วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

สิ่งที่ท่านอาจไม่เคยรู้ 4 จุดดีของ ซิมเบอร์มงคล ในหลายๆด้าน

เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ ซึ่งเราจะเห็นได้จากการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายหลากเจ้าต่างออก Package จำหน่ายซิมเลขสวย ผลบวกของเบอร์ดี ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย แต่กระนั้นท่านรู้หรือไม่ว่า เบอร์มงคล มีจุดดีหลายอย่างซึ่งอาจคิดไม่ถึงทีเดียว

 

1.เบอร์มงคล เสริมสร้างเงินรายได้

 

ในแง่ของตลาดธุรกิจระดับมหภาคนั้น ความศรัทธาประเด็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ช่วยให้ตลาดเบอร์มือถือกระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น สร้างงาน เสริมสร้างเงินได้ที่มากสำหรับผู้คนเกี่ยวข้องหลายคน บางท่านหันมาเลือกประกอบธุรกิจขายซิม เบอร์มงคล ขายผ่านอินเตอร์เน็ต หรือสร้าง Website ให้ความรู้เรื่องเบอร์มงคล สร้าง Programค้นหา เลขมงคล ซึ่งเหมาะสำหรับตัวเอง เพื่อก่อให้เกิดความสะดวกให้กับลูกค้า มีอาจารย์พยากรณ์ศาสตร์เลขเกิดขึ้นมากมาย เป็นเหตุให้อุตสาหกรรมนี้เงินสะพัดถ่ายเทในระบบยิ่งขึ้น นับว่าเป็นการช่วยกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจอีกปัจจัยหนึ่งนั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแต่จะหมอดวงจะได้เงินแล้วผู้ค้าขายเบอร์ก็ได้เงินด้วยเช่นกัน การซื้อหา เบอร์มงคล หมายเลขสวยๆ เก็บไว้สำหรับสร้างผลกำไร นับว่าเป็นสร้างรายได้ซึ่งน่าศึกษาเชียว ทั้งนี้เพราะระดับราคาของ เบอร์มงคล นั้น นับวันมีแต่จะสูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไปตามความเชื่อของผู้คนซึ่งมากขึ้น

 

2.เป็นเหตุให้เบอร์ที่ร้อยเรียงไม่สวยขายได้

 

เบอร์มงคล

ทั้งนี้เบอร์โทรศัพท์มือถือโดยส่วนมากจะมีคู่เลขซึ่งไม่ค่อยสวย จำยาก ส่วนเลขตอง เลขเบิ้ล หมายเลขจดจำได้สะดวกจะมีระดับราคาซื้อขายที่แพง และยังเป็นที่อยากได้ของผู้คน ความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับ เบอร์มงคล สามารถช่วยทำให้เลขหมายซึ่งซึ่งไม่สวยสามารถที่จะนำกลับมาซื้อขายได้ในระดับราคาซึ่งสูงมากขึ้นกว่าปรกติ ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลไม่จำเป็นมีหมายเลขสวยงามแต่ประการใดขอให้แค่เพียงมีความนัยมงคลอย่างเดียว นอกจากนี้ เบอร์มงคล ยังให้คุณแก่ผู้ซื้อหลายๆด้าน แต่ละเลขหมายก็เหมาะสำหรับอาชีพ รวมทั้งลักษณะกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกันไป ทำให้เกิดการเปลี่ยนมือไปมาในตลาด เสมือนหนึ่งธุรกิจพระพิมพ์ซึ่งเปลี่ยนมือจากเซียนเล็กไปเซียนดังๆ ไปยังอาจารย์ดัง ราคาเบอร์มงคลจะถูกบวกระดับราคาบวกกำไรมากขึ้น เมื่อผู้ซื้อใช้งานเกิดการย้ายค่าย ไม่เพียงแค่จะใช้มือถือเพียงแค่หมายเลขเดียวเท่านั้น ก็ใช้งาน 2 เบอร์จำต้องเสียค่าบริการ เสียรายเดือน ก่อให้เกิดการใช้จ่ายไปโดยปริยาย

 

3.บ่งชี้ตัวตนของคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เปรียบเหมือนกับเสื้อผ้า สไตล์การแต่งเนื้อแต่งตัว ซึ่งสามารถที่จะบ่งบอกได้ว่าเราเป็นลักษณะใด อุปนิสัยอย่างไร หมายเลขพวกนี้ก็เช่นกัน สำหรับคนที่มีความรู้ หรือความเข้าใจในการพยากรณ์ของตัวเลข อย่างเช่นนักธุรกิจ คนเหล่านี้มักชอบดูโหงวเฮ้งคน และการพิจารณาเบอร์มือถือนี้เองก็เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์วิเคราะห์ผู้คนเพื่อลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจด้วยเช่นกัน เบอร์มงคล เป็นตัวบอกซิกเนอเจอร์ ลักษณะตัวของคุณ ให้คนอื่นได้รู้ในทันที บางครั้งแค่เพียงเห็น เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น เขาก็เซย์เยส โอนเงินมัดจำให้กับเพื่อนๆแล้ว

 

4.จำได้ไม่ยาก

 

มั่นใจว่ามีหลายท่าน จริงๆซึ่งจำหมายเลขโทรศัพท์ 7 หลัก 10 หลักของตัวเองไม่ได้ อย่างไรก็ตามหากว่าเพื่อนๆเลือกใช้งาน เบอร์มงคล เหล่านี้ ท่านจะสามารถจดจำเบอร์มงคลตัวเองได้อย่างรวดเร็ว เวลาจำหมายเลขได้ เราก็จะนึกถึงสม่ำเสมอว่า มีเลขหมายดีคอยให้โชคลาภ เสริมสร้างความเชื่อมั่นกับตัวเองไม่ว่าจะปฏิบัติสิ่งไรก็แล้วแต่ ก็จะบรรลุผลดังซึ่งหวังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เวลาเราปฏิบัติงานก็ทำโดยสุดกำลังอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ เฉกเช่นท่านที่ห้อยวัตถุมงคลแล้วจิตใจเข้มแข็งไม่กลัวอะไรนั่นแหละ พอจิตใจศรัทธา ความหวาดกลัวก็หายไป ไม่เกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ เบอร์มงคล บางเบอร์ยังสร้างความน่านับถือให้แก่ตัวของเราและบริษัท สื่อถึงสถานภาพความมั่งคั่งของตัวเราด้วย

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือก ซิมเบอร์มงคล นั้น สมควรยึดถือหลักกำลังทรัพย์ของเราเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะว่าโดยความเป็นจริงแล้วเบอร์มงคล นั้นเป็นเพียงแค่เครื่องประกอบตัวหนึ่งของชีวิตประจำวันเราแค่นั้น การจะเปลี่ยนแปลงหรือหันมาใช้เบอร์มงคลหรือเปล่านั้น เอาเรื่องความสุขใจ ความเชื่อเป็นที่ตั้งดีกว่า หันทดลองด้วยตัวเอง ทดลองด้วยตัวของคุณแล้วจะรู้ว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดีเช่นไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น