วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล เปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้จริงหรือ หาคำตอบได้ที่นี่

เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าการเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล มีส่วนช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ ส่งผลกระทบกับชีวิตประจำวันเรา หลายท่านรับฟังแล้วคงจะคิดว่าโม้ เป็นเรื่องที่รู้สึกไปเอง หลายคนเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มิได้ช่วยอะไรหรอก แค่เปลี่ยนอุปนิสัย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองขยันทำงานแค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นได้ จะเลือกซื้อหมายเลขราคาสูงเกินจริง มาใช้ทำไม เบอร์มือถืออะไรก็เลือกได้เช่นเดียวกัน

 

แต่อย่างไรก็ตามเราต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า การเริ่มเปลี่ยนแปลงตนเองนั้น เป็นเรื่องซึ่งจำต้องใช้พลังใจพร้อมทั้งความหมั่นเพียรอย่างมากมายเชียว เฉกเช่นผู้คนติดอยู่ภายในโคลนตม จำต้องใช้พลังจำนวนมากแค่ไหน จำต้องมีไม้หลักยึดพยุงตัวเองเพื่อที่จะก้าวขึ้นจากโคลนตมได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เหมือนหลักไม้ ที่สามารถช่วยให้เพื่อนๆลุกก้าวขึ้นมาเปลี่ยน ชีวิตของตนเองด้วยความเชื่อ ถ้าหากเป็นอย่างนี้แล้ว ย้อนถามว่าท่านสมควรปรับเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลหรือไม่

 

คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ด้วยความเชื่อ ถ้าคิดว่าเราจะร่ำรวย ก็จำต้องค้นหาหนทางมั่งคั่งได้ เช่นเดียวกันหากว่าคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอาศัยอยู่ในบริเวณแวดล้อมใหม่ๆ  หรืออยู่กับสิ่งแวดล้อมเดิมๆ อันไหนดีกว่ากัน มันเสมือนหนึ่งการเลือกแหล่งที่อยู่อาศัย ถ้าท่านเช่าบ้านอยู่ในสลัม ได้ยินได้ฟังบ้างข้างๆ ทะเลาะตบตีกันเป็นประจำ จิตตกเช่นนั้นทุกวัน ชีวิตจะเจริญขึ้นมาหรือไม่ แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนบริเวณแวดล้อมรอบๆ ตัว เปลี่ยนสิ่งต่างๆ เสียใหม่มันก็สามารถส่งผลต่อชีวิตของท่านได้ อยู่แล้วสบายใจ การเลือก เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ กับตัวเรา พอปรับเปลี่ยนแล้ว เลือกใช้แล้วสบายใจ ไม่ทำให้คนใดทุกร้อน อย่างนี้ย้อนถามว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันเราได้หรือเปล่า

 

หลายคนเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นมันมีระดับราคาสูงเกินจริง สนนราคาสูงตลอดไป ต้องเป็นคนรวยคนมีเงินแค่นั้นจึงจะได้หาซื้อได้ แต่อยากชี้แนะว่าควรจะเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์หมายเลขสวย กับ ซิมเบอร์มงคล ออกจากกัน เบอร์มงคลบางกลุ่มนั้นมีระดับราคาที่ค่อนข้างมากจริง อย่างไรก็ดีก็เป็นผลมาจากกลไกของตลาด เช่นว่า 789 กลุ่มตระกูลมังกร หลายท่านแปลกใจว่าแล้วเหตุใดถึงแพง ที่มีราคาสูงก็ทั้งนี้เพราะมีคนซื้อ มีดีมานด์มากกว่าสิ่งของซึ่งมีจำหน่ายนั่นแหละ ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายๆเบอร์มือถือไม่ได้แพงเกินไปที่เหมาะสำหรับเรา มีให้เลือกซื้ออยู่ค่อนข้างมากเช่นกัน ขึ้นอยู่ว่าเพื่อนๆจะเลือกเฟ้นเช่นไร ให้เหมาะกับหน้าที่การงานรวมทั้งความต้องการของท่านเอง

 

เบอร์มงคล

ถึงแม้ว่าโดยความเป็นจริงแล้วปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล มิได้ช่วยพลิกชีวิตโดยทันที มิได้ช่วยให้ร่ำรวยในข้ามคืน อย่างไรก็ตามที่มองเห็นโดยทันทีนั่นก็คือ เรื่องจิต ความสบายอกสบายใจ การจะมั่งคั่งหรือว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตได้นั้นนั้น ควรตั้งต้นที่ตัวเราก่อน แล้วจึงเอาเบอร์มือถือมาส่งเสริมดวงชะตา ซึ่งความเชื่อเรื่องกลุ่มนี้คือประเด็นเฉพาะบุคคล ที่จะต้องพิสูจน์ด้วยตัวของเราเอง พยายามเลือกเฟ้น เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง ตัดสินใจเลือกหมายเลขที่ดี ชีวิตประจำวันก็ดี ทำเรื่องก็ไม่ติดขัด ใครอยากทราบว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตดีขึ้นจริงไหม ก็สมควรมาลองด้วยตนเอง ดังสุภาษิตที่ว่า สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือคลำ นั่นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น