก็ดีบางคนก็กล่าวว่าไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์} พยายามเน้นดูแต่ตำแหน่งของเลข การร้อยเรียงอันดับคู่ของตัวเลขเป็นสำคัญเท่านั้น แล้วผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านๆ จะต้องจะตัดสินใจเลือกเชื่อมั่นเช่นไรดี  เรามาทำความรู้จัก ผลรวม|ผลบวกของเบอร์}ของ เบอร์มงคลกับคอลัมน์|คอนเทนต์}สั้นๆ นี้กันดีกว่า

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล คืออะไร

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล คือการ จับเอาหลักศาสตร์การตั้งชื่อ หรือหลักทักษามาใช้งาน เพื่อทายผลรวมเบอร์โทรศัพท์หมายเลขในเบอร์มือถือของคุณ ทำนายว่าผู้ซื้อมีลักษณะนิสัยอย่างไร เบอร์มือถือนั้นคือหมายเลขที่เป็นมงคลไหม

 

 

สมควรเชื่อถือผลรวมหรือเปล่า

 

แต่อย่างไรก็ดีหลักการพิจารณา ผลบวกของ เบอร์มงคล เพียงแค่สิ่งเดียว ก็มีโอกาสผิดพลาดได้สูง เนื่องจาก อย่างแรกนั้น ยังมีความไขว้เขวของแนวทางวิเคราะห์ของหมอดูแต่ละท่าน บางท่านตัดสินใจเลือกใช้งานเลข 7 หลัก บางคนเลือกใช้เลขทุกตัว เอามาบวกกัน ซึ่งชัดเจนว่ามันย่อมจะให้ผลลัพธ์ซึ่งผิดเพี้ยนกันอย่างมาก

 

ประการที่สอง เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่มีการร้อยเรียงหมายเลขแตกต่างกัน มีตัวเลขที่ไม่เหมือนกัน แต่กลับได้ผลรวมหมายเลขพอดีกัน อย่างนี้แล้วทั้งสองเบอร์คือเบอร์มือถือที่ดีแบบเดียวกันหรือเปล่า เปรียบเสมือนกับเปลือกมังคุดซึ่งเปลือกหุ้มภายนอกดูสวยงาม แต่เนื้อผลไม้ภายในดีหรือว่าเละไม่เหมือนกันก็ได้ การจับยึดแนวทางผลบวกของเบอร์มาพิจารณามีความถูกต้องแค่เพียง ร้อยละ 50 เท่านั้น เหมือนกับการพยากรณ์วันเกิดของคนเรา ผู้คนวันจันทร์ดวงวันนี้เช่นไร ดวงท่านเกิดวันอังคารเป็นเช่นไร ซึ่งคนมีวันเกิดเหมือนกันมากมายเพียงใด เพราะฉะนั้น จึงเป็นมันจึงทำนายได้คราวๆ พื้นๆ แค่นั้น

 

เลขมงคล

ประการที่สาม วิธีการดูผลบวกของเบอร์นั้น เป็นเหตุให้เบอร์ซึ่งไส้ในร้อยเรียงไม่สวยก็สามารถจำหน่ายได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ บางหมายเลขซึ่งมีเบอร์ไม่ดีปนเปอยู่ ตัวอย่างเช่น 0 17 13 67 77 เหล่านี้ คือตัวเลขซึ่งไม่ควรมีอยู่ภายใน เบอร์มงคล ทั้ง 7 ตัว แม้กระนั้นหากผลรวมเบอร์โทรศัพท์กลุ่มนี้ดี ก็สามารถช่วยสามารถช่วยให้พ่อค้าสามารถจำหน่าย ซิมเบอร์มงคล เหล่านี้ได้เช่นกัน  ยิ่งไปกว่านี้ผลบวกของเบอร์ ยังเป็นการ|เป็นวิธีการ}วิเคราะห์ เบอร์มงคล ที่ง่าย สะดวกอย่างยิ่ง|คนไม่ได้เรียนมาก็สามารถดูได้}  เขียน Program ตรวจสอบได้ไม่ยาก สามารถที่จะปรับราคา เบอร์มงคล ได้มากขึ้น 20 -30 % เลยทีเดียว ซึ่งถ้าพิจารณาดีๆ จะเห็นได้ว่าอาจารย์ดังๆ น่าเชื่อถือ หลายท่านก็มิได้สนับสนุนให้ทำนายด้วยผลบวกของเบอร์กลุ่มนี้เลย

 

 ทีนี้เพื่อนๆคงจะให้คำตอบตนเองได้นะครับว่า ควรจะเชื่อเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของ เบอร์มงคล หรือเปล่า แต่กระนั้นหลายท่านก็เลือกยึดหลักมัชฌิมาปฏิปทา เน้นผลรวมดีด้วย ไส้ใน การเรียบเรียงหมายเลขดีด้วย ก็จัดว่าเป็นทางออกที่สุขใจได้เช่นเดียวกัน สุดท้ายนี้นี้การเปลี่ยน เบอร์มงคล  โดยจะเลือกใช้แนวทางทำนายอย่างไหน จะเน้นผลรวมซึ่งมีความหมายดี หรือตัดสินใจเลือกดูแต่ไสในเป็นสำคัญ ก็ไม่สำคัญเท่ากับการเปลี่ยนแปลงอุปนิสัย ปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตเสียใหม่ เพราะว่าถ้าไม่ขยันหมั่นเพียร เกียจคร้านตามเคย ต่อให้เบอร์มือถือที่สุดของที่สุดเพียงใด ก็ยากจนอย่างเดิมนั่นแหละขอครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น