วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

เข้าใจ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 ข้อคิดจากความรู้ต่อไปนี้

ขณะนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งฮิตอย่างสูง  มีความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อความศรัทธาเรื่องสามารถที่จะส่งเสริมดวงชะตา ราคาของเบอร์มงคลเหล่านี้ ก็มีนับตั้งแต่กลุ่มเบอร์มงคลไม่กี่ร้อยบาทไปจนกระทั่งราคาหลายสิบล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ตามพวกเรามุ่งหวังแนะนำแนวคิดของการเลือกเบอร์มงคลเพื่อให้ผู้เริ่มต้นได้รู้กันอย่างขั้นต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรงบประมาณ

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรเลือกให้เหมาะสมกับนั่นแหละ จำต้องเข้าใจตัวเองก่อนว่า เรามีกำลังแค่ไหน เช่นเดียวกับจ่ายงวดรถเก๋ง รายได้น้อยก็คงจะผ่อนรถหรูมันก็คงไม่ไหว อย่าฝืนตนเอง เอาในจุดซึ่งตัวเราพอไหว เพราะเลขหมายดีๆ ซึ่งเหมาะสำหรับเรามีให้คุณได้เลือกหาอยู่พอสมควร เพื่อนๆควรจะเริ่มต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วก้าวหน้ามีสตางค์ มีฐานะ เก็บเล็กประสมน้อย จากนั้นจึงค่อย เลือกซื้อเบอร์มงคลสวยๆ ดีๆ มาเลือกจะดีกว่า ไม่ควรเกินฐานะ ไม่สร้างความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตนเอง

 

2.เหมาะกับตัวเรา เลือกเอาที่พอใจ

 

เบอร์มงคล ก็เหมือนคู่รักของเรา การเจอแฟนหรือเบอร์มือถือโดนใจคือเรื่องซึ่งปรากฏได้ยากพอควรเชียว แต่แม้กระนั้นแฟนของเรามิได้มีเพียงคนเดียว ซึ่งโอกาสจะพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกซื้อนั้นจะต้องเลือกให้เหมาะกับรูปแบบงานพร้อมทั้งความอยากได้ของเรา อยากได้ส่งเสริมด้านเมตตา เสริมสร้างบริวาร หรือว่ามุ่งเน้นค้าขาย มีการใช้การพูดการเจรจาเป็นหลัก ก็ควรจะเลือกซื้อให้ถูกกับรูปแบบที่ชักพาประสบผลสำเร็จนั้น แต่สิ่งสำคัญคือเลือกที่โดนใจคุณที่สุด ทั้งนี้เพราะ เบอร์มงคล กลุ่มนี้คุณจำต้องใช้มันไปอีกนานหลายปีทีเดียว หากไม่ได้ชมชอบ ไม่ได้โดนใจ ก็จะไม่รู้สึกเลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายนี้ก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาอีกครั้ง

 

3.ไม่ยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

โดยแท้จริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกับชีวิตของคนเราเพียงแค่ ร้อยละ5-10 แค่นั้น ซึ่งในการที่จะบรรลุจุดมุ่งหมายที่คุณวาดหวังนั้น จะต้องพึ่งพิงกำลังกาย กำลังใจคุณลงมือปฏิบัติจึงจักบรรลุผลได้ ไม่สำคัญว่าต้องเสียงเงินมากหรือเลือกเฟ้นคู่เลขสวยเลขตองแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลระดับราคาถูกๆ แต่ความหมายดีก็มีให้คุณได้เลือกซื้ออยู่มากมาย พยายามเลือกเอาที่เราชื่นชอบ มิได้เดือนร้อนก็พอเพียง ที่สำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกันไป ขึ้นกับงานของท่าน รวมทั้งจุดอ่อนจุดเด่นภายในตัวที่ท่านมุ่งหวังแก้ไขนั้นแหละ

 

เลขมงคล

4.เพียรขยันทำคุณงามความดี

 

การจะดำรงชีพคงอยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุขความสบายได้นั้น สิ่งสำคัญนั่นก็คือการเลี้ยงชีพซึ่งสุจริต อาชีพซึ่งไม่ได้เบียดเบียนผู้อื่น ไม่ค้าขายปืนค้าอาวุธ ค้าชีวิต ซ่อง อาบอบนวด หรือการงานที่ไม่ถูกกฎหมายบ้านเมือง จำหน่ายยาอันตราย ค้าขายสัตว์สงวน หรืออาชีพสีเทาต่างๆ ถ้าหากปฏิบัติได้หาช่องทางเลิกซะจะดีกว่า ยิ่งไปกว่านี้ให้ตระหนักสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งของดีเลิศ เช่นเดียวกับรถยนต์นั่นแหละ ต่อให้เลขสวย กท. 9999 ถ้าหากคนขับอารมณ์ร้อน พฤติกรรมขับรถยนต์ด้วยความเร็ว ขาดการระมัดระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ มันก็ตายได้เช่นเดียวกัน เบอร์โทรศัพท์มือถือก็ไม่ต่างกัน มีเบอร์มงคลสวยเลขมงคลแต่ไม่ได้ขยันหาเลี้ยงชีพ อ้างนั่นอ้างนี่ รอโอกาสเพียงอย่างเดียว จะให้ เบอร์มงคล มันบันดลความสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงจะเป็นไปไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น