วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล หมายเลขใดที่ใช่ ของคนทำนายหน้าซื้อขายบ้านที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของนายหน้าค้าที่หรืออสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายคอนโด ที่พักอาศัย ตึกอาคารพาณิชย์ เรือยอร์กนั้น คือสินค้าชิ้นใหญ่ มีราคาแพง กินเวลามักจะนานในการค้าขายแต่ละหน เป็นอาชีพที่ค่อนข้างจะเหนื่อยใจ เหน็ดเหนื่อยร่างกายอย่างมาก  รวมทั้งต้องอดทนอดกลั้นกับปมปัญหาหยุมหยิมต่างๆ การโกงเกิดขึ้น การฟ้องร้องคดีขึ้นศาลเป็นประจำ  ดังนี้ การคัดเลือก ซิมเบอร์มงคล โดยใช้กรุ๊ปหมายเลขที่เหมาะกับบุคคลอาชีพนี้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากทีเดียว แล้วเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรที่สามารถช่วยเกื้อหนุนให้ประสบผลสำเร็จในการเป็นตัวแทนค้าที่ดิน เรามาทำความเข้าใจกันดีกว่า

 

1.ตระกูลมังกร

 

เลขหมายในกรุ๊ปเบอร์ตระกูลมังกรนับว่าเป็นกลุ่ม เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับงานตัวแทนอสังหาฯอย่างมาก ทั้งเบอร์มักกร 789 เบอร์หงส์ 289 หรือว่าเครือมังกร เช่น 978 879 ก็ใช้งานได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าหากท่านรับจ๊อบตัวแทนหารายได้พิเศษ ก็สามารถใช้งาน ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือว่า 874 แต่แม้กระนั้นควรระวังการใช้งานเบอร์ตระกูลมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์ของตัวเอง ทั้งนี้เพราะเบอร์นี้คือเบอร์มงคลที่ไม่จะไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง เหน็ดเหนื่อยแต่รวย

 

2.เสริมคำพูดเชื่อได้

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนซื้อขายของซึ่งมีมูลค่ามากดังนี้ สิ่งหนึ่งที่จะต้องเพิ่มเติมเป็น ความน่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นถ้อยคำ การแต่งเนื้อแต่งตัว ความมั่นใจ เพื่อนๆสามารถที่จะใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสำหรับของใหญ่ เป็นคนขยันหมั่นเพียร จริงจังในการทำธุรกิจ หรือว่าตัดสินใจเลือกใช้เลข 78/87 เป็นเลขของผู้ที่ซึ่งชื่นชอบเข้าผู้เข้าคน หน้าใหญ่กล้าได้ได้เสีย เป็นผู้นำมีความชัดเจนในสิ่งที่ทำ ผู้ใช้หมายเลขนี่จะมีความสามารถในการปกครองลูกน้อง หรือว่าหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจอสังหาฯ อย่างสูง  จะก้าวหน้าได้เป็นอันดี มีเสถียรภาพชื่อเสียง ชื่นชอบอิสระ มีความเป็นตนเอง น้ำอดน้ำทนเป็นยอดกระทั่งบรรลุเป้าหมายได้

 

3.วาจาสร้างความสำเร็จ

เบอร์มงคล

 

ชัดเจนว่าเรื่องซึ่งงานของโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ จะขาดไม่ได้เสียเลย เป็นเรื่อง เมตตามหานิยม คำพูดสร้างความสำเร็จ สามารถที่จะเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์รายได้โดยการพูดจา จำเป็นเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขมหาเสน่ห์อย่างเช่น 44 ซึ่งช่วยให้วาจาน่าเชื่อถือ มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ลูกค้าให้ความกรุณาปรานี ยามเผชิญหน้ากับปัญหาก็สามารถล่วงพ้นไปได้ด้วยดี หรือว่า 46/64 เป็นตัวเลขที่มีเสน่หา เงินทองคล่อง มีโชคเข้าสู่ตัวคนอย่างเนืองๆ

 

 

อาชีพตัวแทนนับว่ามีความหมายกับท้องตลาดอสังหาฯอย่างสูง  ทั้งนี้เพราะช่วยให้อาคารบ้านเรือน ที่ดินต่างๆ  ถูกจัดสรรไปยังกลุ่มผู้ที่ต้องการทำธุรกิจได้โดยมีศักยภาพ เป็นต้นเหตุการซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการว่าจ้างในอุตสาหกรรมปลูกสร้าง ตลอดจนงานประดับตกแต่ง นับว่ามีความหมายกับระบบเศรษฐกิจเชียว แต่กระนั้นการทำอาชีพนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ซึ่งไม่เพียงแต่จะควรตัดสินใจเลือกใช้ เบอร์มงคล ที่เหมาะกับงานแล้วยังจำต้องกระทำงานด้วยความสุจริตเปิดเผย คิดว่าเพื่อนๆจะประสบผลสำเร็จในอาชีพโบรกเกอร์ค้าที่ดินได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น