วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ก่อนเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล กลุ่มเลขมังกรสมควรทราบหลักสำคัญอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

กลุ่มเลขมังกรเป็นเบอร์ที่ใครก็อยากได้ และก็รู้กันดีว่าเป็น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีระดับราคาสูงอย่างยิ่ง  ซึ่งบางหมายเลขสูงหลักแสนไปจนกระทั่งหลักหลักล้านเลยทีเดียว ทั้งนี้เนื่องจากนักธุรกิจหลายท่านซึ่งมีความศรัทธา มุ่งหวังประสบผลสำเร็จ ต้องการเอาไปใช้งานเพื่อที่จะส่งเสริมธุรกิจของตนเอง เมื่อดีมานด์มาเข้าๆ สินค้าที่มีจำนวนจำกัดแต่กระนั้นความต้องการมีจำนวนมาก ก็ส่งผลให้สนนราคาของเบอร์มังกรสูงขึ้นไปอย่างน่าใจหายนี่เอง แม้กระนั้น เบอร์มงคล ตระกูลมังกรเหล่านี้เอง ก็มีหลักใช้งานซึ่งผู้ใช้ควรทราบเสียก่อนเช่นเดียวกัน

 

1.ชายหญิงก็ใช้ได้เหมือนกัน

 

เบอร์มังกร นั้นนับว่าคือที่สุดของเบอร์ตามตำราเลขศาสตร์ของจีนโบราณ โดยมิใช่เพียงแต่เป็น ซิมเบอร์มงคล สำหรับเพศชายเท่านั้น อย่างไรก็ตามเบอร์ตระกูลมังกรนี้ ผู้หญิง ก็เลือกใช้ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่ที่ความสอดคล้อง แวดวงกิจการของแต่ละท่าน เช่น ถ้าหากจำต้องติดต่อธุรกิจกับผู้ใหญ่เป็นประจำ รวมทั้งอยากได้ส่งเสริมตัวตนให้ดูเข้มแข็ง ก็จำเป็นต้องเลือกใช้เบอร์มังกรเหล่านี้

 

 

2.มิได้เหมาะสำหรับทุกคน

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์มังกร เชื่อว่าหลายท่านรู้จัก รวมทั้งต้องการ ปรารถนาใช้ แต่ไม่ได้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ ถ้าหากเอามาใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง ขาดการเรียบเรียงที่เหมาะสมกับตัวเอง ก็สามารถกลับกลายเป็นความหมายที่ไม่ดีได้เช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่ได้เหมาะสมกับทุกผู้ทุกนาม คนซึ่งค้าขายเล็กๆ น้อยๆ ก็มิได้เหมาะสมกับกลุ่มเลขมังกร เพราะพวกมันเป็นเบอร์ซึ่งจะต้องเร่งรีบ อยู่ไม่นิ่ง เหมาะกับคนประกอบกิจการ  คนที่แอคทีพสุดๆ คนที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น

 

เช็คเบอร์มงคล

 

3.คนเลือกใช้ต้องขวนขวายตลอดเวลา

 

 

ทั้งนี้เพราะเลขหมาย 7 คือตัวแทนของความตึงเครียด  เลข 8 หมายความว่าเรื่องใหญ่ๆ ทรัพย์สิน เป็นสุดยอดหมายเลขของชาวจีน สำหรับ 9 เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสมัย เบอร์มังกรจึงเป็นเลขที่เครียดอย่างมาก หนักหน่วงอย่างมาก ต้อง Active ตนเองตลอดเวลา แต่กระนั้นก็เพื่อนฝูงรอคอยเกื้อหนุนมากมาย ทั้งนี้เพราะการมีกิจการค้าใหญ่นั้น เรื่องกลุ้มใจก็จะมากเช่นเดียวกัน ถึงกระนั้นหากท่านรักความสบาย ปรารถนามั่งมี แต่มิได้อยากทำงาน ชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล นี้คงไม่เหมาะสำหรับท่านแน่ๆ

 

 

4.เลือกซื้อหงส์คู่มังกร

 

ทั้งนี้เนื่องจาก เบอร์ตระกูลมังกรเป็น เบอร์มงคล ซึ่งมีความเป็นผู้นำ มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างจะสูง ผู้คนภายในครอบครัวไม่ควรใช้เหมือนกัน เปรียบเสมือนมังกรสองตัวในถ้ำเดียวกันทำให้เกิดเรื่องราวภายในบ้านได้ ส่วนเมียเจ้าของบ้านควรเปลี่ยนแปลงมาใช้งานเบอร์มงคลตระกูลหงส์แทนจะดีกว่า เพราะจะช่วยเกื้อหนุนกันและกัน โดยการใช้เบอร์มงคล 289 ที่ซึ่งคือเลขสำหรับขาลุย แต่อ่อนโยน นุ่มนวลเยอะกว่า สำหรับคนอื่นๆ ในตระกูลก็อาจจะใช้ เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรเลขอื่นๆ ร่วมก็ได้ตัวอย่างเช่น 782 878 879 828 282 829 978

 

5.ระมัดระวังอารมณ์ของตนเอง

 

เบอร์มงคล ตระกูลมังกร 789 คือหมายเลขซึ่งมีความแรงอย่างมาก เงินเข้าแรง เงินออกก็เร็ว หาเงินได้เยอะ ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่ง คือเบอร์ซึ่งค่อนข้างรุนแรงเอาการ จะต้องระมัดระวังความเครียดและอารมณ์ของตัวเอง ผ่อนคลายบ้าง ข้อสำคัญในการเลือกซื้อหมายเลขกลุ่มนี้ควรจะร้อยเรียงอันดับตัวเลขที่เหลือให้มีส่วนช่วยส่งเสริมต่อกัน เลี่ยงเลขเสีย หากคัดเลือกไม่พึงระวัง มีผลไม่ดีได้ ยิ่งไปกว่านี้ก่อนที่เปลี่ยนแปลงมาใช้งาน เบอร์มงคล ตระกูลมังกร หมายเลขอันเก่าของคุณควรมีฐานกลุ่มเบอร์มังกรอยู่ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ท่านควรปรึกษาหารือกูรูเป็นการดีที่สุด

 

 

สำหรับท่านซึ่งเลือกกลุ่มเบอร์มังกรนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน แต่กระนั้นจดจำไว้ว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคนเรานั้นเต็มไปด้วยหลายมุมหลายด้าน เพื่อใช้ให้คุ้มกับที่เกิดมา เมื่องานมั่นคงแล้ว ชีวิตคู่ควรดีด้วย หมั่นจัดสรรเวลากับคนที่คุณรักไว้บ้าง เพราะว่าหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วคุณจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง ทั้งนี้การเลือก เบอร์มงคล เลขมังกรนั้น สมควรให้ อ. ผู้มีความรู้ ประสบการณ์ในวิชาทำนายด้านนี้เป็นผู้ออกแบบเบอร์ให้ เพราะว่าถ้าหากท่านเลือกซื้อด้วยตนเองแล้ว ถ้าหากเลือกเลขหมายที่มีเลขเสียปรากฏภายในเบอร์ ก็จะเป็นเหตุให้เบอร์เหล่านั้นไม่เป็นมงคลทันที สูญเสียเงินแบบเปล่าประโยชน์ไป

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น