วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ส่งผลกระทบต่อกิจการของเราไหม เรามีคำตอบ

ปัจจุบันนี้โลกเราเปลี่ยนไปอย่างมาก รูปแบบการใช้ชีวิตก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกัน มิได้แปลกประหลาดซึ่งจะเกิดศาสตร์การทำนายรูปแบบใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อที่จะตอบสนอง need ของมนุษย์เรา ศาสตร์ของ เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน เพราะปัจจุบันนี้เราจะเห็นได้ว่า เบอร์มือถือเป็นสิ่งซึ่งอยู่ข้างกายคุณตลอดทั้งวัน มากกว่าของหรือว่าสิ่งของประเภทอื่นเสียอีก ดังนี้ มันจึงไม่ประหลาดที่มันจะมีอิทธิพลกับชีวิตประจำวันมนุษย์เราได้เช่นกัน

 

การเปลี่ยนหันมาเลือกใช้ เบอร์มงคล ก็เสมือนกับการเปลี่ยนชื่อให้ถูกโฉลก ชื่อเรียกที่เป็นมงคลเวลาคนอื่นเรียกชื่อ ก็เหมือนอวยพรให้เราตลอดเวลา ชื่อไม่ดี ออกเสียแล้วก็เหมือนกับแช่งตัวเราเอง เบอร์มงคล นั้นคือสภาพแวดล้อม เป็นเสื้อผ้าอาภร การแต่งตัว ถ้าหากคุณเลือกชุดให้ดูดี ปัดกวาดหน้าร้านขายของดูเป็นมงคล ลูกค้าแลเห็นเบอร์มงคล พบเห็นเพียงหน้าร้านหรือเบอร์แค่นี้ก็อยากติดต่อสื่อสารค้าขายกับเรา

 

ท่านคงเคยได้ยินคำว่า 30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟันหรือเปล่า ชีวิตมนุษย์เรานั้นจะประสบความสำเร็จได้ เริ่มมาจากตัวของเราเอง ความมุ่งมั่น ร้อยละ 70 และพึ่งพาอาศัยโชคหรือว่าดวงชะตาอีก ร้อยละ 30 เบอร์มงคล ไม่ได้มีผลแก่ชีวิตเราเท่ากับ กรรม การปฏิบัติของเรา อย่างไรก็ดีเมื่อปรับเปลี่ยน พวกมันก็ช่วยส่งเสริมชีวิตประจำวันและกิจการค้าของท่านได้ คุณจะรู้สึกเองว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะค่อยๆ เปลี่ยนไปในด้านซึ่งกระเตื้อง

เบอร์มงคล

 

สำหรับนักธุรกิจแล้ว พลังใจ ความเชื่อมั่น เป็นเรื่องข้อสำคัญอย่างยิ่งของการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้เพราะการประกอบธุรกิจนั้นก็จำต้องเจอปมปัญหาให้เข้ามาแก้ไขตลอดเวลาทุกวัน เพราะฉะนี้ ถ้าไร้เครื่องยึดเหนี่ยว ปราศจาก{พลังใจ|แรงใจซึ่งแข็งแกร่งแล้ว เป็นไปได้ที่จะถอดใจได้ง่ายๆ เบอร์มงคล จึงนับได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างสูง

 

นอกจากนี้การพยากรณ์ เบอร์มงคล ยังสามารถนำมาใช้ในการวิเคราะห์ผู้คน ทั้งนี้เพราะหากคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล นั่นบ่งบอกว่าพวกเขาเป็นผู้ที่ใส่ใจกับดีเทลเล็กๆ น้อย กล้าที่จะลงทุน คนเช่นนี้เพื่อนๆควรประกอบกิจการทำการค้าด้วย แต่กับอีกคนหนึ่งเบอร์มือถือพบแต่ตัวเลข ศูนย์ๆ ครั้นกดเบอร์มือถือเพื่อโทรติดต่อ ทำสูญๆ เต็มไปหมด ดังนี้แล้วฟังไม่เจริญหูอย่างยิ่ง

 

หลายท่านสงสัยว่าจำเป็นหรือเปล่าว่า เบอร์มงคล ควรมีระดับราคาสูง เบอร์มงคลเลขสวยๆ นั้นแน่นอนว่ามีสนนราคาแพงกว่าเสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเลขสวยไม่ได้หมายถึงจะเป็น เบอร์มงคล ขณะที่เบอร์มงคลที่ดีไม่จำเป็นจะต้องเป็นหมายเลขสวยๆ หรือว่ามีราคาสูงตลอดไป เบอร์มือถือราคาไม่แพง ก็เหมาะสมกับการงาน ความอยากได้ของเรา และเสริมความก้าวหน้าได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

 

หลายท่านทดลองด้วยตัวเองซึ่งสามารถเจอความสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายท่านเปลี่ยนแปลงเบอร์มงคลแล้วก็บอกว่าเป็นสิ่งไรสาระ เพราะเหตุใด? ควรย้อนถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ซึ่งท่านเปลี่ยนแปลงนั้นเหมาะกับตัวเองจริงๆ ไหม ใครออกแบบหมายเลขให้ หรือเลือกซื้อเบอร์มงคลด้วยตัวเอง มีหลักความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องหรือเปล่า ขณะเดียวกันสองต้องไม่ลืมว่าตัวเลขนั้น มิได้ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นหรือแย่ลงไปแต่อย่างใด แต่กระนั้นมันเป็นที่การกระทำของแต่ละคน เป็นตัวกะเกณฑ์มากกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นจุดเสริม เป็นอาหารเสริม ถึงกระนั้นบุญกุศลนั้นคือของจริง

 

เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับ ฮวงจุ้ย เป็นบริเวณแวดล้อมรอบๆ ตัว การจัดฮวงจุ้ยเป็นการดำเนินการกับบริเวณแวดล้อม แก้ไขสิ่งรอบตัวให้กระเตื้อง การเปลี่ยนเบอร์มือถือก็เช่นกัน คุณใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้ประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้น สิ่งซึ่งพูดมาทั้งมวลนี้ก็อยู่ที่คุณจะเลือกจะปรับเปลี่ยนไหม และตัดสินใจว่าสิ่งไรดีที่สุดกับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น