วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ก่อนเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล กลุ่มตระกูลมังกรควรรู้หลักสำคัญใดบ้าง ต้องอ่านที่นี่

กลุ่มเลขมังกรคือเบอร์ซึ่งใครๆ ก็ต้องการ ขณะเดียวกันก็รู้กันดีว่าเป็น ซิมเบอร์มงคล ที่มีราคาแพงอย่างมาก  ซึ่งบางเลขหมายสูงตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงเกือบล้านบาทเลยเชียว ทั้งนี้เพราะเจ้าของกิจการหลายท่านซึ่งมีความเชื่อ ต้องการประสบผลสำเร็จ ต้องการนำไปใช้งานเพื่อเสริมธุรกิจของตัวเอง เมื่อดีมานด์มาเข้าๆ ของที่มีจำกัดถึงกระนั้นความอยากได้สูง ก็ส่งผลให้สนนราคาของเบอร์ตระกูลมังกรสูงขึ้นอย่างน่าใจหายนี่เอง อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคล เลขมังกรเหล่านี้เอง ก็มีหลักการใช้ที่ผู้ใช้จะต้องทราบเสียก่อนเช่นเดียวกัน

 

1.ชายหญิงก็เลือกใช้ได้เหมือนกัน

 

789 นั้นจัดว่าคือสุดยอดเบอร์ตามวิชาเลขศาสตร์ของความเชื่อแบบจีน โดยไม่ใช่เพียงแต่เป็น ซิมเบอร์มงคล ของผู้ชายแค่นั้น อย่างไรก็ดีเลขมังกรนี้ สุภาพสตรี ก็ใช้ได้เหมือนกัน ขึ้นกับความเหมาะสม แวดวงกิจการค้าของแต่ละท่าน เช่นว่า หากจะต้องติดต่อธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นประจำ และอยากได้ความเข้มแข็ง ก็ต้องเลือกซื้อเบอร์มังกรเหล่านี้

 

เลขมงคล

 

2.มิได้เหมาะกับทุกผู้ทุกนาม

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล 789 มั่นใจว่าหลายท่านคุ้นเคย และต้องการ อยากใช้ แม้กระนั้นมิได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ หากหยิบมาเลือกใช้ผิดๆ ขาดการเรียบเรียงซึ่งเหมาะกับตัวเอง ก็สามารถกลับกลายเป็นความหมายที่ไม่ดีได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงไม่ได้เหมาะกับทุกผู้ทุกนาม คนที่ทำการค้าเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ได้เหมาะกับเบอร์นี้ ทั้งนี้เพราะพวกมันเป็นเบอร์ซึ่งจะต้องขวนขวาย อยู่นิ่งไม่ได้ เหมาะสำหรับท่านทำธุรกิจ  ขาลุย คนที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวแค่นั้น

 

 

3.คนเลือกใช้จะต้องเร่งรีบตลอดเวลา

 

 

ทั้งนี้หมายเลข 7 คือตัวแทนของความเคร่งเครียด  ตัวเลข 8 คือยักษ์ เงินๆ ทองๆ คือที่สุดของเลขของชาวจีน สำหรับ 9 นั่นก็คือของศักดิ์สิทธิ์ นำสมัย มันจึงต้องเคร่งเครียดอย่างมาก หนักอย่างยิ่ง จำต้อง Active ตัวเองตลอดเวลา แต่ก็ผู้ใหญ่รอคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเยอะ เพราะการมีกิจการค้าขนาดใหญ่นั้น ปัญหาต่างๆ ก็ย่อมมากเป็นเงาตามตัว แต่กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบความสบายแล้วละก็ อยากมั่งมี แต่มิได้อยากทำงานหนักๆ งานเครียดๆ ชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล กลุ่มมังกรนี้คงไม่เหมาะสำหรับท่านแน่ๆ

 

 

4.เลือกเลขหงส์ส่งเสริมกันและกัน

 

ทั้งนี้ เลขมังกรเป็น เบอร์มงคล ที่มีค่อนข้างเป็นผู้นำ มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างมาก ผู้คนภายในบ้านหรือครอบครัวนั้นมิควรใช้เบอร์มังกรซ้ำกัน อาจจะเป็นเหตุให้ปรากฏปัญหาภายในบ้านได้ ส่วนภรรยาควรเปลี่ยนมาใช้งานเบอร์มงคลตระกูลหงส์แทนจะดีกว่า ซึ่งจะช่วยเสริมซึ่งกันและกัน โดยการเลือกเลขหงส์ 289 ที่ซึ่งเป็นเลขของคนลุยๆ แต่มีความอ่อน ละมุนละไมเยอะกว่า สำหรับลูกหลาน ในบ้านก็อาจจะเลือก เบอร์มงคล ตระกูลมังกรอื่นเช่นว่า 782 878 879 828 282 829 978

 

5.ระมัดระวังจิตใจของตนเอง

 

เบอร์มงคล ตระกูลมังกร 789 เป็นเลขหมายที่ความคล่องตัวอย่างมาก กระแสเงินทองเข้าแรง ขณะเดียวกันก็ออกแรง จัดหามา ใช้เก่ง คือเลขซึ่งค่อนข้างจะรุนแรงเอาการ ควรจะระมัดระวังอารมณ์ของตนเอง หย่อนอารมณ์เสียบ้าง ข้อสำคัญสำหรับเลือกซื้อหมายเลขกลุ่มนี้สมควรเรียบเรียงอันดับตัวเลขที่เหลือให้มีส่วนช่วยเสริมกันและกัน เลี่ยงคู่เลขอันตราย หากคัดเลือกไม่พึงระวัง ส่งผลด้านไม่ดีได้ ทั้งนี้ก่อนที่เปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร เลขหมายอันเก่าของท่านควรจะมีฐานกลุ่มเบอร์มังกรอยู่ ซึ่งเรื่องเหล่านี้คุณควรจะปรึกษาหารืออาจารย์หมอดูเป็นการดีที่สุด

 

 

สำหรับคนที่ใช้กลุ่มเบอร์มังกรนี้จำต้องเหนื่อยแน่นอน แต่ไม่ควรลืมว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคนเรานั้นมีหลายด้าน เพื่อใช้ให้คุ้มกับที่เกิดมา เมื่องานมั่นคงแล้ว ชีวิตในด้านอื่นๆ จะต้องต้องดีด้วยเช่นกัน พยายามแบ่งเวลาให้กับท่านที่เพื่อนๆรักไว้บ้าง เพราะว่าหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วท่านจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง ทั้งนี้หลักการซื้อ เบอร์มงคล ตระกูลมังกรนั้น ควรให้หมอดูผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาทำนายเหล่านี้เป็นคนเลือก เพราะถ้าคุณเลือกด้วยตัวเองแล้ว หากคัดเลือกเลขหมายซึ่งมีเลขเสียอยู่ภายในเบอร์ ก็จะทำให้หมายเลขเสียไปในทันที สูญเสียเงินทองแบบเปล่าประโยชน์ไป

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น