วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

3 ปัจจัยที่คุณควรจะเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล

ความรวย ความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต เป็นเรื่องซึ่งใครๆก็ต้องการ อยากรวยทั้งนั้น  ขณะเดียวกันไม่ว่าวิธีใดที่จะช่วยส่งเสริมให้ร่ำรวยได้คิดว่าหลายคนก็คงทำโดยเต็มใจหรือศรัทธา เบอร์มงคล ก็เป็นอีกศาสตร์หนึ่ง คือศาสตร์ซึ่งค่อนข้างใหม่ และฮิตอย่างยิ่งในปัจจุบัน ซึ่งนี่เป็น 3 ปัจจัยซึ่งคุณสมควรเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล ช่วยสร้างพลังใจ

 

ในการใช้ชีวิตนั้น กำลังใจ ความเชื่อคือเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะในด้านการประกอบธุรกิจแล้วเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เบอร์มงคล ก็คือความศรัทธา เฉกเช่นพระเครื่องหรือว่าสร้อยคอนั่นแหละ พอบูชา พอใช้แล้ว เรามั่นใจว่าสามารถช่วยได้ ทำงาน ลงไปก็เกิดผลสำเร็จที่ดีที่ต้องการ พลังใจนี่แหละซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ ประสบพบเจอกับปัญหาร้ายแรงเพียงใดก็สามารถฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี ไม่ควรมัวแต่แปลกใจว่ามันได้ผลจริงหรือเปล่า เปลี่ยนไปลงมือกระทำ ลองตรวจสอบด้วยตนเองเป็นการดีที่สุด

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยเสริมสร้างช่องทางการค้า

 

เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าหากเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะช่วยก่อให้เกิดโอกาสให้กับคุณ เพราะปัจจุบันมีคอร์สสัมมนาศาสตร์เรื่องเบอร์มงคลพวกนี้อยู่เป็นอันมากที่เดียว ซึ่งเจ้าของกิจการหลายคนเองก็ให้ความสนใจ ศึกษาเพื่อที่จะนำมาใช้ในการวิเคราะห์คนซึ่งจะติดต่อธุรกิจด้วย หรือว่าค้าขายพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถวิเคราะห์นิสัยเบื้องต้นจากเบอร์มือถือของท่านได้ง่ายๆ ดูนิสัยว่าคนที่ติดต่อมานี้น่าจะเป็นยังไง เหมาะสมหรือเปล่าที่จะร่วมทำธุรกิจด้วยกัน

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกสถานภาพสร้างเครดิต

เบอร์มงคล

 

ถึงแม้โดยส่วนใหญ่แล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะไม่ได้เป็นเบอร์ที่สวย เป็นเบอร์ตอง หรือเบอร์ซ้ำอย่างที่หลายท่านชื่นชอบกัน แม้กระนั้น เบอร์มงคล บางกลุ่มก็บ่งบอกสถานภาพของคุณได้ด้วย เช่น กลุ่มเลขมังกร น้อยคนนักจะสามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ หากว่าไม่ได้มีตังค์จริงๆ หรือไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงกล้าลงทุนจริง

 

หลายท่านอาจจะไม่คิดว่าการเปลี่ยนแปลงเท่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือมาใช้ เบอร์มงคล พวกนี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้กระเตื้องจริงหรือเปล่า ถ้าหากลองคิดดู ในชีวิตของคนเราผูกพันและสัมผัสกับหมายเลขอยู่สม่ำเสมอ รวมทั้งวันเดือนปีเกิดของคนเรา ยังสามารถซ้ำกันได้ แต่สำหรับซิมมือถือแล้ว มันเป็นเครื่องมือที่นับได้ว่าส่วนบุคคล มีเฉพาะเพียงหนึ่งเดียวในประเทศและอยู่ติดกับเรายิ่งกว่าสิ่งอื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับเราไม่มาก แค่เพียง ร้อยละ 5-10 เท่านั้น เสมือนหนึ่งคำกล่าวที่ว่า เบอร์มงคลเป็นอาหารเสริม บุญกุศลเป็นอาหารหลัก นั่นเอง ข้อสำคัญท่านไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินมากมายไปกับเลขหมายเรียงสวยงาม เพราะว่าบางเลขหมายไม่ได้มีความหมายมงคลตามราคาด้วยซ้ำ ท่านไม่ต้องเลือกซื้อราคาสูง เบอร์มงคล บางเบอร์ระดับราคาหลักร้อยบาทก็เหมาะกับตัวเราพร้อมทั้งสามารถช่วยส่งเสริมอาชีพคุณได้เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น