วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

3 เหตุผลซึ่งบอกว่าท่านควรหันมาเลือกใช้ หมายเลขมงคล

ความมั่งมี ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต เป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครคนใดก็อยากได้ อยากมี อยากเป็น  และไม่ว่าวิธีใดที่จะสามารถช่วยเกื้อหนุนให้มั่งมีได้คิดว่าหลายท่านก็คงทำโดยเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกศาสตร์หนึ่ง เป็นวิชาซึ่งใหม่ และได้รับความนิยมอย่างยิ่งในปัจจุบัน และนี่เป็น 3 เหตุผลซึ่งบ่งบอกว่าคุณควรจะหันมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล มีส่วนช่วยเสริมสร้างกำลังใจ

 

ในการใช้ชีวิตนั้น แรงใจ ความเชื่อคือเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะในแง่การประกอบธุรกิจแล้วนั้นเรียกได้ว่าคือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เบอร์มงคล ก็คือความเชื่อ เสมือนหนึ่งพระเครื่องหรือว่าเครื่องรางต่างๆ นั่นเอง พอบูชา ครั้นใช้แล้ว เรามั่นใจว่าสามารถช่วยได้ ทำๆ ลงไปมันก็เกิดผลสำเร็จที่ซึ่งต้องการ พลังใจนี่เองซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ พบเจอกับปัญหาร้ายแรงแค่ไหนก็สามารถที่จะฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี อย่าเอาแต่เอะใจว่าจริงไหม เอาเวลาไปลงมือกระทำ ทดลองทดสอบโดยตนเองเป็นการดีที่สุด

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยก่อให้เกิดช่องทางการค้า

 

เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าเวลาซึ่งปรับเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะช่วยเสริมสร้างโอกาสสำหรับคุณ ทั้งนี้เพราะในปัจจุบันมีคอร์สสัมมนาศาสตร์เรื่องเบอร์มงคลเหล่านี้อยู่เป็นอันมากที่เดียว ซึ่งเจ้าของกิจการหลายท่านเองก็ให้ความสนใจ เรียนเพื่อหยิบมาใช้พิจารณาผู้ซึ่งจะติดต่อธุรกิจด้วย หรือว่าทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถที่จะวิเคราะห์นิสัยเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของเพื่อนๆได้ง่ายๆ ดูพฤติกรรมว่าคนที่ติดต่อมานี้มีอุปนิสัยเป็นยังไง เหมาะหรือไม่ซึ่งจะติดต่อค้าขายด้วย

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งชี้ฐานะสร้างเครดิต

 

ถึงแม้ว่าโดยโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะไม่ได้เป็นหมายเลขซึ่งสวยงาม เป็นเบอร์ตอง หรือเลขหมายซ้ำไปซ้ำมาดังที่หลายคนนิยมกัน แต่ เบอร์มงคล บางตัวก็แสดงถึงฐานะของคุณได้ด้วย ตัวอย่างเช่น กลุ่มเบอร์มังกร น้อยคนนักจะสามารถเลือกใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ ถ้าไม่มีเงินจริง หรือไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงกล้าลงทุนแท้จริง

 

หลายท่านอาจจะไม่มั่นใจว่าการปรับเปลี่ยนเท่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือมาเลือกใช้ เบอร์มงคล พวกนี้จะมีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้เจริญแท้จริงไหม หากว่าแต่หากคุณสังเกตดู ในชีวิตของมนุษย์เราสัมพันธ์พร้อมทั้งวนเวียนกับหมายเลขอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันวันเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่สำหรับเบอร์โทรศัพท์มือถือแล้ว เป็นอุปกรณ์ที่นับได้ว่าเฉพาะตัว มีเฉพาะเพียงหนึ่งเดียวในประเทศและอยู่ติดกับตัวเรายิ่งกว่าของใช้อื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล มีอิทธิพลต่อเราไม่มากมายนัก เพียงแค่ 10-20% เท่านั้น เสมือนหนึ่งคำกล่าวที่ว่า เบอร์มงคลเป็นอาหารเสริม ผลบุญเป็นอาหารหลัก นั่นเอง ที่สำคัญท่านไม่ควรจ่ายเงินมากมายไปกับหมายเลขเรียงสวยงาม ทั้งนี้เพราะบางเลขหมายนั้นผลหรือว่าความนัยไม่ดีตามราคาที่สูงนั้นเลย ท่านไม่ต้องเลือกซื้อราคาสูง เบอร์มงคล บางเลขหมายสนนราคาไม่กี่ร้อยบาทก็เหมาะกับตัวเรารวมทั้งมีส่วนช่วยเสริมอาชีพคุณได้เช่นเดียวกัน

เลขมงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น