วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ตัวเลขอะไรเหมาะกับข้าราชการประจำ

งานของข้าราชการประจำเป็นอาชีพซึ่งหลายท่านอยากเป็น เนื่องจากเป็นงานซึ่งมั่นคง มีผลประโยชน์ที่ค่อนข้างดี รวมทั้งยังประกอบด้วยชื่อเสียงเป็นอาชีพที่น่าเคารพนบนอบของคนทั่วไป แม้กระนั้นการจะส่งเสริมให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญรุ่งเรืองนั้น จะพึ่งพิงเพียงแค่ความสามารถที่จะของการทำผลงานให้ถูกใจหัวหน้าผู้บังคับบัญชาเพียงอย่างเดียวไม่พอ คุณควรจะต้องทำตัวเป็นที่รักและให้สนับสนุนจากผู้บังคับการ ผู้ร่วมงาน รวมทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาอีกด้วย ถึงสามารถเติบโตได้อย่างถาวร ซึ่งนี่เองไม่เพียงแต่จะการกระทำของคุณแล้ว เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นคือเรื่องที่จำเป็นอย่างสูงเช่นกัน

 

เลขมงคล

แต่ละงานก็มีตัวเลขเฉพาะซึ่งมีส่วนช่วยเสริมต่างกันไป  ซึ่งกับงานข้าราชการประจำนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งลงตัวกับคนที่กินเงินของส่วนกลาง เช่น 1 5 9  หมายเลข 1 นั้น เป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์ กษัตริย์ นัมเบอร์ 5 คือผู้แทนของความนิ่ง มั่นคง อาคารสถานที่ราชการ เบอร์ 9 มีความหมายยิ่งใหญ่ คือเรื่องจิตวิญญาณ ความไฮเทค ยิ่งหากทำงานในหน้าที่ที่ติดต่อกับต่างแดนแล้วควรใส่เลข 9 ลงไป เนื่องจาก 9 จะเกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ

 

อย่างเช่นท่านสามารถที่จะควรเลือก เบอร์มงคล กลุ่ม 15/51 บรรลุผลอย่างมั่นคง เจ้าหน้าที่รัฐซึ่งได้ใช้งานตัวเลขนี้ ชีวิตจะได้รับส่งเสริมค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงผู้คนรอบตัว เป็นคนมีแผนการการทำงาน มีความรอบคอบ ขณะเดียวกันเชี่ยวชาญในการปฏิบัติตนให้มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่

 

ส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้คนใช้หมายเลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก มีชื่อเสียงเด่น คือ king แห่งผลสำเร็จ ลงตัวกับการเป็นผู้บริหารในโครงการสำคัญ ชงอนุมัติกำลังทรัพย์หลายร้อยล้าน หรือว่า งานเกี่ยวกับด้านต่างประเทศก็เหมาะสมอย่างมาก

 

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นตัวเลขอุปถัมภ์ค้ำชู โดดเด่นด้านวิชาการ งานการบริหารดูแล มีปัญญาหลักแหลม คนรอบข้างให้ความร่วมมือ มีผลสำเร็จทั้งหน้าที่รวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือว่าสามารถ ใช้ 95/59 ซึ่งโดยพื้นแสดงถึงเป็นบุคคลฉลาด เชี่ยวชาญทางด้านภาษา การต่างประเทศ การเดินทาง ละเอียดถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้เบอร์ดีแล้วสิ่งสำคัญหลักเป็นตัวคุณเอง ควรฝึกฝนพัฒนาทักษะ ขยันสร้างงานให้เป็นที่เชื่อถือ เชื่อว่าเบอร์จะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนในแง่อื่นได้อย่างมาก

 

อาชีพทั้งปวง ทุกๆ งานต้องมีความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นข้าราชการพลเรือนของใต้ฝ่าละองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นกองพล ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น หรือว่าครูบาอาจารย์ ควรยึดประโยชน์สุขของประชาชนเป็นเป็นหลัก มิเอียงเอนเฟ้นหาเงินทองให้กับตัวเองหรือพวกพ้อง ทั้งนี้เพราะเจ้าหน้าที่รัฐเป็นกำลังที่สำคัญคือเสาหลักรวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ช่วยเคลื่อนบ้านเมืองให้ก้าวไปสู่ความเจริญ จึงสำคัญอย่างยิ่งซึ่งควรมีจริยธรรม ถือมั่นความเที่ยงธรรม ชีวิตข้าราชการจึงจะก้าวหน้าได้อย่างถาวรและเป็นเกียรติ ถ้าทุจริต โกงกินเงินภาษีของส่วนรวมโดยไม่ซื่อสัตย์สุจริต ก็จะพบเจอแต่ผู้คนแช่งชักหักกระดูก ต่อให้มี เบอร์โทรศัพท์มงคล ดีเพียงใด ก็ไม่มีคุณประโยชน์ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น