วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

เข้าใจ เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 ข้อคิดผ่านบทความต่อไปนี้

ขณะนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง  มีหลายคนต้องการใช้ที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อว่าสามารถส่งเสริมดวงชะตา ราคาของเบอร์มงคลเหล่านี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์หลักร้อยไปจนกระทั่งหลักหลายสิบล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ดีเราอยากชี้แนะแนวคิดของการเลือกซื้อเบอร์มงคลให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันอย่างระดับต้นก่อน

 

1.พอเพียง ไม่ควรงบประมาณ

 

การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเลือกซื้อตามฐานะนั่นแหละ จำต้องตระหนักตนเองก่อนว่า เรามีกำลังเพียงใด เช่นเดียวกับจ่ายงวดรถเก๋ง รายรับน้อยจะไปเช่าผ่อนรถหรูคงลำบากตัวเองเกินไป ไม่ควรเบียดเบียนตัวเอง เอาในขั้นที่เราพอไหว ด้วยเหตุว่าเลขหมายดีๆ ซึ่งเหมาะกับเรามีให้เลือกหามากพอควร คุณจะต้องจะเริ่มต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วพัฒนามีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บเล็กประสมน้อย ค่อยๆ ซื้อหาเบอร์มงคลที่สวยกว่า มาเลือกจะดีกว่า อย่าเกินตัว ไม่เสริมสร้างความยากลำบาก เบียดเบียนตนเอง

 

เลขมงคล

2.เหมาะกับเรา เอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เหมือนแฟนของเรา การเจอเนื้อคู่หรือเบอร์มงคลถูกใจคือเรื่องที่เกิดได้ไม่ง่ายเลยเชียว แต่อย่างไรก็ดีแฟนของคุณไม่ได้มีคนเดียว และเวลาจะพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกซื้อนั้นควรจะเลือกให้เหมาะสำหรับประเภทหน้าที่การงานอีกทั้งความอยากได้ของคุณ อยากได้เมตตา เสริมสร้างดวงบริวาร หรือว่ามุ่งเน้นทำการค้าเป็นหลัก ใช้ปากเจรจาเป็นหลัก ก็สมควรเลือกให้ถูกกับชนิดที่นำพาบรรลุเป้าหมายนั้น แต่ปัจจัยสำคัญคือพยายามเลือกเบอร์ซึ่งถูกใจคุณให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุว่า เบอร์มงคล พวกนี้คุณต้องใช้พวกมันไปอีกนานหลายปีทีเดียว หากมิได้ชมชอบ มิได้โดนใจ คุณก็จะไม่ศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายก็ต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาซ้ำ

 

3.ไม่ควรยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลมากเกินไป

 

โดยแท้จริงแล้ว เบอร์มงคล จะส่งผลกับชีวิตของมนุษย์เราแค่เพียง 5-10% แค่นั้น การจะให้สำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ซึ่งเราคาดหวังนั้น ต้องพึ่งพาอาศัยแรงกาย ขวัญกำลังใจคุณดำเนินการปฏิบัติจึงจักสำเร็จได้ ไม่ต้องเสียงเงินมากหรือเลือกซื้อหมายเลขสวยงามแต่ประการใด เพราะว่าเลขราคาถูกๆ ซึ่งมีความหมายเป็นมงคลมีให้ท่านได้เลือกอยู่จำนวนมาก เอาที่เราสุขใจ มิได้สร้างความทุกข์ร้อนก็พอ สิ่งสำคัญ คู่เลขดีของแต่ละท่านนั้น แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการงานของเพื่อนๆ ไปจนถึงจุดอ่อนจุดเด่นภายในตัวที่ท่านอยากปรับนั้นแหละ

 

4.เพียรขยันทำผลบุญ

 

การจะใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ได้โดยมีความสุขได้นั้น ข้อสำคัญคือการเลี้ยงชีพที่สุจริต งานที่มิได้เบียดเบียนผู้อื่น ไม่ค้าปืนค้าอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่อง เปิดร้านขายกาม หรือว่างานที่นอกกฎหมาย ขายยาบ้า ค้าขายสัตว์สงวน หรือว่าประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าหากเป็นได้หาทางเลิกซะจะดีกว่า ทั้งนี้ให้ตระหนักอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งของวิเศษ เฉกเช่นรถนั่นเอง แม้จะมีเลขมงคลเพียงใด กท. 9999 ถ้าหากคนขับความอดทนต่ำ พฤติกรรมขับรถยนต์ด้วยความเร็ว ไม่ระมัดระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ สามารถตายได้เหมือนกัน เบอร์มือถือก็เหมือนกัน มีเบอร์สวยแต่กระนั้นไม่ขยันหาเลี้ยงชีพ อ้างนั่นอ้างนี่ รอโอกาสเพียงอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล ช่วยบันดาลความสำเร็จ ความรวย คงเป็นไปไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น