วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

หลักการเลือก เบอร์มงคล โดยตนเอง ทำได้ไม่ยาก แบบพอเพียง

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าคือเลขศาสตร์ยุคใหม่ ที่มีการดัดแปลงเอาวิชาโหราศาสตร์มาวิเคราะห์เลขหมายในชีวิตของเรา เบอร์โทรศัพท์มือถือถือว่าคือเลขซึ่งมีลักษณะเป็นเฉพาะของแต่ละบุคคล พร้อมทั้งข้องเกี่ยวกับคนเราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างยาวนาน เพราะฉะนั้น พวกมันจึงมีความหมายอย่างมากที่คุณจำต้องใส่ใจกับการคัดเลือกเบอร์ที่เป็นมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งสนับสนุนดวง หมายเลขที่มอบโชค ส่งเสริมความก้าวหน้าการงาน ค้าขาย พร้อมกับมีความหมายที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับคุณ รวมทั้งตัวเราเองก็ประทับใจด้วย คอลัมน์ต่อไปนี้จึงอยากขอเสนอแนะ 4 ขั้นตอนเลือกซื้อ เบอร์มงคลด้วยตนเอง

 

1.กำหนดงบประมาณที่ตนเองสามารถจ่ายได้ไหว

 

สิ่งแรกสมควรกำหนดงบซื้อเบอร์มงคลอย่างคร่าวๆ ให้ได้ก่อน เอาที่ท่านสามารถที่จะจ่ายชำระซื้อได้โดยไม่ลำบาก ไม่เป็นการเบียดเบียนให้กับตัวเอง หาก เบอร์มงคล พวกนั้น แพงเกินกำลังก็ก็ถือว่าไม่ใช่คู่ของเรา เพื่อนๆสามารถหันมาใช้เบอร์คล้ายคลึงชดเชยก็ได้ ตั้งมั่นอยู่ในความพอเพียง พอพอดีกับสถานภาพของเราจะดีกว่า เบอร์เป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่ง คือสิ่งที่ช่วยเกื้อหนุนเท่านั้น เฉกเช่นที่ซึ่งอ.หลายท่านบอกว่า เบอร์นั้นเป็นของเสริม แต่บุญนี่เองเป็นอาหารหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

อย่างไรก็ดีไม่ว่าคุณจะเลือก เบอร์มงคล จากที่ใด สิ่งสำคัญคุณจะต้องจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องถูกทางซะก่อน ในปัจจุบันมีตำรับตำรามากมายหลายเล่มซึ่งน่าศึกษา มีคอร์สสัมมนาเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลเบื้องต้น มี Website มีคลิปให้ความเข้าใจต่างๆ เป็นอันมาก ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆมีความรอบรู้ นอกจากจะสามารถเลือกซื้อเบอร์ได้ด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถตรวจสอบ อ. แต่ละท่านได้ด้วยว่า จะต้องศรัทธา พวกเขาจริงๆ หรือไม่ หมอดูคนใดดูสมเหตุสมผลน่าเชื่อถือศรัทธา อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าการเลือกด้วยตัวเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าคุณควรปรึกษาอาจารย์ที่ศึกษาเล่าเรียนศาสตร์กลุ่มนี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.เลือกตัวเลขที่เหมาะสมกับตัวเรา

 

เบอร์มงคล

การคัดเลือกนัมเบอร์ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับตัวเราเองนั้น ข้อแรกคุณควรจะเลือกซื้อให้เข้ากับอาชีพของตัวเอง อาชีพประจำอาชีพพิเศษ เป็นยังไง เรียบเรียงลงไปในเบอร์ตามความอยากได้ของเพื่อนๆ ควรระบุเป้าหมายสำคัญซึ่งต้องการให้ได้ก่อน รวมทั้งเลือกใส่กลุ่มเลขอื่นๆ ที่มีความนัยดีๆ เสริมซึ่งกันและกันเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความบริบูรณ์และเบอร์สวยตั้งแต่ต้นจนกระทั่งปลายให้มากที่สุด

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ปัจจุบัน ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้เลือกซื้อเป็นอันมากจากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากคนขายซิมเบอร์มงคลโดยตรง ทั้งร้านในห้างสรรพสินค้าอีกทั้งในเว็บไซต์ออนไลน์ ในส่วนค่ายมือถือ ต่างๆ หันมาจำหน่ายเบอร์มือถือสวย เบอร์มงคลในสนนราคาซึ่งไม่แพง ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อได้อย่างสะดวกเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกควรจะคัดเลือกซึ่งเหมาะกับ กำลังทรัพย์ เลือกหมายเลขที่ชื่นชอบซึ่งพอใจเป็นหลัก

 

สุดท้ายถ้าหากว่าเป็นไปได้การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรเข้ารับคำแนะนำจากกูรูโดยตรงจะดีกว่า คุณอาจจะสั่งซื้อหมายเลขพวกท่าน หรือว่าสามารถเลือกหาด้วยตนเองก็ได้ แม้กระนั้น  เบอร์มงคล นั้นที่อยากได้ส่วนใหญ่จะมีสนนราคาที่สูงอย่างมาทีเดียว ดังนั้น แนวทางที่ดีคุณควรมองหาเบอร์รองที่ให้ผลลัพธ์คล้ายคลึงกันประกอบไปด้วย ไม่ใจร้อน ด้วยเหตุว่าเบอร์กลุ่มนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พอถึงเวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น